วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Woraya Wawwao Chs ออกมาโพสต์ข้อความเตือนภัยไว้ โดยได้เขียนระบุว่า เตือนภัยค่า!! เรื่องไม่น่ารักวันนี้ (เรื่องยาวมากกกนะ) ตั้งแต่เปิดร้านมา ลูกค้าเราใช้บริการ app delivery พอสมควร เพราะร้านเรารองรับ delivery หลายค่ายอยู่ แต่ แต่ แต่ วันนี้จ๊ะ ลูกค้าเราสั่งออเดอร์ผ่านค่าย G หลังจากลูกค้าได้รับข้าวที่สั่ง (ลูกค้าสั่งข้าวขยำปูค่ะ) ลูกค้าก็โทรหาเราแล้วแจ้งว่า “ในกล่องข้าวมีหิน” เราได้ยินก็ตกใจ แล้วถามลูกค้ากลับไปว่า “หินหรอคะ?” ((แว๊บแรกเลย คือคิดในใจว่าอาจจะเป็นหินกรวดเล็กๆในข้าว แบบที่บางครั้งเราเจอในข้าวบ้าง))
ลูกค้า : ไม่ใช่ค่ะ ก้อนใหญ่ และจำนวนมาก จนไม่สามารถทานได้จริงๆค่ะ
เรา: ต้องขอโทษคุณลูกค้าด้วยจริงๆ นะคะ ที่เกิดเรื่องแบบนี้
ลูกค้า: ไม่ค่ะ ไม่ได้จะโทรมาต่อว่าร้านค่ะ เพราะคิดว่าไม่ใช่เพราะทางร้านแน่ๆ แต่แค่อยากบอกทางร้านว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับทางร้านนะคะ
เรา: รบกวนส่งรูปให้ทางร้านดูได้มั้ยคะ
((ในใจคือยิ่ง งงหนักมาก ว่าคืออะไร หินแบบไหน))
ลูกค้า: ได้ค่ะ เดี๋ยวส่งให้นะคะ
ต่อจากนี้ก็ให้รูปเล่าเรื่องเลยจ๊ะ เห็นรูปปุ๊ปบอกเลยช๊อคมาก นั่งมองหน้ากัน 2 คน แล้วแบบ เฮ้ยยยย .. คืออะไรว่ะเนี่ย!!!!!! สิ่งเราทำต่อก็คือ -โทรหา Rider ผลที่ได้คือ คนที่ลงทะเบียนกับคนที่ส่งคือคนละคน!! บ้าบอโคตร!!
**แล้วเราก็ไม่สามารถติดต่อทั้งคนส่งจริงและคนที่ลงเบียนได้อีกเลย**
-ติดต่อค่าย G เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งทางค่าย G บอกว่าฝั่งลูกค้าก็แจ้งแล้วเช่นกัน
**ทางค่าย G คืนเงินลูกค้า และบอกเราว่าเห็นรูปแล้วค่ะ เชื่อว่าไม่ได้เกิดขึ้นจากทางร้านแน่นอน พร้อมแจ้งว่ากำลังติดตามเรื่องคนขับและจะรายงานผลให้ทราบอีกครั้ง
แต่สุดท้ายแล้ว เราก็ยังโชคดีนะ ที่ลูกค้าเชื่อว่าไม่ใช่ความผิดเรา เราไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าลูกค้าคิดว่าเป็นเพราะร้าน เราจะเสียหายมากขนาดไหน ต้องขอขอบคุณลูกค้ามากๆ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ #อย่ารังแกกันแบบนี้เลยเนอะถือว่าพี่ขอ #เรื่องช๊อค ปล. ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมทักมาหลังไมค์ได้เลยฮะ