logo

ผงะ!!พบศพทารกเพศชายอายุประมาณ 8 เดือนถูกทิ้งไว้ในถังขยะ (มีคลิป)

พนักงานเก็บขยะเทศบาลนครแหลมฉบังพบศพทารกเพศชายอายุประมาณ 8-9 เดือนถูกทิ้งในถังขยะ หลังนำขยะเทใส่ท้ายรถแล้วศพทารกร่วงหล่นลงมาด้วย ตกใจ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ คาดแม่เด็กอาจไม่พร้อม หรือเด้กคลอดก่อนกำหนดแล้วเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันนี้ (5 ธ.ค.) ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุสว่างประทีปศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพนักงานเก็บขยะเทศบาลนครแหลมฉบังว่าพบศพทารกอายุประมาณ 8-9 เดือน ถูกทิ้งในถังขยะ ที่บริเวณถนนสายบ่อยาง ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก สภ.หนองขาม พร้อมด้วย พ.ต.ต.ภคิณ นันบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าร่วมตรวจสอบ

 

ในที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของเทศบาลนครแหลมฉบังจอดอยู่ริมถนน โดยมีพนักงานเก็บขยะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างรถด้วยสีหน้าตื่นตกใจ โดยชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูศพทารกเพศชาย อายุประมาณ 8-9 เดือน ที่ตกอยู่ท้ายรถบรรทุกขยะ พร้อมกับสายรก ซึ่งมีอวัยวะครบทุกส่วนแล้ว โดยมีสภาพเน่าเหม็น คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพ และสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นก่อน จะเชิญตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรหนองขามต่อไป

 

โดยนายน้อย พนักงานขับรถเก็บขยะสัญชาติกัมพูชา เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองและคนงานเก็บขยะของเทศบาลนครแหลมฉบังขับรถมาเก็บขยะในซอยบ่อยาง เมื่อนำถังขยะที่ตั้งไว้บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งนำมาเทใส่ท้ายรถบรรทุกขยะ แล้วเตรียมขับรถบรรทุกไปเก็บขยะที่อื่นต่อ พอดีลูกน้องที่อยู่ด้านท้ายกระบะได้เขี่ยขยะให้เรียบร้อย ก็ได้พบเห็นศพทารกอยู่บนกองขยะท้ายรถ จึงเรียกให้ตนมาดู พอตนเองเห็นศพทารกก็ตกใจ รีบโทรแจ้งหัวหน้าให้ทราบ เนื่องจากถ้าเอาศพทารกไปทิ้งที่บ่อขยะ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะหาว่าเราเป็นคนเอาศพมาทิ้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบก่อน โดยเป็นศพทารกเพศชาย อายุประมาณ 8-9 เดือน มีอวัยวะครบทุกส่วน

จากการสันนิษฐานคาดว่า แม่เด็กอาจจะคลอดบุตรก่อนกำหนดแล้วทารกเกิดเสียชีวิต จึงนำศพทารกมาทิ้งไว้ในถังขยะหรืออาจจะเกิดจากความไม่พร้อมของแม่เด็ก แล้วทำแท้งด้วยตนเอง ทำให้เด็กเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป ส่วนศพทารกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

 

สิงห์ทอง  นามมาลา ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟิลิปปินส์-ญี่ปุ่นทำข้อตกลงด้านกลาโหมมุ่งต้านจีน
พิธีพลีกรรมตักน้ำ จากแหล่งน้ำศักดิ์ สิทธิ์ สระแก้ว - สระขวัญ เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
โจรใจเย็น บุกงัด สำนักงานสหกรณ์เดินรถพัทยา งัดตู้เซฟ กวาดทรัพย์สิน เอกสารสำคัญหลายรายการ ก่อนหลบหนี ขโมยกินของเกลี้ยงตู้เย็น
"อนุทิน" สวมชุด "ผีตาโขน" ร่วมประเพณีบุญหลวง จ.เลย มุ่งยกระดับท่องเที่ยว ขอบคุณทุกฝ่าย ช่วยรักษาวัฒนธรรมไทย
ตร.ส่งสำนวน "8 ลูกน้องบิ๊กโจ๊ก" โยง “เว็บพนันมินนี่” ให้ ป.ป.ช.พิจารณาชี้มูลความผิด
ผบ.ทบ. จัดกิจกรรม "เติมคนดีครั้งยิ่งใหญ่ 1 ล้านคน ให้สังคม" รด.จิตอาสา ร่วมบันทึกความดีช่วยสังคม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง
"ก้าวไกล" เท ประกาศไม่ส่งคนชิง นายกอบจ.พะเยา ทำว่าที่ผู้สมัครสุดเคว้ง ทั้งที่เพิ่งประกาศนโยบายไป
"เผ่าภูมิ" แจงปม "ศิริกัญญา" วิจารณ์ดิจิทัลวอลเล็ต ยันรัฐมีไทม์ไลน์ชัด พร้อมส่งกฤษฎีกา หลังถกครม.ปลายเดือนนี้
“อัจฉริยะ” มาตามนัด ไต่สวนคดี “บิ๊กโจ๊ก” ฟ้องหมิ่นประมาทครั้งแรก
ยังไร้วี่แวว หนุ่มวัย 27 หายตัวปริศนา ระหว่างเดินขึ้นลานสนภูสอยดาว จนท.กว่า 100 นายเร่งระดมกำลังค้นหา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น