วันนี้(12 ก.ค.65) สายการบินนกแอร์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า นกแอร์ สายการบินของคนไทย เพื่อคนไทย เราคำนึงถึงมาตรฐาน ด้านความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารเป็นสำคัญ ซึ่งสายการบินมีการตรวจพบความผิดปกติของเครื่องบินจำนวน 1 ลำ นกแอร์จึงต้องนำเครื่องบินลำดังกล่าวซ่อมบำรุง ตรวจสอบความปลอดภัยก่อนนำกลับให้บริการ ซึ่งอาจทำให้เที่ยวบินที่ให้บริการระหว่าง วันที่ 13 – 15 กรกฎาคม 2565 ต้องมีการปรับเปลี่ยนตารางการบิน ให้เหมาะสมกับจำนวนเที่ยวบินในการให้บริการ ซึ่งอาจทำให้ผู้โดยสารได้รับผลกระทบในการเดินทาง
"นกแอร์" แจ้งวันที่ 13-15 ก.ค.อาจต้องปรับตารางบิน เร่งติดต่อผู้โดยสาร
ข่าวที่น่าสนใจ
ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์จะมีการติดต่อผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ และเสนอแนวทางช่วยเหลือผู้โดยสารในผ่านช่องทาง เช่น อีเมล์, ข้อความ, Call Center และช่องทางสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย สายการบินนกแอร์ขออภัยในความไม่สะดวกมาใน ณ ที่นี้ แหล่งข่าวจากสายการบินนกแอร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทุกเที่ยวบิน ทางสายการบินได้ทยอยติดต่อผู้โดยสารและหาเที่ยวบินรองรับให้หมดแล้ว พร้อมกับแนวทางช่วยเหลืออื่นๆ เช่น มีการปรับเวลาบิน เพื่อให้ผู้โดยสารโดยรวมสามารถเดินทางได้ ซึ่งอาจจะเร็วขึ้น หรือช้าลง และหากผู้โดยสารที่ไม่ประสงค์เดินทาง จะมีการชดเชยตามกฎหมายกำหนด รวมถึงการคืนเงินเต็มจำนวน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-