“อนุทิน” ยิ้มรับวันเกิดครบ 56 ปี เตรียมขอพร “บิ๊กตู่” พูดติดตลก “อวยพรตัวเองเป็นนายกฯมั้ง”

"อนุทิน" ยิ้มรับวันเกิดครบ 56 ปี เตรียมขอพร "บิ๊กตู่" พูดติดตลก "อวยพรตัวเองเป็นนายกฯมั้ง"

วันที่ 13 ก.ย.65 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้กล่าวภายหลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้อวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 56 ปี โดยนายอนุทิน ได้กล่าวขอบคุณและกล่าวด้วยว่าของขวัญวันเกิดที่อยากได้คือให้บ้านเมืองปราศจากความขัดแย้งประชาชนมีความสุขมากๆและพร้อมยอมแลกทุกอย่างได้เพื่อสิ่งเหล่ทนี้

ทั้งนี้ในวันคล้ายวันเกิดอยากได้ส.ส.สมัยหน้ากี่ที่นั่ง นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุดพูดแล้วทำทำแต่สิ่งที่ดีสิ่งที่ทำให้บ้านเมืองและประชาชนมีความแข็งแรง มีความสุขกินดีอยู่ดีได้เท่าไหร่ก็เท่านั้น

ส่วนวันเกิดปีนี้มีใครอวยพรให้เป็นนายกรัฐมนตรีบ้าง นายอนุทิน หัวเราะพร้อมกล่าวว่า “คงอวยพรตัวเองมั้ง”

สื่อถามย้ำอีกว่าเป็นนายกรัฐมนตรีรอบหน้าเลยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ใจเย็นๆทำภารกิจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก่อน เวลาเราทำอะไรดีๆทำอะไรหนักๆ เราตั้งใจทำอะไรผลลัพธ์ย่อมออกมาดีเสมอ ตนประคองชีวิตอย่างนี้มาโดยตลอด

ส่วนที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม ได้อวยพรวันเกิดแล้วหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เดี๋ยวจะไปขอพรท่าน และจะไลน์ไปขอพรด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกิจกรรมของพรรคเพื่อไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยหวังปักธงส.ส.ในจังหวัดพื้นที่ภาคเหนือไว้จำนวนเท่าไหร่ นายอนุทิน กล่าวว่า เราตอกเสาเข็มไปทุกที่ ทำงานอย่างเต็มที่ ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ เรามาดูและตั้งใจทำงาน อยากเห็นบ้านเมืองสงบสุขเกลียดความขัดแย้ง เราจะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ โดยไม่ขัดแย้งกับใครจะพยายามประคองตัวและตั้งใจทำงาน ใครดุด่าว่ากล่าว เราก็จะทน

ขณะที่ย้ำจะส่งน.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่พรรคภูมิใจไทยลงสมัครส.ส.หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เราต้องดูแลสมาชิกพรรคอย่างเต็มที่สนับสนุนในทุกรูปแบบที่จะทำให้นำไปรับใช้ประชาชน และจะส่งผู้สมัครส.ส.ที่มีศักยภาพ ตั้งใจรับใช้บ้านเมือง ซึ่งถือเป็นภารกิจอยู่แล้ว ทั้งนี้ พรรคภูมิใจไทยไม่ได้ตั้งเป้าจำนวนส.ส.แต่ตั้งเป้าจากการทำงาน ซึ่งส.ส.จะต้องขยัน ไม่ทิ้งพื้นที่ ถ้าทิ้งพื้นที่เมื่อใด พรรคดีดออกทันที และสุดท้ายอยู่ที่ประชาชนว่าจะเลือกเขาหรือไม่

 

ทั้งนี้ หากพรรคภูมิใจไทยได้ส.ส.มากเท่าไหร่จะยิ่งหยุดแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทยได้ใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ได้ก้าวข้ามจุดนั้นมาแล้วไม่เดิมพันกับใคร พยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในทุกกรณี มีโอกาสมาทำงานในรัฐบาลครบ 4 ปีมั่นใจว่าสิ่งที่ได้ทำ นำช่องทางที่ส.ส.และรัฐมนตรีได้ทำเป็นช่องทางที่ดี ทำให้มีความมั่นใจขึ้นเรื่อยเรื่อย หวังประชาชนจะได้เห็นสิ่งที่ทำและหวังว่าประชาชนจะสนับสนุนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น