ททท.จันทบุรี จัดกิจกรรม “ออกไปกิน” กระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยว

ททท.จันทบุรี จัดกิจกรรม “ออกไปกิน” กระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 เปิดจำหน่ายอาหารพื้นเมือง อาหารเลิศรสขึ้นชื่อของจังหวัดจันทบุรี ผู้ร่วมงานทุกคนต้องแสดงผลตรวจ ATK ว่าไม่ติดเชื้อโควิด – 19

( 25 มี.ค.65 ) ที่บริเวณชายหาดแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้แทนสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว พ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบ ร่วมกิจกรรมออกไปกินที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานจันทบุรี

 

 

ร่วมกับอำเภอแหลมสิงห์ เทศบาลปากน้ำแหลมสิงห์หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่เกี่ยวข้องจัดขึ้น เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคตะวันออก สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวจากเมืองหลักสู่เมืองรองผ่านการจัดงานเทศกาลหรืองานอีเว้นสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 ผู้ร่วมงานไม่เกิน 500 คน มีการออกร้านจำหน่ายอาหารพื้นเมือง อาหารเลิศรส ขึ้นชื่อของจังหวัดจันทบุรีกว่า 30 ร้านค้า

 

 

มีการแข่งโซนรับประทานอาหารผู้ร่วมงานทุกคนต้องแสดงผลตรวจ ATK ว่าไม่ติดเชื้อโควิด – 19 เป็นการท่องเที่ยววิถีใหม่ภายใต้สถานการณ์โควิด -19 เพื่อความปลอดภัย และเติมเต็มความสนุกสนานงานจัดขึ้นรวม 3 วัน

ภาพ/ข่าว สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

‘อี้ แทนคุณ’ พาเหยื่อร้องปคม. ถูกหลอกข้ามแดนลวงเปิดบัญชีม้า หลังพบมีหมาย 450 คดี
คืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2568 รถไฟฟ้าบีทีเอส - สายสีทอง ขยายเวลาให้บริการถึงตี 2
“เพื่อไทย” จัดเต็ม ชาวเชียงใหม่เรือนหมื่นแห่ฟัง “ทักษิณ” สว.ก๊องมั่นใจ พ่อใหญ่แม้วช่วยหาเสียงชนะแน่
ชาวบ้านทรุดก้มกราบ “ทักษิณ” ขอปรึกษาปัญหาชีวิต การ์ดรีบยกตัวออก
เกมแล้ว! หนุ่มแต่งรถประดับไฟสี ธีมคริสต์มาส ขับเฉิดฉายทั่วถนน ปรับฉ่ำๆ 2 ข้อหา
แจ้ง 4 ข้อหาหนัก 'อส.เมากร่าง' ยิงสนั่นกลางร้านข้าวต้ม ดับ 2 ศพ เปิดวงจรปิดอีกมุม เห็นวินาทีก่อเหตุชัด
ตร.ไซเบอร์ ขยายผลตามรวบ "ผู้จัดหาบัญชีม้า" แก๊งลวง "ชาล็อต" กว่า 4 ล้านบาท
“บิ๊กอ้วน”ซัดปาก! พวกกระหายสงคราม “บิ๊กปู” คอนเฟิร์ม “ว้าแดง” เรียบร้อยดี
เวียงแหงโมเดล! เยาวชนคนรุ่นใหม่ One Young World เครือซีพี ปักธง FIGHT หมอกควันชายแดนไทย-พม่า เรียนรู้-ชวนชุมชมร่วมลด PM 2.5
ทิพยประกันภัย จับมือ NT ลงนาม MOU พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ายุคดิจิทัล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น