รวบตัวแล้ว สามีหึงโหด บุกหวังสังหารภรรยาแต่เจ้าตัวไม่ออกจากบ้าน เลยเผารถแทน

รวบตัวแล้ว สามีหึงโหด บุกหวังสังหารภรรยาแต่เจ้าตัวไม่ออกจากบ้าน เลยเผารถแทน

ช่วงสายของวันที่ 4 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเขาคิชฌกูฏ นำโดย พันตำตวจเอกภาคภูมิ นาคพนม ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอเขาคิชฌกูฏ พร้อมกำลังชุดสืบสวนเข้าควบคุมตัวนายสิทธิชัย สุมิตร อายุ 45 ปี ภายในบ้านเลขที่ 3/3 หมู่7 ต.ตะเคียนทอง อ.เขาคิชฌกูฏ ลักษณะเป็นสวนผลไม้
ประมาน1ไร่ หลังจากนั้นนำตัวไปทำการสอบสวนภายในห้องสืบสวน โดยไม่ปล่อยตัวออกมาเลย ผู้สื่อข่าวได้ถ่ายภาพขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังพักผ่อนปลุกตัวลงกับโต๊ะภายในห้องสืบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาคือ ข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น ทำให้เสียทรัพย์ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน

ส่วนทางด้านผู้เสียหายคือ นางอโนชา สุมิตร อายุ 44 ปี ได้เปิดใจพูดกับสื่อว่าตนเองรู้สึกสบายใจขึ้น และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเดินคดีข้อหาสูงสุดและจะฟ้องหย่าด้วยเนื่องจากชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้แล้ว โดยผู้ก่อเหตุพยายามโทรมาข่มขู่อยู่ตลอดเวลาแม้กระทั่งขณะที่กำลังแจ้งความอยู่ก็โทรมาขู่ว่าให้ระวังตัวไว้จะเป็นรายต่อไป โดยตนเองยังไม่ได้วางแผนว่าต่อไปถ้าหากผู้ก่อเหตุผลคดีออกมาแล้วจะทำอย่างไรต่อแต่ในตอนนี้ขอให้พ้นช่วงนี้ไปก่อน
ส่วนลูกของผู้เสียหายอีกคนชื่อนายณัฏฐ์ญา สุมิตร 24 ปี เล่าเหตุการณ์ว่าตนเองถูกข่มขู่ตลอดเวลา ตนเองยังถามไปเลยว่าทำไมต้องมาคู่กันด้วยผู้ก่อเหตุตอบกลับมาว่า”ทำขนาดนี้แล้วนี่ไม่ได้ขู่” ขณะเดียวกันลุง คือพี่ชายของแม่ ที่อยู่ด้วยกันก็ถูกข่มขู่ด้วยหนึ่งรายว่าจะเป็นรายต่อไป

ส่วนบ้านที่ผู้เสียหายเคยอาศัยอยู่กับสามีผู้ก่อเหตุคนนี้ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ภายในสวนผลไม้ประมาณหนึ่งไร่ มีร่องรอยของการถูกเผาขยะอยู่หน้าบ้าน ซึ่งของที่เผาทราบว่าเป็นเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ของผู้เสียหายเป็นบางส่วน นางอโนชาผู้เสียหายยังพาเดินเข้าไปดูภายในบ้านซึ่งถูกเจาะรูเอาไว้แอบโมงหลายรูด้วยกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุหวาดระแวงว่าผู้เสียหายจะพาชายชู้มานอนในบ้านจึงเจาะรู้ไว้หลายแห่งเพื่อแอบดู
ส่วนบริเวณประตูหน้าห้องนอนและนอกห้องบริเวณหน้าต่างก็โรยแป้งฝุ่นเอาไว้ทั่วบริเวณ เพื่อจะได้มองเห็นรอยเท้าว่ามีรอยเท้าใครมาเหยียบบ้าง โดยสามีมีอาการหึงหวงมากโดยพึ่งมาเป็นอาการแบบนี้เมื่อสองปีหลังหลังจากที่ไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าว  จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จนท.ทยอยติดตั้งเตาเผาศพ 'เหยื่อรถบัส' เหล่านักเรียนชายอาสา โกนหัว บวชสามเณรหน้าไฟ ร่วมส่งครั้งสุดท้าย
“ธนาธร” ร่วมรำลึก 48 ปี 6 ตุลา ลั่นอยากเห็นประเทศดีกว่านี้ โยนบาปวัฒนธรรมพ้นผิดลอยนวล เป็นศูนย์กลางพยุงเศรษฐกิจ การเมืองไทย
แย่แล้ว! “เลบานอน” ยกเลิกทุกเที่ยวบิน ปชช.โดดขึ้นเรือหนีตายทะลักตุรกี
"สืบนครบาล" บุกรวบ "น้ำหนึ่ง" นักตุ๋นสวมชุดขาวเข้าไปมั่วในสภา อ้างเป็นเลขาอดีตนายกรัฐมนตรี
ผู้นำอิสราเอลชี้อิหร่านเป็นภัยคุกคาม
อิสราเอลถล่มหนักเบรุตปชช.หนีตายทางเรือ
มาครงเรียกร้องหยุดส่งอาวุธให้อิสราเอล
ทะลุวังโผล่โหนศพ “บุ้ง” ชูภาพหรา ขณะตักบาตรพระ มธ.จัดงานครบรอบ 48 ปี 6 ตุลา
“หนุ่มกะเหรี่ยง” ไล่ RUK เชิญไปห้าวที่พม่า ถามแรง “สส.แก้วตา” เป็นคนไทยจริงใช่ไหม
ชาวเน็ตไม่ทน จวกยับ “อาจารย์ส้ม” หลังโพสต์โกรธเรื่องน้ำท่วมเชียงใหม่ 

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น