“12 ราศี” เช็คด่วน ๆ เลขเด็ด เลขมงคล ดวงชะตา 16 ก.ย.- 1 ต.ค.

"12 ราศี" เช็คด่วน ๆ ดวงชะตา ช่วงวันที่ 16 กันยายน - 1 ตุลาคม 2565 พร้อม เลขมงคล ที่มีเกณฑ์นำโชคมาให้ด้วย คอนเฟิร์ม

“12 ราศี” TOP News เชื่อว่าไม่มีใครอยาก ดวงไม่ดี แต่ถ้าได้ล่วงรู้ก่อนหน้า แล้วสามารถเตรียมรับมือ ระมัดระวัง ผ่อนหนักเป็นเบาด้วยการแก้เคล็ด ก็คงจะดีไม่น้อย วันนี้ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ชวนเช็คดวงชะตาของคุณ ช่วงวันที่ 16 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2565 พร้อมบอก เลขเด็ด เลขมงคล ของทั้ง 12 ราศี มีเกณฑ์นำโชคมาให้ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

 

12 ราศี, ราศี, เลขเด็ด, เลขมงคล, ดวงชะตา, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

เริ่มต้นเช็ค ดวงชะตา “12 ราศี” กันด้วย 4 ราศี แรก เมษ มิถุน ตุลย์ กุมภ์

 

  • ช่วงนี้ ดาวในจักรราศีถือว่าได้ตำแหน่งดีมาก ๆ ต้องบอกว่าในช่วงที่ผ่านมาจะรู้สึกว่าชีวิตตัวเอง เหงา ๆ เศร้า ๆ เจอปัญหา เจอเรื่องเครียด เจอเรื่องทุกข์ใจ หาทางออกไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน คุณจะรู้สึกว่าท้อใจกับคนใกล้ตัว ท้อใจกับคนรอบข้าง มีเงินมาเท่าไหร่มันหมดไปอย่างรวดเร็ว แล้วก็จะหมดไปกับคนใกล้ตัว คนรอบข้าง แล้วจะคิดมาก วิตกกังวลเป็นพิเศษเลย

 

  • เรียกได้ว่าในช่วงนี้อิทธิพลของดาวราหู จะทำให้รู้สึกว่าตัวเองมึนศีรษะได้ง่าย มีอาการเหมือนมึน ๆ งง ๆ ปวดหัว เป็นไมเกรน บางคนรู้สึกเหมือนจะอ้วกอยู่ตลอดเวลา แล้วจะมีความรู้สึกว่าเบื่อไปหมด มันหาทางออกไม่ได้ มันอยากจะเปลี่ยนแปลง มันอยากจะย้าย มันอยากจะออกอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

 

  • แต่ต้องบอกในช่วงนี้ คนที่เกิดใน 4 ราศีนี้ บุญกำลังมาเยือนแล้ว สิ่งดี ๆ ที่เคยทำ บุญกำลังมาถึงแล้ว เพราะฉะนั้น ในช่วงนี้ แม้ว่าจะหนักอกหนักใจอะไรก็แล้วแต่ จะหายไป มันจะมีสิ่งดี ๆ ขึ้นมา ฟ้ามันเริ่มเปิด บุญมันเริ่มทับ เพราะฉะนั้น ปัญหาในเรื่องของกิจการการงานต่าง ๆ มันจะพ้นไป เงินที่คุณรู้สึกว่าฝืดเหลือเกินนะ มันก็จะผ่านพ้นไป หลายคนที่ผ่านมาความรักไม่ดี ทุกอย่างมันจะเริ่มกลับมาอยู่ในลู่ทางที่มันดีขึ้น

 

  • แต่ต้องบอกเรื่องของการเงินการทองคุณเองเนี่ย โอเค แต่คุณจะหมดเงินไปกับเรื่องของรถราในที่อยู่ของตัวคุณเอง มีเกณฑ์การซ่อมแซม ถ้ามันไม่มีในบ้านก็คนอื่นจะเดือดร้อน ในเรื่องของรถ รถพัง จะมายืมเงินคุณ แต่มันจะเป็นการให้ที่สูญเปล่า แล้วคุณจะรู้สึกว่าตัวเองเนี่ยจะมีเรื่องของผื่นแพ้มากเลยทีเดียว

 

  • อย่างไรก็แล้วแต่ จะมีโชคลาภมาจากเลขบ้าน และก็เลขของยานพาหนะ ที่จะมีโอกาสนำโชคให้ด้วยในช่วงนี้

 

 

 

 

  • ในเรื่องของเพื่อนของฝูงจังหวะนี้ถือว่าใช้ได้ จะกลับมาช่วยเหลือเจือจุนคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทะเลาะกับเพื่อนมีโอกาสปรับความเข้าใจกัน ยิ่งเพื่อนที่ชอบแทงข้างหลัง ระยะนี้ก็จะกลับมาดีนะ

 

  • ดวงของคุณเป็นจังหวะที่มีโอกาสที่จะได้ข่าวดีบางอย่าง เกี่ยวกับเรื่องบ้าน เกี่ยวกับเรื่องรถ คุณมีเกณฑ์การได้บ้าน ได้รถ หลายท่านเป็นนายหน้า เป็นคนกลาง จะค้าขายบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ขายรถ คุณมีโอกาสที่จะสำเร็จ แต่จะเป็นลักษณะของมือสอง และให้คุณไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเพศชาย จะช่วยทำให้การขายของคุณดีมาก ๆ แต่แนะนำ ให้ไปขอพรเกี่ยวกับพระอินทร์หรือพระพรหม จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

 

  • ในช่วงนี้ท่านใดอยากได้บุตรบริวาร มีโอกาสจะติดบุตรด้วย มีโอกาสจะได้บุตรบริวารด้วย ตรงนี้โอเคมาก ๆ

 

  • แต่ในระยะนี้ คุณเองจะต้องระแวดระวังเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยของคนรอบข้าง ลูกน้องบริวารมีโอกาสนะ จะมีอาการเจ็บป่วยบางอย่างเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเป็นไข้ อยากให้ระมัดระวัง

 

  • สำหรับคนที่มีคู่ต้องบอกได้เลยว่าช่วงนี้ อาจจะมีปากเสียงกับคู่ด้วยเรื่องเกี่ยวแก่ญาติพี่น้อง ด้วยเรื่องเกี่ยวกับความไม่ไว้วางใจเรื่องปัญหาเก่า ๆ เรื่องเก่า ๆ ที่นำมาทะเลาะเบาะแว้งกันตรงนี้ต้องระวัง แต่ถ้าช่วงนี้คุณโสดอยู่ไม่แนะนำให้คบหาดูใจกับใคร ในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าเดี๋ยวจะเป็นสองรองเขาเอาได้ หรือจะเจอคนเจ้าชู้ ตรงนี้ต้องระวัง

 

 

 

 

  • สำหรับเรื่องของความสำเร็จต่าง ๆ ต้องบอกว่า มีโอกาสสำเร็จในช่วงนี้ โปรเจกต์ที่คุณคิดไว้มีโอกาสจะได้ ถ้าดีลเกี่ยวพันกับเรื่องราชการหรือเป็นลักษณะของนายหน้า ตัวแทน ตรงนี้มีโอกาสมาก ๆ

 

  • ในเรื่องของการงานถ้าคุณตกงานอยู่คุณจะมีโอกาสได้งาน ให้ไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ผู้ชาย รวมถึงถ้าค้าขายเกี่ยวกับของมือสอง ของที่ใช้แล้ว ตรงนี้คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมมาก ๆ เลยทีเดียว

 

  • แต่ในช่วงนี้ให้ท่านทำบุญเกี่ยวพันกับเรื่องของญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ บุพการี ชักชวนท่านไปทำหรือทำแล้ว อาจจะกรวดน้ำให้ท่านหรือโทรศัพท์ไปบอกท่านนิดนึงนะ ว่าทำบุญให้ตรงนี้จะดีมาก และก็ช่วงนี้พยายามบอกพ่อแม่ของคุณหรือว่าบุพการี ครูบาอาจารย์ หรือคนที่ท่านรักให้ไปทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยสัตว์หน่อย เพราะท่านมีเกณฑ์จะป่วยแบบกะทันหัน

 

  • ที่สำคัญอยากให้คุณระวังเรื่องคำพูด เพราะจะทำให้ท่านมีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่ในช่วงนี้ได้ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

  • สำหรับเลขมงคลของชาวราศีเมษ ชาวราศีมิถุน ชาวราศีตุลย์ ชาวราศีกุมภ์ ในช่วงวันที่ 16 กันยายน – 1 ตุลาคม 2565 นี้ ได้แก่เลข 98 / 74 / 64 / 60 / 82 / 09 สลับกลับกันหน้าไปหลังดูนะ ก็จะมีเกณฑ์นำโชคให้กับท่าน

 

 

 

 

12 ราศี, ราศี, เลขเด็ด, เลขมงคล, ดวงชะตา, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

มาต่อกันด้วย ดวงชะตา “12 ราศี” สำหรับชาว พฤษภ กรกฎ พิจิก มังกร

 

  • ท่านเองต้องระมัดระวังความใจร้อน สังเกตในช่วงนี้ ระยะนี้ รู้สึกใจร้อน จุกจิก เพราะฉะนั้นเนี่ย ต้องระวัง เพราะว่าปัญหาในช่วงครึ่งเดือนนี้ มันเป็นปัญหาเกี่ยวพันกับความใจร้อน ใจเร็ว ด่วนตัดสินใจ พูดโดยที่ไม่ได้กลั่นกรอง มันจะทำให้เกิดปัญหากับคนรอบข้างได้อย่างมาก ๆ จะทะเลาะกับคนใกล้ชิด ใกล้ตัว ทะเลาะกับคนรัก โดยที่คุณไม่ได้ตั้งใจ และขออย่างหนึ่งเลย ถ้ามันเกิดขึ้นแล้ว อย่าทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ อย่าไปต่อความยาวสาวความยืดเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมันจะมีปัญหากลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต ถึงขนาดทะเลาะเบาะแว้งกันเลย

 

  • ในระยะนี้คุณเองต้องระมัดระวังเกี่ยวพันกับเรื่องของผื่นแพ้ และในระยะนี้แนะนำว่าคุณไม่ควรที่จะไปในสถานที่ที่เกี่ยวพันกับคนเสียชีวิต ไม่ว่าจะเป็นงานศพ เป็นไปได้ก็ควรจะหลีกเลี่ยง แต่ถ้ามันจำเป็นจริง ๆ มันก็ไปได้นะ แต่ก็หาของมงคลติดตัวไปหน่อย ตรงนี้ก็จะดี

 

 

 

 

  • ในเรื่องของการเงิน มันจะมีเงินเข้ามา แต่ในชีวิตคุณเนี่ย คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะใช้เงินเก่ง เงินมันจะออกมากกว่าเข้า

 

  • คุณจะมีความคิด จะมีโปรเจกต์ต่าง ๆ นานา ถ้าเกี่ยวพันกับการตอบแทนในระยะสั้น มันจะมีเกณฑ์การโดนหลอก คุณห้ามยุ่งเลยนะ รวมถึงอะไรที่เกี่ยวกับการพนัน เป็นโครงข่ายพวกนี้ ระมัดระวังนะว่าจะถูกหลอก

 

  • แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ในช่วงนี้ถ้าคิดว่าอยากจะทำอะไร ที่มันเจริญก้าวหน้า 1. ของเกี่ยวกับผลไม้ 2. อาหารที่เกี่ยวกับเป็นเส้น 3. ลักษณะการพูด เซลล์ การติดต่อ นายหน้า ประสาน คนกลาง ตรงนี้จะยิ่งเด่น ประสบความสำเร็จมาก ๆ

 

  • ถ้ารู้สึกว่าเงินฝืดเหลือเกิน ลำบากเหลือเกิน มันหายาก มันเหน็ด มันเหนื่อย มีอุปสรรค รอคอยเหลือเกิน แนะนำให้คุณนำกล่องกระดาษ ถุงพลาสติก ที่มันอยู่เต็มบ้าน ล้นบ้านของคุณ นำไปขาย เสร็จแล้วนำเงินก้อนนั้นไปทำการปล่อยปลาหน้าเขียง หรือนำไปไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ และกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ตรงนี้จะช่วยทำให้การเงินของคุณดีขึ้นอย่างมาก ๆ เลยทีเดียว

 

  • ถ้าคุณมีความคาดหวังเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ รถราอะไรต่าง ๆ มีโอกาสได้ โดยเฉพาะถ้าคุณหวังในรถ 4 ล้ออยู่ หรือบ้านที่เป็นลักษณะชั้นเดียว อันนี้มีโอกาสมาก ๆ

 

 

 

 

  • คุณอาจจะต้องระมัดระวังนิดนึงเกี่ยวพันกับเรื่องน้ำ คุณจะมีภัยเกี่ยวกับน้ำในช่วงนี้ คุณต้องระมัดระวังเลยนะ

 

  • ที่สำคัญ ต้องหมั่นทำบุญให้กับเจ้าที่เจ้าทางบ้านคุณ คล้าย ๆ กับว่าเจ้าที่เจ้าทางเป็นคนธรรมะธรรมโม เพราะฉะนั้น เขาจะไม่ชอบที่มีเหมือนบุหรี่ เหล้ายาปลาปิ้ง ของลามก ที่มันอยู่ภายในบ้าน มันจะทำให้เขาไม่พอใจ เมื่อไม่พอใจจะทำให้เงิน ๆ ทอง ๆ ของคุณที่มันมี มันมักจะมีเหตุให้หมดไป

 

  • ช่วงนี้เรื่องการเสี่ยงโชค มีเกณฑ์ที่จะมี จะมาจากบุตรบริวาร ให้บุตรบริวารเขียนเลข หรือเป็นอายุของบุตร หรือว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ของบุตร ก็จะนำโชคให้

 

  • คุณเองจะมีความรู้สึกคิดถึงแต่เรื่องอดีต ชีวิตที่มันผิดหวัง ล้มเหลว โอ๊ย คิดตลอด ชอบคิดแทนคนอื่น ชอบคิดไปก่อน

 

  • สำหรับดวงชะตาของคุณในช่วงนี้ ศัตรูหมู่มารจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่า จะเป็นคนพูดเก่ง พูดเสียงแหลม ๆ พูดแบบจิก ๆ กระแนะกระแหน แนะนำถ้ามีปัญหานี้ ให้คุณทำบุญด้วยบอระเพ็ด และนึกถึงหน้าเขา กรวดน้ำให้เขา ตรงนี้จะดีมาก ๆ เลยทีเดียว

 

 

 

 

  • เรื่องของคู่ ต้องบอกว่าในช่วงนี้ ถ้าเกิดโสดอยู่ จะมีคนเข้ามา 2 คน คนหนึ่งอยู่จังหวัดติดทะเล อยู่ใกล้แม่น้ำ ส่วนอีกคนหนึ่งจะไปทางตะวันออกเฉียงเหนือไปเลยนะ มีโอกาสอย่างนั้น แนะนำให้คุณเลือกคนขาว และเลือกคนอายุมากกว่าเข้าไว้ ตรงนี้จะประสบความสำเร็จ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วในช่วงนี้ ถ้ามีปัญหากัน หรือทะเลาะงอนกัน ช่วงนี้เป็นจังหวะที่จะคลี่คลาย จะดีขึ้น สำหรับการง้องอน ขอคืนดี จังหวะนี้แหละรับประกันมาแน่ ๆ ไม่มีพลาด

 

  • ในเรื่องสุขภาพช่วงนี้ ต้องระมัดระวังเรื่องการปวดกระดูก อาจจะมีอาการเจ็บหลัง เจ็บไหล่ หรือว่าไปเดินเตะ ไปนอนตกหมอน ทำให้ระบบเส้นมันมีปัญหา คุณไปทำบุญเกี่ยวกับอาหารที่เป็นเส้นและให้ทำบุญด้วยเส้นเล็ก ตรงนี้จะช่วยทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นอย่างชัดเจนเลย

 

  • ในเรื่องของการงาน ต้องบอกว่าไปได้ การงานที่รอคอยจะสำเร็จ รวมถึงงานที่ติดต่อ ดีลงาน ประสานงาน คนกลาง คุณจะมีโอกาสสำเร็จอย่างมาก ๆ เลยทีเดียว ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณอย่างดีเยี่ยม ขอให้เข้าหาผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ

 

  • ในช่วงนี้แนะนำว่า ทำธุรกิจให้หาคนที่อายุมากกว่าหรือไปติดต่อประสานงานอะไรก็แล้วแต่ แม้แต่คบเป็นเพื่อนฝูงในระยะนี้ หรือขอความช่วยเหลือ เน้นคนอายุมากกว่าจะดี เพราะคนอายุน้อยกว่าจะมีปัญหากับตัวคุณ

 

  • สำหรับเลขมงคลชาวพฤษภ กรกฎ พิจิตร มังกร ในวันที่ 16 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2565 จะมี 93 / 51 / 97 / 86 / 73 และ 13 ซึ่งกลับหน้าไปหลังกลับหลังไปหน้าด้วยนะ ตรงนี้ก็จะนำโชคให้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

12 ราศี, ราศี, เลขเด็ด, เลขมงคล, ดวงชะตา, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์

 

 

 

 

สุดท้าย ดวงชะตา “12 ราศี” สำหรับชาว สิงห์ กันย์ ธนู มีน

 

  • ต้องบอกเลยว่าในช่วง 16 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2565 ดวงมันจะเด่นมาก ๆ เลยนะ โดยเฉพาะเกี่ยวกับคำพูดคำจา ช่วงนี้คำพูดคำจาจะหาเงินได้ดี รวมถึงในช่วงนี้ ถ้าคุณทำอะไรเกี่ยวกับการขายเนี่ย คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมาก ๆ เลยนะ

 

  • แต่ในช่วงนี้ต้องบอกว่า มันมีเกณฑ์เดือดร้อนบางอย่าง ที่มาจากความใจอ่อนของคุณ จะทำให้คุณเดือดเนื้อร้อนใจ ตรงนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

  • ถ้าพูดถึงเรื่องการงาน ต้องบอกว่าในช่วงนี้ เป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ ถ้าคุณมีความคิดในเรื่องของการอยากจะขยับขยาย อยากเปลี่ยนแปลงการงาน อยากเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน ต้องบอกว่า คุณตัดสินใจได้เลยนะ เพราะมันจะไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าคุณมีความกังวลใจอยู่ ไปดีหรือเปล่า ให้คุณเดินหน้าอย่างเดียวเลย ตรงนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ เพราะการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ มันมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเป็นผลดีมากกว่าไม่ดี

 

  • ถ้าคุณทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานบริษัท ราชการ งานเกี่ยวกับรัฐวิสาหกิจ เป็นองค์กร มีระบบระเบียบ คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่แบบลับ ๆ

 

 

 

 

  • สำหรับเรื่องของการเงิน ต้องบอกช่วงที่ผ่านมา มันอาจจะตึง ๆ มือ หาเงินยากลำบากเหลือเกิน มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายการเงิน แบบหนัก ๆ หน่วง ๆ เหนื่อยแค่ไหน คุณรอด ลำบากสุด ๆ จะไม่ไหวแล้ว ยังไงคุณก็รอด เพราะคุณจะยังคงได้รับผลประโยชน์ ดีกว่าที่คุณตั้งเป้าเอาไว้ด้วยซ้ำ ถ้าคุณบอกว่าช่วงนี้ หวังแค่เอาตัวรอด ถือว่าไปได้ดี มันจะไม่แย่อย่างที่คุณคิด คุณตั้งเป้าไว้มันจะได้เกินเป้ามานิดนึง ตรงนี้ถือว่าดีมาก ๆ เลยนะ หนี้สินต่าง ๆ มันจะมีทางที่ได้ใช้ การค้าขายอะไรต่าง ๆ นานาที่คุณมีปัญหามันจะดีขึ้น มันจะนำผลประโยชน์มาสู่คุณ

 

  • ในช่วงครึ่งเดือนหลังไปจนถึงต้นเดือนหน้า มันมีเงินเข้ามา แต่มันไม่ได้มาแบบเยอะนะ แต่มันมาให้คุณเอาตัวรอดได้ เมื่อมีเงินเข้ามา ขอให้รอบคอบ มีการทำรายรับรายจ่ายให้ค่อนข้างชัดเจน ให้มันเป็นระบบระเบียบหน่อย คุณเป็นคนไม่มีระเบียบกับตัวเอง ใครมาขอหยิบยืมอะไรบางครั้งไม่เอาสัญญาเลย ตรงนี้คุณจะเดือดร้อนนะ เพราะฉะนั้น ทำอะไรไว้ใจเอกสาร ตรงนี้จะดีที่สุด

 

  • ในส่วนของเรื่องความรัก ต้องบอกช่วงนี้ ค่อนข้างจะมืดมน มืดมัว นิดนึง สำหรับคนที่คุณคบ คุยกันอยู่ตอนนี้ ต้องตรวจดูประวัติให้ดีเลย เพราะว่าความรักครั้งนี้มันเหมือนเป็นความรักที่มันไม่ยั่งยืน มันเป็นความรักที่มีความลับอะไรปิดบังกันอยู่ บางช่วงมันหายไปโดยไร้สาเหตุ เพราะฉะนั้น คุณต้องตรวจสอบให้ดีเลย แต่ถ้ารักกันจริง ๆ ช่วงนี้ ให้คบกันแบบเป็นเพื่อนไปก่อน สงวนตัวเอาไว้เลยนะ แต่ถ้าคุณแต่งงานแล้ว มีครอบครัวแล้ว ต้องบอกช่วงนี้จะเป็นผลดีมาก ๆ อยากได้ลูกได้หลานมีโอกาสจะได้ในช่วงนี้เลย และลูกหลานอาจจะมีความสำเร็จจากการแข่งขัน รวมถึงจะมีโชคลาภเกี่ยวกับบุตรหลานบริวาร ค่อนข้างจะมากเลยทีเดียว

 

 

 

 

  • สำหรับเรื่องสุขภาพ คุณต้องระมัดระวังเวียนศีรษะ และที่สำคัญระวังพวกของมีคม ของแหลม อาจจะทำให้คุณเลือดตกยางออกได้ และที่สำคัญอย่าไปดื่มสุราเมรัยในตอนกลางคืน จะทำให้คุณมีปัญหา

 

  • สำคัญเลยอันนี้ เตือนเลยนะ กระเป๋าสตางค์ มือถือ สิ่งของมีค่าต่าง ๆ เก็บไว้ให้ดีอย่าให้ห่างตัว เดี๋ยวอยู่ดี ๆ มันจะหาย

 

  • ช่วงนี้ต้องระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย และก็จะมีตุ่มบางอย่างขึ้นในร่มผ้า และที่สำคัญ เรื่องระบบทางเดินหายใจ โควิด ยังต้องระมัดระวังอยู่ เพราะมันมีเกณฑ์จริง ๆ เพราะฉะนั้น ต้องดูแลตัวเอง เพื่อป้องกันปัญหาตรงจุดนี้

 

  • สำหรับเลขมงคลของชาวราศีสิงห์ ชาวราศีกันย์ ชาวราศีธนู ชาวราศีมีน ในช่วงวันที่ 16 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2565 ตัวเลขก็คือ 92 / 37 / 93 / 97 / 23 / 27 ลองสลับกลับหลังเป็นหน้า หน้าเป็นหลังอย่างนี้นะ มีโอกาสที่จะนำโชคให้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ ในการนำ เลขมงคล “12 ราศี” ไปเป็น เลขเด็ด ในการเสี่ยงโชคกันด้วยนะคะ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจอตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยโพสต์ขู่กราดยิงห้างขอนแก่น คุมสอบปากคำเข้ม เจ้าตัวยังปฏิเสธข้อกล่าวหา
สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์วัดหนองบอนนับ 100 ราย ยื่นหนังสือร้องผู้ว่าฯตราด
พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา สืบสานประเพณีตักบาตรเทโว วัดใหญ่ชัยมงคล
การรถไฟฯ ชวนร่วมเดินทางขบวนรถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ เที่ยวชมกรุงเก่า “อยุธยา” เนื่องในวันปิยมหาราช เริ่มจำหน่ายตั๋วพร้อมกันทั่วประเทศ 19 ต.ค. 67 นี้
ประมงสงขลา ประมงจันทบุรี และประมงเพชรบุรี พบปลาหมอคางดำแหล่งน้ำธรรมชาติหนาแน่นลดลง เดินหน้าเฝ้าระวังและกำจัดต่อเนื่อง เน้นขอความร่วมมือช่วยจัดการในบ่อร้าง
"บิ๊กเต่า" เผยเช็กมือถือ "บอสพอล" พบคลิปรีดไถ "นักร้อง-นักการเมือง" เพียบ จ่อเรียกสอบปากคำ
“ภูมิ​ธรรม​-​อนุทิน”​ ประสานเสียง ไม่หวั่น​กกต. รับคำร้อง​ยุบเพื่อไทย​ปม​ 6 พรรคร่วม ให้“ทักษิณ”ครอบงำ
เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่
รอลุ้น “ธีรภัทร” เผยพร้อมย้ายช้าง “พลายดอกแก้ว” พรุ่งนี้ หลังผลตรวจเลือดออก
"ชูศักดิ์" ไม่หวั่น​ หลังมีข่าว​กกต.​รับคำร้องคดียุบเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น