“ลูกชิ้นบรรทัดทอง” พิษของแพง 2565 ขอปิดกิจการชั่วคราว

ลูกชิ้นบรรทัดทอง, ของแพง, ปิดกิจการชั่วคราว

"ลูกชิ้นบรรทัดทอง" เซ่นวิกฤติของแพง ซัดหนักต่อเนื่อง ต้นทุนสูงขึ้นเกินเท่าตัว แบกรับไม่ไหว ขอพับกิจการชั่วคราว

ลูกชิ้นบรรทัดทองTOP News ขอลา หลังเจอวิกฤตของแพงต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ที่ผ่าน จนทำให้ราคาต้นทุนพุ่งสูงต่อเกินเท่าตัว ไม่อยากปรับราคาขายให้ลูกค้าแบกรับต้นทุนเพิ่ม ตัดสินใจพับกิจการชั่วคราว

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ร้าน “ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง” ได้โพสต์ผ่านเพจ Facebook ประกาศปิดร้านทุกสาขาชั่วคราว โดยระบุว่า เนื่องจากราคาปลาในตลาด ณ วันนี้ ผันผวนเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดร้านมาลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง #ไม่เคยพบกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน

ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ราคาปลาได้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเทศกาลสงกรานต์ ราคาปลาได้เพิ่มถึง 50% แต่ทางร้านลูกชิ้นปลาบรรทัดทองก็ยังแบกรับต้นทุนเพื่อขายให้ลูกค้าได้
ลูกชิ้นบรรทัดทอง, ของแพง, ปิดกิจการชั่วคราว
มาวันนี้ #ค่าปลาได้ปรับขึ้นเป็น 100% ซึ่งเป็นเท่าตัวจากราคาปกติแล้ว ทางร้านเราได้มาคำนวนต้นทุนแล้วพบว่า ไม่สามารถเปิดร้านขายได้
ทางเราก็ไม่อยากเอาปลาเกรดต่ำที่ราคาถูกกว่านี้มาใช้ผลิตลูกชิ้นปลา #เราไม่อยากลดคุณภาพให้ลูกค้าผิดหวัง และเราก็ไม่อยากปรับราคาขายให้ลูกค้าแบกรับต้นทุนเพิ่มอีกเช่นกัน

ดังนั้น #ทางร้านขอเรียนแจ้งหยุดร้านทุกสาขาชั่วคราว เพื่อดูสถานการณ์วันต่อวัน #มีผลตั้งแต่วันพุธ ที่ 27 เมษายน 2565 เป็นต้นไป และจะแจ้งสถานการณ์ให้ลูกค้าทราบผ่านเพจ และ Line official ของทางร้าน @bttfishball

ลูกชิ้นบรรทัดทอง, ของแพง, ปิดกิจการชั่วคราว

ล่าสุด ทางร้านได้แจ้งผู้บริโภคเพิ่มเติม โดยระบุว่า เนื่องจากบางสาขา ยังพอมีสต๊อกของเหลืออยู่ บางสาขาก็ของหมดแล้ว ทางร้านอาจมีการรวบของไปรวมกับบางสาขา เพื่อขายเคลียร์ให้หมด ก่อนหยุดพักร้านชั่วคราว ดังนั้น บางสาขาอาจจะหยุดขาย แต่บางสาขาที่ยังพอมีของเหลือก็จะเปิดขายเพื่อให้สินค้าหมดไม่ค้าง ซึ่งอาจจะขายได้ไม่เต็มเวลาเปิดปกติของร้าน
ขอบคุณสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ห่วงใย โทรมาสอบถามกันเยอะมากๆ ดีใจมาก มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย ปิดแป๊ปเดียวไม่กี่วันเดี๋ยวก็กลับมา

ลูกชิ้นบรรทัดทอง, ของแพง, ปิดกิจการชั่วคราว

ข้อมูล : ลูกชิ้น บรรทัดทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น