logo

“วิบากกรรม” เกิดวันอังคาร ต้องรู้ เคล็ดลับการเสริมดวง 2565

วิบากกรรม, วันอังคาร, เกิดวันอังคาร, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

"วิบากกรรม" ของคนที่เกิดในวันอังคาร ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร รู้ก่อน มีชัยไปกว่าครึ่ง เช็คก่อนวิธีแก้ เคล็ดลับการเสริมดวง จะดีขึ้น คอนเฟิร์ม

“วิบากกรรม” รู้ก่อน มีชัยไปกว่าครึ่ง กับคำถามที่ใครหลายคนสงสัย วันนี้ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นำตำราโบราณมาบอกและแปลให้ฟังเข้าใจง่าย ๆ พร้อมเคล็ดลับการเสริมดวง ใครเกิดวันอังคาร เช็คเลย ทั้งนี้ TOP News ขอเน้นย้ำ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล เท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วิบากกรรม, วันอังคาร, เกิดวันอังคาร, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

ตามตำราโบราณเขาบอกว่า หญิงชายผู้ใดเกิดวันอังคาร “จิตใจกล้าหาญ ทายว่ารกพันคอ โกรธเลวดั่งไฟ ใจไม่ย่อท้อ ได้พึ่งแม่พ่อ เป็นที่มั่นคง พี่น้องวงศา ไม่มาซื่อตรง ทำให้ใหลหลง จนได้รำคาญ แต่มีปัญญา เจรจาอ่อนหวาน ไม่เกียจไม่คร้าน ต่อนานจึงดี ชะตาอาภัพ เกิดกับที่นี่ ต้องย้ายจึงจะดี ไปอยู่ถิ่นอื่น ได้ดีสองครั้ง มั่งคั่งยั่งยืน แล้วกลับโหดขื่น ได้ยากสองหน จะต้องร้อนใจ เพราะภัยผจญ เครือญาติของตน ทำเดือดร้อนใจ ต่อแก่ชรา สิ้นสุดโพยภัย ได้ทรัพย์ที่สุด” นี่คือตามตำราโบราณเขารจนาวิบากกรรมของท่านที่เกิดวันอังคารเอาไว้อย่างนี้

 

 

 

 

วิบากกรรม, วันอังคาร, เกิดวันอังคาร, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

หมอกฤษณ์ บอกว่า กรรมติดตัวของคนที่เกิดในวันอังคาร คือ

 

  • คุณเนี่ยชอบโดนคนอื่นเอาเปรียบ คนวันอังคารตามตำราเฉลิมไตรภพ บอกว่า เป็นคนต้องเป็นที่พึ่งให้แก่คนอื่นตลอดชีวิต คนอื่นต้องมาคอยให้เราช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา
  • จริง ๆ เลยนะ คนวันอังคารเป็นคนสบาย ๆ ยังไงก็ได้ ส่วนมากเนี่ยจึงทำคุณไม่ค่อยขึ้น โดนใส่ร้ายแบบไม่ต้องถามแล้วก็ไม่ต้องแก้ตัวเลยนะ เพราะว่าคนวันอังคารเป็นธาตุลมจึงเป็นคนอารมณ์ร้อน คนที่รู้จักคุณแบบผิวเผินก็จะเอาที่เขาเห็นว่าคุณอารมณ์ร้อนมาตัดสินคุณนะ
  • จริง ๆ คนวันอังคารเป็นคนตรงและก็เป็นคนจริงใจ แต่ถ้าไม่พอใจหรือน้อยใจอะไรเนี่ยมักจะไม่ทำเลยนะ
  • สำหรับเรื่องการงาน ต้องบอกว่า คนวันอังคาร จริง ๆ เป็นคนทำงานทนมาก ๆ เลยนะ แต่ถ้าเกิดเมื่อใดก็ตามมีคนมาตำหนินิดนึงเนี่ย จะเสียกำลังใจ ก็จะชอบออกจากงานกลางคันเลย เพราะคนวันอังคารเป็นคนตั้งใจทำ ทำดี ทำสุด แต่ถ้าโดนตำหนิปุ๊บเนี่ย จิตใจมันจะไม่เอาเลยนะ

 

 

  • คนที่เกิดในวันอังคาร ทำอะไรก็ตาม มักจะมีคนที่นึกถึงในระดับหลัง ๆ และก็ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร หรือวิบากกรรมที่เกิดนั้นมันจะมาจากการโดนเพ่งเล็ง การโดนเอาเปรียบ และก็มักควบคุมอารมณ์ไม่ได้ มักจะเกิดการท้อแท้เบื่อหน่าย
  • การเงินเนี่ยมีเข้ามามาก แต่ก็จะผ่านมือนะ ส่วนใหญ่มักจะโดนหยิบยืมแล้วก็ไม่ค่อยได้คืน
  • กรรมส่งผลหลายครั้งทำให้มีคดีความ ทำให้อยู่ไม่ติดที่ ต้องเหนื่อยดิ้นรนเสมอ
  • ความรักก็มักจะเป็นทุกข์ มักจะเจอเรื่องรักซ้อน รักสามเศร้า อยู่เป็นประจำเลย
  • ต้องเป็นภาระแทนผู้อื่น คุณเองนั้นเนี่ยมักจะมีคนโยนภาระให้คุณต้องมาแบกไว้ เรียกได้ว่าเหนื่อยหนักเหลือเกินจริง ๆ

 

 

 

 

วิบากกรรม, วันอังคาร, เกิดวันอังคาร, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

 

วิธีการแก้วิบากกรรม

 

  • ให้คุณปล่อยสัตว์เลื้อยคลานจำนวน 8 ตัว ปล่อยสัตว์ปีก 8 ตัว ปล่อยสัตว์ใหญ่ หรือไปร่วมบริจาคปล่อยสัตว์ใหญ่ จำนวน 8 ตัว รวมทั้งสิ้น 24 ตัว แต่อย่าลืมนะ ต้องเป็นสัตว์เลื้อยคลาน สัตว์ปีก และก็สัตว์ใหญ่ อย่างละ 8 ซึ่งเป็นกำลังของวันอังคารและรวมกันได้ 24

 

เลขมงคล

 

  • สองกับสี่นั้นเป็นเลขมงคล 2 บวก 4 เป็น 6 เท่ากับคู่มิตรของวันอังคาร เพราะฉะนั้นเนี่ย ถือว่าดีมาก ๆ เลย

 

เคล็ดลับสำคัญ

 

  • เวลาคุณจะไปทำ ให้คุณพกยาหม่อง ยาหอม ยาดม อย่างใดอย่างหนึ่งติดตัวไว้ตลอด และเมื่อทำเสร็จเรียบร้อยครบถ้วนแล้ว ให้ไปเดินรอบโบสถ์ 3 รอบตามเข็มนาฬิกา และกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร วิบาก กรรม ของคุณนั้นก็จะดีขึ้น

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น