logo

ตำรวจรู้ตัวเจ้าถิ่น “ช่องนนทรี” หลังไล่กระทืบ​หนุ่ม! เตรียมเรียกแจ้งข้อหา!

ตำรวจรู้ตัวเจ้าถิ่น "ช่องนนทรี" หลังไล่กระทืบ​หนุ่ม! เตรียมเรียกแจ้งข้อหา!

จากกรณี​โซเชียล​มีเดียแชร์ภาพกล้องวงจรปิด​เหตุทำร้ายร่างกาย​ ผ่านทางเพจ​ ‘อยากดังเดี๋ยวจัดให้​ รีเทิร์น​ part3’ ข้อความ​ ‘‘​นี่เกิดขึ้นกลางเมือง ที่หน้าตึกมหานคร ถนนนราธิวาส ตรง BTS ช่องนนทรี วันที่ 30 ธันวาคม ตำรวจ สน ยานนาวา กำลังสอบสวนอยู่ครับ ตัวผมคือคนใส่หมวกจักรยาน โดนไปแบบนี้ก็เจ็บบริเวณใบหน้า ศรีษะ ต้นแขน ต้นขา//เรื่องมันเริ่มมาจากจอดรถซ้อนคันในที่ห้ามจอด มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องก็จริง แต่ถ้าเห็นเป็นกลุ่มรถฟอจูนเนอร์และรถตุ๊กๆตรงนี้ อย่าไปยุ่งด้วย เขาถือว่าเป็นที่ของเขา ฝากสน ยานนาวา ไปไล่แก๊งค์นี้ออกหน่อยนะครับ หลังเกิดเหตุ ก็ยังอยู่ตรงนี้เป็นปกติ”

ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ลงพื้นที่เสาะหาความจริงที่บริเวณ BTS ช่องนนทรี​ พบว่าในมีรถตุ๊กๆ​ และวินมอเตอร์​ไซค์​ รับจ้างจอดอยู่บริเวณทางลงเป็นประจำ​ โดยเข้าไปสอบกับวินมอเตอร์ไซค์​รับจ้าง​ พบว่า​ ไม่ทราบเหตุการณ์​ดังกล่าว แต่ตนเองเป็นวินที่คุมอยู่ในบริเวณนั้นและยืนยันว่าในบริเวณนี้ช่วงกลางคืนจะไม่มีการจอดซ้อนคันกันเพราะเป็นช่วงถนนแคบแต่ยอมรับว่ามีรถรับจ้างอย่างวินมอเตอร์​ไซค์​/รถตู้/แท็กซี่และตุ๊กๆจอดกันอยู่ประจำในตอนกลางคืน//​แต่ไม่มีเหตุทะเลาะ​วิวาทกันใหญ่โตถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ไม่มีใครเป็นมาเฟียคุมถิ่น​แถวนี้อย่างมากไม่พอใจกันก็ด่ากันบ้าง​เท่านั้น​

นอกจากนี้​ทีมข่าวยังได้สอบถามไปยัง​ พ.ต.อ.ธนโชติ​ ฤกษ์ดี​ ผู้กำกับสน.​ยานนาวา​ ซึ่งเป็นสน.​ พื้นที่​ ระบุว่าความคืบหน้าคดีขณะนี้​ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด​และสามารถยืนยันผู้กระทำผิดได้ 3 คน​ ภายในต้นสัปดาห์​นี้จะเรียก ผู้กระทำความผิดมาแจ้งข้อกล่าวหาและฟ้องศาลแขวง​ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป​ ซึ่งมีความผิดในฐานทะเลาะวิวาททําร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ มีโทษจำคุกไม่เกิน 8 ปี​ ส่วนกระแสข่าวที่ว่ามีเจ้าถิ่นคุมทีมในบริเวณนั้นคืนที่ยังไม่ได้รับข้อมูล​แต่หากประชาชนมีเรื่องร้องทุกข์และมีข้อมูล​ สามารถแจ้งมาได้ที่สน. ยานนาวา​ ซึ่งตำรวจ ทำตามกฎหมายทุกประการ ทั้งนี้ทีมข่าวท็อป​นิวส์​ ได้พยายามติดต่อต้นโพสเฟชบุ๊ก​ผู้เสียหาย​ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น