logo

หนุ่มวัย 40 ปี ประกาศตัวเป็นหมอน้ำมนต์ครอบจักรวาล รักษาแม้คนบ้าหายขาด เผยไม่หวั่นถูกตรวจสอบ

หนุ่มวัย 40 ปีประกาศตัวเป็นหมอไสยศาสตร์แค่ใช้น้ำมนต์ที่เสกเอง รักษาหายแทบทุกโรคแบบครอบจักรวาล คนบ้า ,ผีปอบ,โดนใส่ของ แม้ผัวมีเมียน้อยให้กลับมาได้ หมอเผยไม่หวั่นหมอปลา หรือทางราชการมาตรวจสอบเพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลไม่ได้หลอกเอาเงินชาวบ้าน ญาติคนบ้าระบุพ่อป่วย 25 ปีหายขาด

วันที่ 27 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านใน อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ลือว่า มีอาจารย์หนุ่ม สามารถรักษาผู้ป่วยได้สารพัดโรค ตั้งแต่ผีปอบเข้า ,คนสติไม่สมประกอบ ,ถูกคุณไสย์ ไม่เว้นสามีไปมีเมียน้อย สามารถเรียกกลับมาคืนได้ และอีกหลายโรค ด้วยการใช้แค่น้ำมนต์

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายประดิษฐ์ หรือชาวบ้านเรียกว่า”อาจารย์หน่อย” แสนประเสริฐ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 106 ม.3 บ้านหนองตาเก็ม  ต.เมืองยาง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งกำลังทำพิธีปลงคายหรือปลงครู ให้กับผู้มารักษา หลังจากหายจากการป่วยจากการรักษาจากอาจารย์หน่อย โดยลูกสาวผู้มารักษา ได้เล่าว่า พ่อป่วยเป็นจิตรเวชมานานกว่า 25 ปี อาการของพ่อมักจะคุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของภายในบ้าน หนักสุดแก้ผ้าไปวัด เคยเอาไปรักษาหลายแห่ง แต่ไม่หาย ไปโรงพยาบาลจิตรเวชที่ จ.นครราชสีมา อาการดีขึ้นไม่นานก็เป็นอีก

กระทั่งมีคนมาบอกว่าอาจารย์หน่อย สามารถรักษาได้ จึงมารักษา โดยได้เริ่มรักษาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลังรักษาได้ประมาณ 15 วัน อาการพ่อดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พูดจารู้เรื่อง ไม่อาละวาด และมามั่นใจว่าพ่อหายดีแล้วเมื่อเร็วๆนี้ จึงพามาปลงครูกับอาจารย์หน่อย เรื่องนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนตัวไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ กับการดูแลพ่อป่วยจิตรเวชมานานกว่า 25 ปี แต่มาหายเพราะน้ำมนต์ของอาจารย์

 

ด้านอาจารย์หน่อย ได้ยอมออกมาเผยว่า ก่อนหน้านั้นเคยอยู่กับพระอาจารย์มาก่อน ศึกษาวิชามากับพระอาจารย์ ก่อนจะเริ่มรักษาคนเมื่อประมาณ 7 ปีที่ผ่านมา แทบทุกรายหายจากอาการป่วยทั้งสิ้น โดยเฉพาะเกี่ยวกับการแก้มนต์ดำ คุณไสย์ ใครที่คิดว่าสามีโดนใส่ของ มาแก้ได้ที่นี่

อาจารย์หน่อย ยังบอกอีกว่า วิธีการรักษาตนจะใช้น้ำมนต์ที่เสกด้วยตัวเอง บางรายอาการหนักต้องไปเป่าที่บ้านด้วย ใช้กระแสจิตต์ด้วย ทั้งนี้ไม่หวั่นว่าจะมีหมอปลา หรือหน่วยงานราชการใดมาตรวจสอบ เพราะตนไม่ได้กระทำผิด ไม่คิดร้ายกับใคร ไม่เรียกเงินหรือสิ่งตอบแทน หรือกระทำการในลักษณะต้มตุ๋นหลอกหลวง ทั้งหมดเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ยินดีด้วยกันทั้งสองฝ่าย ก่อนจะลงมือรักษา แต่ส่วนใหญ่ยอมให้รักษาทุกราย เพราะไม่มีทางออกแล้วถึงมาที่นี่ เพราะมีค่าครูเพียง 99 บาท ที่ผ่านมามีคนเข้ามารักษาหายแล้วนับไม่ถ้วน.

 

 

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น