หดหู่! รถรพ.อุ้มผาง ส่งรีเฟอร์ผู้ป่วย ชนรถบรรทุกพ่วง เจ็บหลายราย!

หดหู่! รถรพ.อุ้มผาง ส่งรีเฟอร์ผู้ป่วย ชนรถบรรทุกพ่วง เจ็บหลายราย

วันนี้ (15 ม.ค.65) เวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณถนนสาย แม่สอด -อุ้มผาง บ้านห้วยไม้แป้น ต.มหาวัน อ.แม่สอด มีผู้บาดเจ็บหลายรายและติดอยู่ภายในรถยนต์ซึ่งเป็นรถตู้พยาบาล ที่กำลังนำส่งผู้ป่วยฉุกเฉินจากโรงพยาบาลอุ้มผาง ไปยัง โรงพยาบาลแม่สอด จึงประสานกำลังหน่วยกู้ภัยหลายพื้นที่เร่งให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

 

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ฉุกเฉินรีเฟอร์คนป่วยของโรงพยาบาลอุ้มผาง ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน กจ 2320 ตาก ในสภาพด้านหน้ายุบ ด้านที่นั่งคนขับพบและด้านในรถตู้พบ นายกิตติพงษ์ อาจยาดา อายุ 45 ปี พนักงานขับรถโรงพยาบาลอุ้มผาง 1 คน มีนางสาวปุณยวีร์ คำสีแปง อายุ 25 ปี นางสาวพิณทิพย์ วิฑูรณ์กิจขจร อายุ 25 ปี พยาบาลที่มากับรถ 2 คน และคนไข้ที่ป่วยนอนมากับรถอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บ 1 ในพยาบาล ที่มากับรถฉุกเฉินที่นั่งหน้ารถโรงพยาบาลถูกอัดติดอยู่กับหน้ารถเนื่องจากหน้ารถโรงพยาบาลยุบตัวจากเเรงชน เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลืองัดร่างออกมา

ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถบรรทุกพ่วง ทะเบียน 70-4501 กำแพงเพชร มีนายวุฒิพงษ์ ดวงอินทร์ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลแม่สอด

 

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นทราบว่า รถของโรงพยาบาลอุ้มผางขับจากโรงพยาบาลอุ้มผาง มุ่งหน้า สู่โรงพยาบาลแม่สอด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วงขับออกมาจากซอยข้างทางเพื่อจะขับเข้าเลนถนนปกติ ทำให้รถโรงพยาบาลที่มาทางตรงเกิดเฉี่ยวชนอย่างรุนแรง ทำให้รถโรงพยาบาลเสียหลักหมุนเคว้งไปจอดอีกฟากหนึ่งของถนน โชคดีที่ไม่มีรถคันอื่นสวนมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บันทึกภาพในที่เกิดเหตุแล้วจะนำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากทั้งสองฝ่ายบาดเจ็บทั้งหมด

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น