รวบแล้ว “แก๊งวัยรุ่น”ปาระเบิดหน้า รพ.บัวใหญ่ ยังเป็นเยาวชน

ความคืบหน้าเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท และขว้างปาระเบิดปิงปองใส่กัน บริเวณหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากทะเลาะวิวาทกันมาก่อนในงานถนนคนเดิน ที่มีการแสดงวงดนตรีหมอลำ จัดขึ้นที่บริเวณบึงบัวใหญ่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย โดยผู้บาดเจ็บเป็นทั้งคู่กรณีที่ทะเลาะวิวาทกัน และเป็นชาวบ้านที่มาเดินทางเที่ยวงานแล้วโดนลูกหลง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเย็นวันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ สามารถติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุขว้างระเบิดปิงปองที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ได้แล้ว เป็นเยาวชนชาย จำนวน 6 ราย ทั้งหมดอายุระหว่าง 15-16 ปี เป็นเด็กนักเรียนในพื้นที่อำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า พวกตนรวมจำนวน 11 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางมาเที่ยวงานถนนคนเดินที่อำเภอบัวใหญ่ ก่อนเกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นอำเภอบัวใหญ่เจ้าถิ่น จนมีการใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน และขว้างระเบิดปิงปองใส่กัน จากนั้นพวกตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ แต่ได้ถูกกลุ่มเพื่อนคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บเข้ามารับการรักษาตัว ขว้างปาสิ่งของเข้าใส่ และตะโกนท้าทายพวกตน พวกตนจึงโมโหปาระเบิดปิงปองเข้าใส่ ก่อนจะหลบหนีไป และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ประชุมทีมสืบสวนคลี่คลายคดีทันที พร้อมกระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณโรงพยาบาล และร้านค้าใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก่อนพบว่ากลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 15-16 ปี ชาวอำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีประวัติเคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทในพื้นที่มาก่อน ตนจึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดำเนินการจับกุมนำตัวเข้ากลับมาสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการขยายผลติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือ รวมทั้งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นชาวอำเภอบัวใหญ่เจ้าถิ่นมาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับกุมอ้างว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นปาระเบิดปิงปองใส่ก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาวเมืองเชียงใหม่" ผวา "น้ำปิง" หวั่นเอ่อล้นท่วมบ้านเรือนปชช.ซ้ำรอย หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง
สาวรีวิวคืนชุดปี่เซียะ-ของแถม "แม่ตั๊ก" ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ได้เงินคืนครบแบบไม่ขาดทุน
สยบดรามา "คนดูแล" ยัน "แม่ตั๊ก" สร้างบ้านให้ "คุณยายสวิง" จริง
เร่งไล่ล่า "คนร้าย" ฆ่าโหด นักเรียนชาย ม.3 ชาวสงขลา ก่อนทิ้งศพอำพราง บ่อดินร้าง
สุดเหิม "กลุ่มวัยรุ่น" บุกกระทืบ "หนุ่มวัย 18 ปี" ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง
“จิรายุ” ขอคนกรุงมั่นใจ ปีนี้ น้ำไม่ท่วมเหมือนปี 54
“บังเกอร์บัสเตอร์” 900 โลฯ ทะลวงอุโมงค์ใต้ดิน บึ้มกลางหัว “นาสรัลเลาะห์”
จีนเผยโฉม ‘ชุดอวกาศสำหรับลงจอดบนดวงจันทร์’
เนปาลน้ำท่วมใหญ่ดับนับร้อย
อิสราเอลเตรียมส่งทหารเข้าเลบานอน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น