ดราม่าสนั่น ชาวเน็ตโวย ไฮโซสาวหยิบกระเป๋าเดินทางสลับกับ ‘แจ็คสัน หวัง’

ดราม่าสนั่นโซเชียล ชาวเน็ตวิจารณ์ไฮโซสาวหยิบกระเป๋าเดินทางสลับกับ “แจ็คสัน หวัง” ด้านเจ้าตัวรับไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ยืนยันกระเป๋าเหมือนกันเป๊ะ

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นดราม่าจากกรณี แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังที่เดินทางมาประเทศไทย ตั้งแต่เวลาประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดร่วมแสดงโชว์ในงานเปิดเกม ศึกแดงเดือด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค.นี้

โดยในวันที่แจ็คสัน หวัง เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ มี 2 สาวไฮโซที่ขึ้นเครื่องบินลำเดียวกับแจ็คสัน หวัง โดยนั่งชั้นธุรกิจเหมือนกัน หลังจากลงเครื่องบินได้หยิบกระเป๋าเดินทางไปผิดใบ เพราะคิดว่ากระเป๋าใบที่หยิบนั้นเป็นของตัวเอง เนื่องจากเป็นกระเป๋าสีดำ และยี่ห้อเดียวกัน ก่อนจะเดินทางมาถึงพระราม 9 ก็มีเจ้าหน้าที่สายการบินก็โทรศัพท์มาถามว่าเธออยู่กับเพื่อนหรือเปล่า เพราะเพื่อนหยิบกระเป๋าผิดไป จึงรีบเช็กและรีบวนรถกลับเปลี่ยน

เมื่อมาถึงสนามบิน เจ้าหน้าที่ก็รอรับอยู่แล้ว บอกว่าหยิบกระเป๋าของแจ็คสัน หวัง นักร้องดัง ไป โดยเจ้าตัวระบุว่า กระเป๋าหน้าตาเหมือนกัน แถมมีป้าย Priority สีส้มแบบเดียวกันอีก

ทั้งนี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแคปภาพการหยิบกระเป๋าผิดไปเผยแพร่ และเขียนแคปชั่นว่า รอดูตอนคืนกระเป๋า ซึ่งหลังเรื่องราวถูกแชร์ไปในกลุ่มแฟนคลับ ก็มีผู้วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกรณีนี้เป็นจำนวนมาก หลายคนสงสัยว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นความตั้งใจหรือหยิบกระเป๋าผิดจริง ซึ่งทางสาวเจ้าของเรื่องก็ลงสตอรี่ย้ำว่า ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแน่นอน ไม่ได้ตั้งใจ หยิบผิดคือหยิบผิด กระเป๋าเหมือนกันเป๊ะ ไซส์ สี ยี่ห้อเดียวกัน ยอมรับผิดเอง ที่ไม่ได้เช็กแท็กกระเป๋า รีบออกจากสนามบินเพราะรถมารอแล้ว กลัวรถจะติดด้วย เพราะเห็นแฟนคลับมารับเยอะ และตอนนำไปคืนก็คืนกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้คืนกับศิลปินหรือทีมงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น