logo

จนท.สนธิกำลังบุกรวบเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว(ชมคลิป)

เอาไว้ขายช่วงสงกรานต์ ไม่รอด ถูกจับกลางทุ่งนา " เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังบุกรวบเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาเสพติดเพียบ เตรียมไว้ขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้เสพในช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 11 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังร่วมกันตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ โดยมี พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ. ตาพระยา ,พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ,พ.ต.ท.เจริญ ชัยชะนะ รอง ผกก.สส.สภ. ฯ ,พ.ต.ท.จักรพล จันทนพันธ์ ผบ.ร้อย ตชด.125, พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว สว.กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.2 สั่งการให้ ร.ต.อ.วิศิษฏ์พร ใจกล้า สภ.ตาพระยา ,พ.ต.ต.เสนีย์ ฟองเกิด กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว, ร.ต.อ.กรกฎ ฉายวัฒนะ ร้อย ตชด.124 , ร.ต.ต.สมชาติ เงินโคกสูง ร้อย ตชด.125, ร.ต.ต.นรินทร์ ประดับจันทร์ ตำรวจท่องเที่ยว, ร.ต.ต.สุรภูมิ กองไพรวัลย์ ตำรวจ ตม.สระแก้ว , ร.ต.อ.บุญชอบ พลอยแดง กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.2 และ ร.อ.พูนสิน เชื้อตาแสง เจ้าหน้าที่ทหารชุด ขกท.กกล.บูรพา ร่วมกับชุดเจ้าหน้าที่หน่วยต่าง ๆ สนธิกำลังเข้าจับกุม นายภาณุพงศ์ ยิ่งยงค์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 ม.13 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาเสพติดประเภทยาบ้าและยาไอซ์ จำนวน 15 รายการ ซุกซ่อนในกระเป๋าผ้าแบบถือ ที่บริเวณกลางทุ่งนาริมถนน ระหว่าง บ้านหนองปรือ-บ้านใหม่ถาวร ม.3 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมตแอมเฟตามีน ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อการค้าโดยผิดกฏหมาย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมตแอมเฟตามีน ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยฝ่าฝืนกฎหมาย

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เมื่อมาถึงบริเวณถนนระหว่าง บ้านหนองปรือ-บ้านใหม่ไทยถาวร ม.3 อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พบชายวัยรุ่นยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ริมถนนดังกล่าว มีท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยว่า จะมีสิ่งของผิดกฎหมายหรือมีสิ่งของที่มีไว้ใช้ในการกระทำความผิดหรือมีสิ่งของที่ได้มาจากการกระทำความผิด จึงได้จอดรถเพื่อที่จะทำการตรวจสอบ แต่ปรากฏว่า ชายวัยรุ่นดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ ทราบชื่อต่อมาว่า  นายภาณุพงศ์ ยิ่งยงค์ ฯ ขณะวิ่งหลบหนีในทุ่งนา ซึ่งระหว่างเข้าทำการจับกุมตัว นายภานุพงศ์ได้กำถุงยาบ้าและยาไอซ์ของกลางไว้ พร้อมยอมรับว่า ยาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมขอทำการตรวจค้นตัว รถจักรยานยนต์ และกระเป๋าผ้าแบบถือวางอยู่หน้าตระแกรงหน้ารถ พบยาไอซ์และยาเสพติดซุกซ่อนเพิ่มเติม และยอมรับว่า เป็นของตนเองทั้งหมด จึงได้นำตัวมาที่ สภ.ตาพระยา เพื่อตรวจปัสสาวะ พบว่าเสพยาเสพติดด้วยเช่นกัน

นายภาณุพงศ์ ยิ่งยงค์ อายุ 27 ปี กล่าวว่า เสพยาไอซ์มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 และรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา โดยรับว่า ยาบ้าและยาไอซ์ของกลางดังกล่าวเป็นของตนเอง โดยตนได้ซื้อยาเสพติดทั้งหมดมาจาก นายชานน แก้วนางรอง หรือนายกอล์ฟ ในราคา 14,000 บาท แต่ตนยังไม่ได้จ่ายเงิน เมื่อจำหนายยาเสพติดหมดแล้ว ก็จะโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลขบัญชี 1183779466 ชื่อบัญชี นายชานน แก้วนางรอง โดยนายชานนฯ จะนำยาเสพติดมาส่งให้ที่บ้านของตนเอง เพื่อเตรียมไว้ขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้เสพในหมู่บ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยแบ่งยาไอซ์ บรรจุขายถุงละ 600 บาท และยาบ้าขายเม็ดละ 50 บาท และตนได้เสพยาไอซ์มาจากที่บ้านของตนเองจริง หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายภานุพงศ์ฯ พร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ตาพระยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.สระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น