ตร.ขุนหาญ เร่งไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในร้านอาหาร คาดเกิดจากวัยรุ่น 2 หมู่บ้านเขม่นกัน

ศรีสะเกษ แชร์คลิปกระจายวัยรุ่นทะเลาะวิวาทในร้าน บขส.บาร์ ตร.ขุนหาญเร่งไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเกิดจากวัยรุ่น 2 หมู่บ้านเขม่นกันในร้านอาหาร

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งแถวหนองสิ ต.ขุนหาญ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.พฤทธิ์ บุญปก ผกก.สภ.ขุนหาญ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ขุนหาญ ไปทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.15 น. ของคืนวันที่ 18 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา และมีการแชร์คลิปเหตุการณ์กระจายว่อนในสื่อโซเชี่ยล โดยพบว่า ในวันนี้ร้านได้ปิด ไม่ได้เปิดขายอาหารแต่อย่างใด โดยได้พบกับ น.ส.สุรัญญา โพธิสาร อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านกำลังดูแลอยู่ภายในร้าน มีพนักงานของร้านจำนวนหนึ่งยังคงมาทำงานเก็บข้าวของอยู่ ผกก.สภ.ขุนหาญ ได้ตรวจสอบรอบบริเวณพบว่าเหตุการณ์ปกติ และได้แจ้งให้ น.ส.สุรัญญา ทราบว่า จะมีการดำเนินการตามกฎหมายตามพฤติการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.สุรัญญา โพธิสาร อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ร้านได้ปิดแล้ว ตนกำลังก้มหน้าเช็คบิลค่าอาหารอยู่ จึงไม่ได้สังเกตว่าเกิดเหตุการณ์อะไร เนื่องจากว่าร้านปิดแล้วและลูกค้ากำลังทยอยเดินทางกลับบ้านกัน พนักงานก็เริ่มทำการเคลียร์บิลกับลูกค้า ต่อมาตนได้ยินเสียงโต๊ะเก้าอี้ล้มจึงได้เงยหน้าขึ้นมาดูพบว่า ตัวเก้าอี้กระจัดกระจายมีการโยนเก้าอี้และฟาดสิ่งของลงที่โต๊ะอาหาร เหตุการณ์เกิดขึ้นแป๊บเดียวไม่นานประมาณ 1 นาที โดยที่ไม่มีใครบาดเจ็บหรือว่าเสียชีวิตในร้านแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านได้เข้าไประงับเหตุ จากนั้นกลุ่มที่ก่อเหตุได้แยกย้ายกันออกจากร้านไป ตนไม่ทราบว่า เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทภายในร้านของตนนั้นเกิดจากสาเหตุใด

พ.ต.อ.พฤทธิ์ บุญปก ผกก.สภ.ขุนหาญ กล่าวว่า จากการที่ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุแล้ว ต้องแยกเป็น 3 ส่วน คือ กรณีที่มีการทะเลาะวิวาทกันในร้านตอนนี้เราพอรู้ตัวกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว กำลังให้เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามความผิดฐานทะเลาะกันในสถานที่รื่นเริงในสถานที่สาธารณะซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ส่วนที่ 2 คือเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินภายในร้าน หากทางร้านมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เจ้าของร้านก็จะต้องไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน แต่จากการสอบถามเบื้องต้นแล้วทราบว่าไม่มีอะไรเสียหาย และส่วนที่ 3 เกี่ยวกับมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งท่าน ผวจ.ศรีสะเกษได้ออกคำสั่งจังหวัดศรีสะเกษที่ห้ามผู้ประกอบการร้านอาหารยินยอมให้กับลูกค้านั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน ซึ่งเรื่องการฝ่าฝืนคำสั่งมีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท และอีกส่วนหนึ่งที่เราตรวจสอบพบว่า มีการแสดงดนตรีภายในร้านอาหาร จากการสอบถามเจ้าของร้านแล้วทราบว่า เพิ่งเปิดร้านเป็นวันแรกแล้วเอาดนตรีมาแสดงเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ร้าน ซึ่งตรงนี้เป็นการเข้าข่าย การกระทำผิดว่าด้วยการเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการที่ได้ตรวจสอบแล้วพบว่าการเปิดร้านนี้ไม่มีใบอนุญาตแต่อย่างใด ซึ่งจะต้องดำเนินคดีกับเจ้าของร้านตามกฎหมายต่อไป.

 

 

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาวเมืองเชียงใหม่" ผวา "น้ำปิง" หวั่นเอ่อล้นท่วมบ้านเรือนปชช.ซ้ำรอย หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง
สาวรีวิวคืนชุดปี่เซียะ-ของแถม "แม่ตั๊ก" ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ได้เงินคืนครบแบบไม่ขาดทุน
สยบดรามา "คนดูแล" ยัน "แม่ตั๊ก" สร้างบ้านให้ "คุณยายสวิง" จริง
เร่งไล่ล่า "คนร้าย" ฆ่าโหด นักเรียนชาย ม.3 ชาวสงขลา ก่อนทิ้งศพอำพราง บ่อดินร้าง
สุดเหิม "กลุ่มวัยรุ่น" บุกกระทืบ "หนุ่มวัย 18 ปี" ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง
“จิรายุ” ขอคนกรุงมั่นใจ ปีนี้ น้ำไม่ท่วมเหมือนปี 54
“บังเกอร์บัสเตอร์” 900 โลฯ ทะลวงอุโมงค์ใต้ดิน บึ้มกลางหัว “นาสรัลเลาะห์”
จีนเผยโฉม ‘ชุดอวกาศสำหรับลงจอดบนดวงจันทร์’
เนปาลน้ำท่วมใหญ่ดับนับร้อย
อิสราเอลเตรียมส่งทหารเข้าเลบานอน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น