จากกรณีโฆษณาแคมเปญลดราคาของลาซาด้าในติ๊กต็อกของ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่แสดงพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน โดยมีการแต่งหน้าแสดงท่าทางที่เข้าข่ายกระทบต่อสถาบัน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และแบรนด์สินค้าในลาซาด้าขึ้นนั้น ล่าสุดทีมข่าว Top News ได้สอบถามไปยังเจ้าของบริษัทผู้ค้ารายหนึ่งในลาซาด้า และเป็นแฟนข่าวของสถานีข่าวท็อปนิวส์ ติดต่อเข้ามาเพื่อเล่าถึงปัญหาและผลกระทบจากแคมเปญดังกล่าว ว่า ร้านค้าของตนเองนั้น เป็นร้านขายสินค้าเบ็ตเตล็ด ซื้อขายผ่านทางลาซาด้า เป็นสินค้าประเภทพวงกุญแจ หลังจากมีประเด็นแคมเปญนี้ ก็เริ่มพบว่า ผู้ซื้อสินค้าผ่านลาซาด้ามีจำนวนน้อยลง เนื่องจากฐานลูกค้าย้ายไปอยู่ที่ช็อปปี้แทน ส่งผลให้ยอดขายลดลง แต่ร้านของตนเองยังบอกไม่ได้ว่ายอดขายลดลงไปจำนวนเท่าใด ต้องรอดูไปสักระยะ จากเดิมปกติเคยขายวันละประมาณ 10 รายการ ปัจจุบันวันนี้ยอดขายสินค้าลดลงเหลือวันละประมาณ 3 รายการ จึงเชื่อว่ามีผลมากจากการออกแคมเปญโฆษณาดังกล่าว