หนุ่มใหญ่ฉุนขาด กราดยิงบาดเจ็บ 3 ราย หลังโดนห้ามยิงปืนในวันปีใหม่!

หนุ่มใหญ่ฉุนขาด กราดยิงบาดเจ็บ 3 ราย หลังโดนห้ามยิงปืนในวันปีใหม่!

วานนี้ ( 2 ม.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.วันชนะ น้อยมาก รองสารสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสนามฟุตบอลโรงเรียนวัดกระทุ่มราย ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย ประกอบด้วย นายธีร์ธวัช รังสรรค์ อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้อง และ นายทศพร หอมชะเอม อายุ 25 ปี ถูกยิงที่แขนขวา โดยญาตินำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ส่วน นายอดิศักดิ์ เกตุผาสุข อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกยิงเข้าที่เอว ญาติจึงส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทองเวชการ 2 หลังเกิดเหตุ นายทศพร หนึ่งในผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า นายอนันตชัย ศัพทเสวี อายุ 40 ปี ไปดื่มสุรามาจากที่อื่นก่อนที่จะมาร่วมวงสุรากับตน โดยพฤติกรรมของ อนันตชัย คือ เมื่อเมาแล้วชอบยิงปืนเล่น คนในวงสุราจึงห้ามเอาไว้ทำให้มีปากมีเสียงกัน สุดท้าย นายอนันต ควักปืนออกมากราดยิงทำให้ตนถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนข้างขวา

ด้าน พ.ต.อ.ณัฏฐพงษ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านได้จัดงานวันปีใหม่ที่นามฟุตบอลโรงเรียนวัดกระทุ่มราย โดยภายในงานมีการเล่นดนตรีและมีการตั้งวงสุรากันเป็นกลุ่มๆ กระทั่งเที่ยงคืนจึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย จึงเข้าควบคุมตัว นายอนันตชัย พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ จากการสอบสวน นายอนันตชัย รับสารภาพว่า ก่อนเหิดเหตุมีปัญหากันในวงสุรา โดยขณะกำลังกลับบ้านเห็นกลุ่มวัยเดินตามมา ด้วยความกลัวว่าจะโดนทำร้ายจึงหยิบปืนออกมายิงเพื่อป้องกันตัว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนดำเนินคดีกับ นายอนันตชัย ไปตามขั้นของกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สคบ.คาด 2-3 วัน รู้ผล ปมถอนใบอนุญาต "ดิ ไอคอน กรุ๊ป"
“ภูมิธรรม” ขออย่าโยงคดีตากใบ เป็นเรื่องการเมือง ต้องยึดข้อเท็จจริง พร้อมชี้แจงกมธ.ชายแดนใต้ฯ
สีสัน เทวดานางฟ้า ภูตผีและเปรต ลงมารับส่วนบุญส่วนกุศล ที่ชาวบ้านร่วมกันตักบาตรเทโว กับพระสงฆ์ 12 รูป บรรยากาศแสนจะอบอุ่น อิ่มบุญ
ครูบาอริยชาติเชิญชวนช่วงท่องเที่ยวภาคเหนือกระตุ้นเศรษฐกิจและเที่ยววัดวาอารามทำบุญหลังเจอมรสุมอุทกภัยอย่างหนักหน่วง
“คลัง” ย้ำเดินหน้าแจกเงินหมื่นเฟส 2 คาดเปิดลงทะเบียน “กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน” พ.ย.นี้
“กัน จอมพลัง” เผย สส.พรรคดัง รวมตัวกันไล่สัมภเวสีรีดไถชาวบ้านออก ไม่ยอมแน่ หากไม่จัดการ
"นิพิฏฐ์" เปิดอีกมุม ปม "ว.วชิรเมธี" โยง "ดิ ไอคอน" ขอเห็นต่าง อย่าเอาศาสนามาเล่นกัน
อิหร่านชี้ซินวาร์สิ้นชีพในสนามรบ ยิ่งเพิ่มพลังต่อต้าน
เพจดังขุดยับ สาวกุเรื่องลูกหาย ที่แท้เป็นชาวด้อมส้ม ก่อน “สารวัตรแจ๊ะ” บุกชาร์จถึงห้อง ฟาดฝีปากเดือด
อิสราเอลประกาศล่าน้องชายผู้นำฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น