วันที่ 6 พ.ค. 65 หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า การตลาดไม่ควรยืนอยู่บนความเกลียดชัง และไม่ควรทำเงินจากความแตกแยก วิธีดีๆมีตั้งร้อยตั้งพัน แต่พวกเขายังเลือกใช้วิธีนี้เป็นไปไม่ได้เลยที่เจ้าของเงินจะไม่รู้เรื่องเลย ไม่มีใครรักและไว้ใจ agency ขนาดนั้นหรอก เวลามีจุดยืน อยากให้ยืนให้ถูกจุด ไม่งั้นจะไม่มีที่เหลือให้ยืนอีกต่อไป จวนหมดเวลาแล้ว พร้อมทิ้งท้ายว่า เพื่อนๆครับ ต่อไปนี้จะใช้แค่ shoppee จบกันแค่นี้ กับ lazada