เคลียร์จบ อดีตนักเตะทีมราชนาวี ถูกนักเลงสัตหีบรุมทำร้าย จับมือรับกระเช้าขอโทษ

เคลียร์จบ อดีตนักเตะทีมราชนาวี ถูกนักเลงสัตหีบรุมทำร้าย จับมือรับกระเช้าขอโทษ

วันที่ 28 ก.ย.65 กรณี ช่วงเช้าวันนี้ ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอความยาวกว่า 3 นาที เป็นเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกาย ของลูกค้าที่มาใช้บริการภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 5.2” โพสต์พร้อมข้อความ “แถวนี้แม่มมเถื่อน ไม่ใช่เจ้าถิ่นเช็คอินไม่ได้ นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ..โดนทำร้ายร่างกายกลางโต๊ะเลย ใครใหญ่อะสื่อสังคมช่วยตรวจสอบที -ที่สัตหีบ หลานชายเป็นทหารเรือไปนั่งกินข้าว ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วยครับ ผมนั่งกินข้าวของผมอยู่ดี ๆ แล้วมาเจอแบบนี้” จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างมาก

ต่อมา เวลา 15.00 น. ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกาย คือ จ่าเอก ปัณณธร ประสิทธิเวช อายุ 22 ปี สังกัด กองอาวุธใต้น้ำ แผนกตอร์ปิโด กรมสรรพาวุธทหารเรือ อดีตนักเตะทีมฟุตบอลราชนาวี กองทัพเรือ พร้อมฝ่ายคู่กรณี คือ นายกฤตวิทย์ อังคุละนาวิน หรือบอย อายุ 39 ปี พร้อม นายพงพัฒน์ สุขโน อายุ 36 ปี และนายสมพงษ์ สุขศิริ อายุ 33 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.นเรศ บุญที สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ เจ้าของคดี ภายหลังได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ที่เข้ามารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ในความผิดฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกาย

ด้าน จ่าเอก ปัณณธร เผยว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 27 ก.ย. ได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบบันทึกเหตุการณ์ ขณะกำลังนั่งกินจิ้มจุ่มอยู่คนเดียว เพื่อรอ น.ส.วันวิสาข์ แสนคำ อายุ 28 ปี แฟนสาว ที่ทำงานอยู่ภายในร้านอาหารโรงลาบ แยกเจ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จู่ๆนายบอย ได้ตะโกนข้ามโต๊ะ สอบถามถึงผู้ใหญ่ในทีมหลายท่าน และได้ใช้คำหยาบคายด่าทอ กล่าวหาว่า มีผู้การนั่งอยู่ กับไม่มีสัมมาคารวะ จากนั้น ได้เดินเข้ามาหาเรื่องที่โต๊ะ ก่อนจะจู่โจมรุมทำร้ายร่างกาย โดยได้ล็อคคอ และต่อยเข้าที่หน้าท้อง ลูกค้าในร้านที่เห็นเหตุการณ์ จึงเข้ามาช่วยห้ามปราม

ล่าสุด ทั้งคู่ได้เข้าไกล่เกลี่ยต่อหน้าพนักงานสอบสวน โดยได้ตกลงจับมือ ยอมความต่อกัน ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุได้มอบกระเช้าพร้อมกล่าวขอโทษ และสำนึกผิดในสิ่งที่ได้กระทำลงไป เนื่องจากขาดสติเพราะพิษสุรา โดยจะรับผิดชอบความเสียหายให้ภายหลัง ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการปรับฝ่ายผู้ก่อเหตุเป็นจำนวนเงิน คนละ 1,000 บาท

พัชรพล ปานรักษ์ / ณัฐภูมินทร์ ปานรักษ์ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หดหู่ใจ 6 ล้อช่วยน้ำท่วม พลัดตก "ลำน้ำจาง" คนขับโดนตัวรถทับ ใช้เวลานาน 5 ชั่วโมง กู้ร่างสำเร็จ
"อุตุฯ" เตือน 42 จังหวัด โดนฝนถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด ร้อยละ 60 ของพื้นที่
ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น