ขนหัวลุก! หนุ่มซื้อรถมือสอง ประกาศยกให้วัด หลังเจอเรื่องหลอนหลายครั้ง!

ขนหัวลุก! หนุ่มซื้อรถมือสอง ประกาศยกให้วัด หลังเจอเรื่องหลอนหลายครั้ง!

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง(คำ’บอล)ในจังหวัดลำปางซึ่งเป็นพ่อค้าขายทุเรียนได้โพสต์ภาพรถเก๋งและข้อความว่า ผมอยากจะเอารถเก๋งคันนี้ถวายวัด ขอวัดที่ขาดแคลนรถเก๋งใช้งานจริงๆครับ คันนี้ น่าจะตายมาแล้ว 2 ศพ #คันนี้ไม่อยากจะขายต่อครับ สงสารคนซื้อไปใช้ต่อ ว่าผมพึ่งโดนผีหลอกเมื่อคืนตอนตี 1

ล่าสุดเมื่อเวลา 9.30 น.วันที่ 16 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวไปพบกับนาย ธนวัฒน์ คำวรัตน์ หรือบอล อายุ 29 ปีพ่อค้าขายทุเรียนชื่อดังชาวจังหวัดลำปางพร้อมนำไปดูรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีทอง รุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน กร 3340 ลำปาง พร้อมเปิดเผยว่ารถคันนี้อายุประมาณ 20 ปี ตนเองซื้อรถคันดังกล่าวมาประมาณ 5-6 เดือน เป็นเจ้าของลำดับที่ 6 เพื่อเอาไว้ให้ลูกน้องขับไปทำธุระต่างๆในเขตตัวเมืองลำปาง ที่ผ่านมาทุกครั้งที่ตนเองใช้รถคันนี้ตนเองก็จะพกกระเป๋าเงินซึ่งมีพระอยู่ในกระเป๋าไปด้วย กระทั่งเมื่อช่วงตีหนึ่งคืนวานก่อนตนเองได้ขับรถเก๋ง คันดังกล่าวเพื่อไปซักผ้าที่บริเวณร้านซักผ้าแห่งหนึ่งบนถนนฉัตรไชยในตัวเมืองลำปาง ซึ่งวันนั้นตนเองไม่ได้พกพระไปด้วย ระหว่างที่รอผ้าซักก็ได้มานั่งอยู่ในรถ ช่วงนั้นประมาณตี 1 กว่าๆ ระหว่างนั้นตนเองก็ได้ยินเสียงคนหายใจดังมากดังมาจากเบาะด้านหลังซึ่งเป็นเสียงคล้ายๆ คนแก่ประมาณ 3-4 ครั้งเมื่อหันไปดูก็ไม่พบใคร ทีแรกตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าหูตนเองแว่ว แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้นยังได้ยินเสียงคนหายใจแรงๆอีกและรอบนี้ยังมีเสียงลากรองเท้าเดินรอบรถซึ่งเมื่อพยามมองดูก็ไม่มีใครอยู่ที่รถเลยตอนนั้นยอมรับว่าขนลุก ขาแข็ง ตัวเกร็งไปทั้งตัวจึงพยามตั้งสติและสวดมนต์สักพักนึงเสียงดังก็หายไปตนเองจึงตั้งสติและออกมาจากรถพร้อมโทรศัพท์ให้แฟนมารับกลับบ้านและให้ลูกน้องขับรถคันดังกล่าวกลับไปไว้ที่บ้าน

กระทั่งตอนเช้ารุ่งขึ้นได้มาเล่าเรื่องดังกล่าวให้แม่ตัวเองฟังแม่จึงไปถามร่างทรงและร่างทรงได้บอกว่าน่าจะเป็นเจ้าของรถคนเก่าซึ่งเสียชีวิตจากรถเกิดอุบัติเหตุแต่ไม่ได้มีการทำพิธีสวดถอนวิญญาณ ทำให้วิญญาณยังวนเวียนอยู่ภายในรถซึ่งตอนที่ซื้อต่อมานั้นคนขายก็บอกว่ารถคันนี้ชนหนักและพลิกคว่ำมาราคาปกติน่าจะแสนต้นๆแต่เขาขายให้ในราคาแปดหมื่น ตนเองเห็นว่าราคาไม่แพงประกอบกับคิดว่าซื้อมาให้ลูกน้องใช้ในงานจึงไม่ได้คิดอะไรมากกระทั่งเจอดีเข้าซึ่งเมื่อมาตรวจดูสภาพรถรอบคันอย่างละเอียดก็พบรอยซ่อม รอยเคาะตัวถังหลายจุด จึงคิดว่ารถคันนี้น่าจะเกิดอุบัติเหตุอย่างหนักจนเจ้าของเดิมอาจจะเสียชีวิตคารถ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตัวเองก็เชื่อว่าเจ้าของเดิมอาจจะมาขอส่วนบุณหรือมาให้โชคลาภและจากเหตุการณ์หลอนที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ตนเองคงก็ไม่กล้าใช้รถเก๋งคันดังกล่าวแล้วแต่จะขอบริจาครถคันนี้ให้กับวัดที่ต้องการใช้รถจริงๆและไม่อยากขายให้กับคนอื่นเพราะสงสารคนที่จะซื้อไปอีกและเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์หลอนแบบนี้เหมือนกับตนขึ้นมาอีก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายเดชา” มอบ “ทนายกุ้ง” แจ้งเอาผิด พระว.วชิรเมธี ฐานสนับสนุน ฉ้อโกงปชช.
Skypark Lecean Jomtien Pattaya คอนโดหรูวิวทะเลใกล้หาดจอมเทียน Branded Residences หนึ่งเดียวในพัทยา เครือ Banyan Group จัดงาน Mega Deal ที่ เมกาบางนา ชั้น 1 โซนหน้า HomePro วันที่ 25-31 ต.ค.นี้
สคช. วอนอย่ามองขายตรง เป็นแชร์ลูกโซ่! เตือนผู้บริโภคให้รู้เท่าทันใช้มาตรฐานอาชีพในการคัดกรอง
“พิพัฒน์” ลุยอ่างทอง หนุนแรงงานอิสระอบรม 5 หลังสูตร ต่อยอดอาชีพสร้างรายได้
ปคบ.ยื่นหนังสือถึงอสส.ขออัยการ เข้าร่วมปรึกษาคดี "ดิไอคอน"
"จุลพันธ์" เผย สรรพากรไล่เช็กบิล "18 บอส ดิ ไอคอน" พบบางรายไม่ยื่นภาษี
มีมูล!กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม
งานเข้า พ.ศ.สั่งสอบเอกสาร "ว.วชิรเมธี" พาดพิง "หนุ่ม กรรชัย" หวั่นส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของพุทธศาสนิกชน
ผบ.ตร.สั่งการเปิดศูนย์รับแจ้งความคดี "ดิ ไอคอน" ทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกผู้เสียหาย
"อรรถพล" อธิบดีกรมอุทยานฯ ออกมาชี้แจงปมแนวคิดให้เอกชนเช่าบริหารจัดการ ที่พักอุทยานแห่งชาติ "ลั่นไม่เคยพูด"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น