“หนูนา หนึ่ง ธิดา” และ “จูเนียร์ กรวิชญ์” ก็ได้ออกมาโพสต์เดือด เขียนข้อความร่ายยาวลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว ระบุว่า “นอนโรงแรม ราคา 5,000 บาท มา 4 คืน วันนี้ จะเช็คเอ้าท์ น้ำไม่ไหล โทรไปถาม บอก น้ำมีปัญหา ทั้งระบบแถวๆนี้ เราบอก งั้นเราเช็คเอ้าท์เลทได้ไหม เพราะอาบน้ำไม่ได้ อะไรไม่ได้ นางบอกไม่ได้ เดี๋ยวมีลูกค้ามาพักต่อ เราก็แบบเอ้า แล้วเราล่ะ จะให้ทำยังไง อาบน้ำ ล้างหน้าแปรงฟันอะไร ไม่ได้เลย นางบอก เป็นปัญหาของน้ำประปา ไม่ใช่ปัญหาของนาง
เราแบบห๊ะ อะไรวะ จะให้ออกไปแบบนี้หรอ เลยถามว่า งั้นคุณบอกลูกค้าที่ จะมาพักสิ ว่ามีปัญหา แล้วให้เค้าเช็คอินช้าหน่อย เพื่อให้เราจัดการตัวเองสักนิด ตอนนํ้ามา ช่วงบ่าย ละจะได้ออกไป นางบอกไม่ได้ ยังไงก็จะ ให้ออกตามเวลา , งอนมากกกกกกกกกก แล้วลูกค้ามาพักต่อน้ำไม่ไหลทำไง อ้อ เห็นว่าน้ำมาหลังบ่าย ก็คือ ชั้นจะยังไงก็แล้วแต่ชั้น ปล่อยๆ ไปจะเช็คเอ้าท์แล้ว
เดี๋ยวไปดูลูกค้าใหม่งี้หรอ พอบอกว่าเราไม่พอใจมาก จะไปเขียน badreview นะ ทำแบบนี้กับเราได้ไง นางเพิ่ง ระลึกได้ จะเอาน้ำขวดมาให้ใช้ก่อน เราแบบ พอ ค่ะไม่เอาแล้ว เสียใจไปแล้วกับช่วงต้น ไม่ได้เสียใจที่ไม่มีน้ำ แต่คุณควรมีวิธีจัดการดีกว่านี้ ดูแลเราดีกว่านี้ ไม่ใช่จะไล่เราออกท่าเดียว”