“นารา เครปกะเทย” ไลฟ์สดแจงหลังถูกจับปมอาหารเสริม น้ำตาพราก ขอเบื้องสูงช่วยคดี 112 อ้างรู้สึกผิดแล้ว

“นารา เครปกะเทย” ไลฟ์สดแจงหลังถูกจับคดีอาหารเสริม “ชาร์มาร์ กลูต้า” ยันเป็นแค่พรีเซนเตอร์ น้ำตาพรากขอเบื้องสูงช่วยคดี 112 อ้างรู้สึกผิดแล้ว

จากกรณี นายอนิวัต ประทุมถิ่น อายุ 23 ปี หรือ “นารา เครปกะเทย” ถูกตำรวจ ปคบ.จับกุมฐานร่วมก๊วนทำโฆษณาและการตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “ชาร์มาร์ กลูต้า” ผสมวัตถุอันตราย ล่าสุด นารา เครปกะเทย ได้ออกมาไลฟ์สดความยาวประมาณ 36 นาที ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ข่าวที่ออกไปมีชื่อนารา เครปกะเทย ทั้งหมด ตนเหนื่อยมากที่สุดในโลก ก่อนจะร้องไห้ออกมา จากนั้นกล่าวยืนยันว่า กลูต้าชาร์มาร์ตนเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ส่วนการที่คนถามว่ามีสารได้อย่างไร วันที่เซ็นสัญญาตนดูเอกสารการผลิต ซึ่งเอกสารที่เจ้าของแบรนด์มีอยู่ อย.ให้ผ่านเรียบร้อย จึงมั่นใจว่าปลอดภัย อย.ให้การรับรองถูกต้อง จึงตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งจะหมดสัญญาในวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้

 

 

โดยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของนารา สิ่งที่ต้องทำมี 2 อย่าง คือ ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก 4 ครั้ง ลงรูป 4 ครั้ง นอกจากนั้นแล้วแต่ตน ซึ่งสัญญาอยู่ที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันที่ตนโดนจับกุมได้ถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสินค้าที่ตรวจเจอสารคือล็อตไหน ตำรวจตอบว่าล็อตที่ 4 ที่ตรวจพบสาร ซึ่งล็อตที่ 1-3 ไม่มีปัญหา ถามว่าตำรวจแกล้งไหม เห็นว่าตำรวจไม่ได้แกล้ง เพราะที่ผ่านมาได้รับเรื่องจากทางเพจบ้าง คนที่ติดตามบ้าง ตนจึงรับเรื่องแล้วส่งไปให้เจ้าของแบรนด์เคลียร์เอาเอง ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องตรงนี้ วันที่ตำรวจจับกุม ตนถามเจ้าของแบรนด์ว่ามีสารได้อย่างไร ได้คำตอบว่าไม่รู้ ตนก็ตกใจ รวมทั้งตัวแทนจำหน่าย คนที่รู้มีคนเดียวคือโรงงานผลิตสินค้า เป็นไปไม่ได้ว่าจะมีสารตั้งแต่ล็อตแรก เพราะอย.จะไม่ให้ผ่าน พอมาถึงล็อตที่ 4 ก็ออกมาตามนั้น ซึ่งตำรวจออกหมายจับ มีเจ้าของแบรนด์ มีตัวนารา มีบัญชีคนที่รับเงินโอน ที่โดนแน่ๆ ตอนนี้คือ 3 คน แต่ตนแสดงความบริสุทธิ์ใจ มีหลักฐานทุกอย่างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิต

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามปรากฎว่าระหว่างไลฟ์สด นาราได้นำเรื่องดังกล่าวไปโยงกับคดีมาตรา 112 ที่ถูกดำเนินคดีจากการทำคลิปวิดีโอ และภาพนิ่งโปรโมตแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษหมิ่นเบื้องสูง โดย นารา กล่าวว่า ตั้งแต่โดนคดี 112 มีแต่คนบอกว่าไม่รอดแน่ เพราะวงในบอกมาว่าจะต้องเข้าคุก ตนถามคนที่ถูกดำเนินคดีมาแล้ว ก็กล่าวว่ายังไงก็ไม่รอด แต่ใจตนไม่ได้ทำแบบนั้น แต่สู้อะไรไม่ได้เพราะตัวคนเดียว ตนเสียค่าทนายไปเป็นล้านๆ ของที่มีก็ขายไปหมด เพราะ 3 คนที่โดน 2 คนรอดแล้ว เนื่องจากศาลสั่งไม่ฟ้อง ตนนอนไม่หลับ เครียด มีเรื่องทั้งกลูตา โดนยกเลิกพรีเซ็นเตอร์ ไม่มีงานเข้ามา เซรั่มขายไม่ได้ ล่าสุดโดนตำรวจยึดของที่ทำกล่องสุ่มไปทั้งหมด ตนไม่มีช่องทางทำมาหากินแล้วตอนนี้ สู้ตัวคนเดียวไม่รู้จะสู้ยังไงแล้ว ตนนอนไม่หลับมา 5 วันแล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องโดนอะไรอีก

 

วันนี้ทำให้ตนรู้ว่าคดี 112 ที่หนูโดนมันมีผลกระทบกับตนหลายอย่างมาก หนูเลยอยากจะขอโอกาสจากผู้ใหญ่ หนูขอคุณอานนท์ กลิ่นแก้ว ท่านศรีสุวรรณที่ฟ้องหนูมา ถ้าหนูทำอะไรไม่ดี หรือทำให้หนูขัดใจท่าน ในวันที่หนูเฟียส หนูขอโทษไว้ ณ ที่นี้ ท่านผู้ใหญ่คนไหนที่จะทำร้ายอะไรหนูอีก หนูขอโอกาสให้หนูได้มีช่องทางในการทำมาหากิน หนูรู้สึกผิดหมดแล้วทุกอย่าง หนูไม่เคยคิดร้ายกับใคร หนูขอสาบาน และหนูขอให้คดี 112 ให้ท่านได้เห็นถึงความยุติธรรมหรือความจริง หนูขอโอกาสจากใครที่มีอำนาจ ท่านศรีสุวรรณ คุณอานนท์ หรือ …(พูดชื่อในหลวง) หรือใครก็ตามที่สามารถทำให้หนูหลุดพ้นได้ หนูจะจำเป็นบทเรียน หนูขอโอกาสให้หนูได้อยู่เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ ขอโอกาสให้หนูได้กลับไปลืมตาอ้าปาก ขอให้ผู้ใหญ่เมตตาหนูด้วยเถิด

 

 

 

ทั้งนี้ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า ดวงจิตได้สลายหายไปแล้ว เหลือเพียงกายหยาบที่มั่นคงต่อจิตว่าจะฝืนใช้ชีวิตต่อไป จากความผิดพลาดครั้งนั้น ที่นาราได้โดนมาตรา 112 เกิดจากความคิดของเด็กน้อยคนนึง จนไม่เหลือสักโอกาสที่หยิบยื่นเข้ามา ทั้ง งาน เงิน คน จางหายไปจากนาราเเทบทั้งหมด เหลือเป็นแค่กะเทยคนนึงที่ใส่เสื้อผ้าปิดร่างกาย ไม่รู้จะเอาความดีไหน มาทดแทน ไม่รู้ว่าใครจะให้โอกาส สิ่งเดี่ยวที่ทำได้ตอนนี้ ให้โอกาสตัวเอง และเชื่อว่าถ้าวันนึงได้กลับมา สัญญาจะตอบแทนทุกอย่างที่เคยทำผิดพลาดไป และอยากเตือน fc นาราเครปกะเทยทุกคน ให้ดูอดีตของนาราเป็นบทเรียน และยอมรับความเป็นจริงของ นาราในปัจจุบัน และหากมีโอกาสได้กลับมา เป็นนาราในอนาคต นาราสัญญา #จะไม่กลับไปทำแบบนั้นอีกแล้วและจะตอบแทนกลับให้ได้มากที่สุด ขอโทษทุกคน ขอโทษทุกอย่าง

หนูขอโอกาสให้เด็กคนนี้1 ครั้งขอสัจวาจาและสาบานว่าจะไม่ทำอีก หนูขอโอกาสจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้หนูได้มีโอกาสเลี้ยงครอบครัว ตอบแทนสังคม และโอกาสทำมาหากินแบบคนอื่นด้วยเถิด

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เฮซฯโคตรแข็ง ผู้นำถูกสังหารไม่สะเทือน จรวดแสนลูกซุกอุโมงค์ใต้ดินรอสางแค้น
“เทพไท” เตือนแจกเงินหมื่น หวั่นได้ไม่คุ้มเสีย กระตุ้นเศรษฐกิจแบบไฟไหม้ฟาง
รบ.เผยสื่อนอกจับตา "นายกฯ" โชว์วิชั่นครั้งแรก ประชุมสุดยอดผู้นำ ACD กรุงโดฮา สัปดาห์นี้
เช็กเรตติ้งการเมือง นิด้าโพล เปิดผลสำรวจ คะแนนนิยมรอบใหม่ "อุ๊งอิ๊ง" นำโด่ง
ราคาผักก่อนเริ่มเทศกาล "กินเจ 2567 ผู้บริโภคบ่นอุบผักแพงกว่าทุกปี ขึ้นฉ่าย" ราคานำโด่ง 180 บาท
“มาริษ” กล่าวถ้อยแถลงเวทียูเอ็น ย้ำรัฐบาลไทยยึดปชช.เป็นศูนย์กลาง
เกจิดังภาคเหนือครูบาอริยชาติให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือและอีสานพร้อมส่งแรงกายแรงใจร่วมช่วยเหลือ
เงิน 1 หมื่นวุ่น "น้องสะใภ้" ไล่ "ยายวัย 71 ปี" ออกจากบ้าน ฉุนขอแบ่งเงิน 5 พันไม่ได้
กองทัพยิวสังหาร “นาสรัลเลาะห์” ผู้นำเฮซฯ ขู่อิหร่านรายต่อไป
สน.บางเขน สกัดจับเด็กแว้น เย้ยกฎหมาย ขี่จยย.ประลองความเร็ว ยกล้อโชว์เพื่อน บนถนนรามอินทรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น