logo

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26” ขนกองทัพสินค้าลดค่าครองชีพ ตั้งแต่บัดนี้ – 3 ก.ค.นี้

งานช้อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “สหกรุ๊ปแฟร์” เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00–22.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา ในคอนเซ็ปต์ ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส ปลดล็อกค่าครองชีพที่สูงขึ้น ด้วยการยกทัพของกินของใช้มาให้เลือกซื้อ ภายในงานพบกับนวัตกรรมทันสมัย พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษมากมาย ส่วนนักช้อปออนไลน์สามารถช้อปพร้อมรับโปรโมชันพิเศษผ่านอีมาร์เก็ตเพลส รวมทั้งอีคอมเมิร์ซ และเว็บไซต์แบรนด์ในเครือสหพัฒน์

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า เครือสหพัฒน์จัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้มีความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้บริโภคจากค่าครองชีพที่สูงขึ้น หลังจากงดจัดงานแบบ Onsite ไปถึง 2 ปี จากสถานการณ์โควิด

โดยบริษัทในเครือสหพัฒน์ นำสินค้าอุปโภคบริโภคแบรนด์ดังมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาลดพิเศษสูงสุดกว่า 90% ครบทุกหมวดสินค้า ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมกว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ น้ำสลัดคิวพี ชุดชั้นในวาโก้ ชุดออกกำลังกาย CW-X เครื่องแต่งกายจากกีลาโรชและลาคอสต์ เครื่องสำอางบีเอสซี หน้ากากอนามัยเวลแคร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากอองฟองต์และแอ็บซอร์บา รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากเปา ซื่อสัตย์ ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ โคโดโมะ เป็นต้น พร้อมโปรโมชันของแจก ของแถม ส่วนลดจากสถาบันการเงิน และส่วนลดค่าขนส่งจาก KERRY EXPRESS สูงสุดกว่า 50%

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับพื้นที่จำหน่ายสินค้าปีนี้มีไฮไลต์อยู่ที่ Metaverse จากเครือสหพัฒน์ ที่ชวนผู้ร่วมงานไปสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งและกิจกรรมในโลกเสมือนจริง และยังมี Japanese Street จำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น รวมทั้ง บูธสินค้าเพื่อสุขภาพ

ทางด้านการจัดแสดงนวัตกรรม ปีนี้มีนวัตกรรมที่น่าสนใจมาเปิดตัวมากมาย อาทิ เสื้อเชิ้ตที่ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล ชุดชั้นในที่ผลิตจากวัสดุหมุนเวียนในกระบวนการผลิต เสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากเกล็ดปลาที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระเป๋าสุภาพสตรีที่ผลิตจากเปลือกผลแอปเปิ้ล ถุงเท้าที่ทอจากเส้นใยชนิดพิเศษบรรจุอนุภาค Silver ION ที่ช่วยป้องกันไวรัส เป็นต้น

 

 

 

 

นายธรรมรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เครือสหพัฒน์ยังคงจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ทาง Online ควบคู่กับการจัดทาง On Site ซึ่งปีนี้ได้เพิ่มช่องทางมากขึ้น สามารถซื้อผ่าน 3 อีมาร์เก็ตเพลสยักษ์ใหญ่ LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL และอีคอมเมิร์ซเครือสหพัฒน์ SAHAGROUPONLINE, ICC SHOPPING, IDF SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE รวมทั้งทีวีออนไลน์ที่ SHOP CHANNEL และ เว็บไซต์ของแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ อีกกว่า 20 เว็บไซต์ โดยมอบส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ซึ่งผู้สนใจสามารถดูรายชื่อแบรนด์ที่เปิดให้ช้อปออนไลน์และโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ชี้เคส "ชาญ" ยึดตามกม. ยันไม่รู้จักส่วนตัว
เฮอริเคนเบริล ถล่มแคริบเบียน
ยูเครนมีเวลา1เดือน เพื่อหลีกเลี่ยงการผิดนัดชำระหนี้
เช็กด่วน "ธนาคาร" ปิดปรับปรุงระบบ ก.ค. 2567 ทำธุรกรรมไม่ได้
สายการบินแห่งชาติเยอรมันระงับเที่ยวบินไปเลบานอน
“ชาญ” ลั่นยังไม่ได้เป็นนายก อบจ. จะสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ได้ยังไง
"ภูมิธรรม" ชี้ "ชาญ" ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ ต้องรอคำสั่งศาล "กฤษฎีกา" แค่ความเห็นข้อกม.
"เลขากฤษฎีกา" แจงเหตุ ถ้า "ชาญ" ย้อนรับตำแหน่งนายกอบจ.ปทุมฯ ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที
ตร.เร่งล่าตัว 23 คนร้าย กระหน่ำยิงคู่อริ กลางแยกไฟแดงลาซาล-แบริ่ง
กระทรวงดีอี เปิดตัวโครงการ SIKHIO SMART LIVING ยกระดับความปลอดภัย การบริการภาครัฐ และการบริหารจัดการข้อมูลของเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น