“ลีโอ” ไอ้หนูของยาย กลับดาวหมาในวัย 11 ปี ยายหอมบอกลา (คลิป)

ลีโอ, ลีโอไอ้หนูของยาย, ลีโอ #ไอ้หนูของยาย, เน็ตไอดอล, มะเร็ง

"ลีโอ" ไอ้หนูของยาย เน็ตไอดอลขวัญใจชาวเน็ต โบกมือลาคุณยาย กลับไปวิ่งเล่นกับเพื่อนบนดาวหมาแล้วในวัย 11 ปี คุณยายสุดเศร้าหอมบอกลาครั้งสุดท้าย

“ลีโอ” ไอ้หนูของยาย แฟนคลับเศร้า เน็ตไอดอล 4 ขา กลับดาวหมาแล้ว หลังป่วยมะเร็งที่ขา แห่แสดงความเสียใจ ให้กำลังใจคุณยายและแม่ตุ๊ก ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เพจเฟซบุ๊ก ลีโอ #ไอ้หนูของยาย โพสต์คลิปวิดีโอแจ้งข่าวเศร้า 25/08/65 เป็นวันที่แม่ตุ๊กเสียใจที่สุดในชีวิต ที่ “ลีโอ” ของลูกแม่จากไปอย่างสงบในเวลา 11.00 น. เกิด 28 ต.ค. 2553 เสียชีวิต 25 ส.ค. 2565 รวมอายุได้ 11 ปี 9 เดือน 28 วัน วันนี้แม่ขับรถกลับจากที่ทำงานมาถึงบ้านรู้สึกช้ามาก ๆ ทั้งที่แม่ขับรถเร็วมากกว่าทุกวันพอน้องชายโทรศัพท์ไปบอกว่าลี โอไม่ไหวแล้วพี่ตุ๊ก ในใจก็ยังหลอกตัวเองว่า ลี โอไม่เป็นไรนะ พอลงจากรถเข้าบ้านก็เห็นลี โอนอนนิ่ง ๆ อยู่บนเตียงเข้าไปกอดไปหอมเนื้อตัวเค้ายังนิ่ม ๆ เหมือนเค้าหลับอยู่ เพียงแต่เรียกลี โอ ๆ เค้าไม่ตื่นมองหน้าและยิ้มให้แม่เท่านั้นเอง

 

 

 

ลีโอ, ลีโอไอ้หนูของยาย, ลีโอ #ไอ้หนูของยาย, เน็ตไอดอล, มะเร็ง

 

 

 

ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาไม่มีวันไหนเลยที่แม่ตุ๊กไม่รักลี โอ ไม่เคยดุ ไม่เคยตี เลี้ยงและดูแลกันอย่างดีที่สุดเท่าที่แม่คนนี้ทำได้ และลี โอก็เป็นเด็กดีมาก ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่ทำลายข้าวของ คอยดูแลยายเวลาแม่ไปทำงาน ยังจำได้ไม่เคยลืมวันแรกที่ลี โอเข้ามาอยู่ มาถึงบ้านวันนั้นไม่มีกับข้าวอะไรเลยที่จะให้ลี โอกินนอกจากต้มจับช่าย ยายเลยให้กินต้มจับช่ายกับข้าวสวย ลี โอกินอย่างอร่อยเลยตอนนั้นอายุสัก 2 เดือน แล้วลี โอก็นอนในห้องกับแม่ตุ๊ก คืนนั้นลี โอท้องเสียหลายครั้งก็เคาะประตูเรียกแม่ตุ๊กทุกครั้งให้เปิดแล้ววิ่งมาถ่ายนอกบ้าน ไม่เคยอึหรือฉี่บนบ้านเลย ฉี่อึนอกบ้านก็เป็นที่เป็นทางไม่เลอะเทอะ

 

 

 

ลีโอ, ลีโอไอ้หนูของยาย, ลีโอ #ไอ้หนูของยาย, เน็ตไอดอล, มะเร็ง

ลี โอมีสุขภาพแข็งแรงมาตลอด 3 เดือน หลังที่ลี โอเริ่มป่วย แม่ตุ๊กก็พาไปตรวจที่โรงพยาบาลหลาย ๆ แห่งก็ไม่แน่ชัดว่าป่วยเป็นอะไร และให้น้องชายหยุดขายของ เพื่อมาดูแลลี โอที่ป่วยน้องชายก็เต็มใจมาดูแล เพราะ รักลี โอ ผลตรวจรู้แต่ว่าเป็นเนื้องอกที่รักแร้ขาหน้าซ้าย จนเวลาผ่านไปลี โอเริ่มเดินไม่ค่อยได้ เนื้อเริ่มก้อนใหญ่ขึ้นเริ่มเดินเซ แม่ตุ๊กก็ซื้อพรมมาปูรองให้ลี โอเดินเต็มบ้านจนกระทั่งลี โอเดินไม่ได้น้องชายก็อุ้มไปอึไปฉี่ก็ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยที่ต้องดูแลลี โอเลยสักคำ จนกระทั่งลี โอนอนอึนอนฉี่ แม่ตุ๊กกับน้องก็ไม่เคยบ่นหรือรังเกียจเลย ดีใจด้วยซ้ำที่ลีโ ออึและฉี่ออกมาแต่ลี โอพยายามจะลุกขึ้นมาอึฉี่เองแต่ไม่ไหว

 

 

 

ลีโอ, ลีโอไอ้หนูของยาย, ลีโอ #ไอ้หนูของยาย, เน็ตไอดอล, มะเร็ง

 

 

 

พอมารู้ว่าเป็นมะเร็งก็เมื่อวันที่ 21/08/65 หลังจากนั้นก็ได้ปรึกษากับคุณหมอถึงเรื่องแนวทางการรักษา ยังไม่ทันได้เริ่มรักษาเลยลี โอก็มาจากไปไวมากจนแม่ตุ๊กทำใจไม่ได้..ลี โออดทนมากไม่เคยร้อง ทนจนไม่ไหวจริง ๆ และโรคร้ายก็คงจะทำลายระบบข้างในจนหมด..เมื่อเช้ายังนอนมองหน้าแม่ก่อนไปทำงานเลยเห็นแววตาลี โอแล้วแม่มีพลังมาก..คืนนี้แม่ตุ๊กจะนอนกอดใครลี โอไม่อยู่แล้ว

 

 

 

ลีโอ, ลีโอไอ้หนูของยาย, ลีโอ #ไอ้หนูของยาย, เน็ตไอดอล, มะเร็ง

ข้อมูล : ลีโอ #ไอ้หนูของยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สืบนครบาล" บุกจับบัญชีม้า "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" อ้างเป็น ตร. หลอกเหยื่อสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท
“บิ๊กป้อม” ปิดปาก ไม่ตอบปมคลิปเสียงหลุด ถูกแฉในรายการหมาแก่
คณะกรรมาธิการการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ สภาผู้แทนราษฎร ศึกษาดูงานการบริหารจัดการน้ำบาดาล ณ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล
ซิมบับเวเล็งฆ่าช้าง 200 ตัวเลี้ยงประชาชน
รื้อกฎต่างด้าว รับโทษเท่าคนไทย ห้ามตั้งท้องเด็ดขาด ตรวจจับส่งกลับทันที
"บิ๊กต่อ" เข้าให้ปากคำคดีเส้นเงินเอี่ยว ‘เว็บพนัน-ส่วย’ ก.ร.ตร.ยันเอาผิดย้อนหลังได้ แม้จะเกษียณราชการ
คนร้ายลอบวางบึ้ม ทหารพรานยะลา เจ็บ 4 นาย
"นักวิชาการ" ค้านแก้รธน.หมวดจริยธรรม ชี้เป็นมโนสำนึก คนปกติทั่วไปชั่งน้ำหนักได้ 
ใครอยู่เบื้องหลัง บอมบ์ฐานบัญชาการรบ ที่มั่นสุดท้ายของ "ลุงป้อม"
ปลุกผีคดีเก่า ขุดอดีตขึ้นมาเปิดศึก ฟาดคารมกันดุเดือด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น