logo

“วิบากกรรม” เกิดวันพุธ ต้องรู้ วิธีแก้เคล็ดเสริมดวงชะตา 2565

วิบากกรรม, วันพุธ, เกิดวันพุธ, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

"วิบากกรรม" วาสนา ของคนที่เกิดในวันพุธ ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร รู้ก่อน มีชัยไปกว่าครึ่ง เช็ควิธีแก้เคล็ด การเสริมดวง อย่างดีเยี่ยม คอนเฟิร์ม

“วิบากกรรม” รู้ก่อน มีชัยไปกว่าครึ่ง กับคำถามที่ใครหลายคนสงสัย วันนี้ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นำตำราโบราณมาบอกและแปลให้ฟังเข้าใจง่าย ๆ พร้อมวิธีแก้เคล็ด การเสริมดวง ใครเกิดวันพุธ เช็คเลย ทั้งนี้ TOP News ขอเน้นย้ำ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล เท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วิบากกรรม, วันอังคาร, เกิดวันอังคาร, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

ตามตำราโบราณ เขาบอกว่า “สิทธิการิยะ หญิงชายใดเกิดในวันพุธ ใจดีที่สุด ทั้งหญิงทั้งชาย แต่ไร้วงศา ญาติกาทั้งหลาย ใจพลันมักง่าย ไม่คิดหน้าหลัง มักเอาผู้อื่น เป็นที่พึ่งพา ทรัพย์สินนานา ทำใส่ตัวเอง ถ้าเป็นสมณะ คนจะยำเกรง คฤหัสถ์โฉงเฉง โกงเก้งฉกลัก ใจชอบนักเลง ผู้หญิงมักรัก คบเพื่อนต่ำศักดิ์ มักจะร้อนรน ตกยากหลายครั้งได้ดีหลายหน พ่อแม่แห่งตน มิได้ปฏิบัติ” นี่คือตามตำราโบราณเขารจนาวาสนาวิบากกรรมของท่านที่เกิดวันพุธเอาไว้อย่างนี้

 

 

 

 

วิบากกรรม, วันพุธ, เกิดวันพุธ, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

หมอกฤษณ์ บอกว่า วิบากกรรมของคนที่เกิดในวันพุธ คือ

 

  • มักจะเป็นคนที่ไร้วงศา มีญาติน้อย ถึงแม้จะมีญาติเยอะ ก็ช่วยอะไรเราไม่ได้ มักจะเอาเปรียบเราอยู่ตลอด ทั้งเรื่องวาจา ทั้งเรื่องการแดกดัน มักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับคนโน้นคนนี้ ทำให้เราเสื่อมเสียกำลังใจ
  • คนวันพุธเป็นคนรักใคร รักจริง เกลียดใคร เกลียดจริง ถ้าตัดสินใจรัก ตัดสินใจที่จะทำแล้ว จะไม่คิดหน้าคิดหลังเลย จะลุยเลย เพราะฉะนั้น จึงมักจะถูกหลอก ในลักษณะของการทำให้เชื่อใจ ต้องระมัดระวัง
  • คนวันพุธเป็นคนที่มีวาจามีคำพูดดี พูดเก่ง พูดหาเงินหาทองได้
  • คนวันพุธต้องเอาตัวเองเป็นที่พึ่ง อย่าเอาคนอื่นเป็นที่พึ่งพา แล้วตัวเองจะเดือดร้อน ต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเอง อย่าฝากชีวิตไว้กับญาติพี่น้อง อย่าฝากชีวิตไว้กับคู่ครอง สังเกตชีวิตคุณนะ ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณทำมาหากินเอง หรือไม่ได้สนใจเรื่องกับการฝากชีวิตไว้ให้ใคร คุณมักจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ คุณมักจะเป็นคนที่เหมือนมีอนาคต แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณฝากใจไว้กับแฟน กับญาติพี่น้อง มันเหมือนกับชีวิตมันพลิกผันนะ คือ อยู่ดี ๆ คนที่ไว้ใจเนี่ย มันจะพลิกหน้ามือ เป็นคนเลวร้ายสำหรับเราไปเลย

 

 

  • จริง ๆ ดวงของคนที่เกิดวันพุธเนี่ย ถ้าไปในทางศาสนา จะมีคนยำเกรง
  • คนวันพุธเป็นคนมักจะตามใจปาก เพราะฉะนั้นเนี่ย ก็จะเป็นคนอ้วนง่าย เวลาน้ำหนักขึ้นแล้วก็ลงยาก ต้องใช้ความพยายามเยอะ
  • คุณเองจะเป็นคนที่เหมือนภายนอกถ้าไม่รู้จัก เขาจะดูเหมือนเราห้าว ๆ และเวลาในวงสนทนาเนี่ย ชอบพูดถึงเรื่องอดีตที่ตัวเองทำไม่ดี
  • ส่วนใหญ่คนวันพุธเนี่ย อาจจะชอบผู้ชายแนวเก๋า ๆ หน่อย เคยเป็นนักเลงมาก่อน อย่างนี้ก็ได้ ถ้าเป็นคุณผู้ชาย ก็จะชอบผู้หญิงที่แบบออกแนวห้าว ๆ หน่อย เป็นลักษณะนั้นนะ
  • คนวันพุธอย่าคบคนต่ำศักดิ์กว่า ชีวิตจะร้อนรน คนวันพุธตกยากหลายครั้ง แต่ก็ได้ดีหลายหน แต่เน้นนะว่า คุณต้องดูแลพ่อแม่บุพการีคุณให้ดี อย่าละเลยนะ เพราะชีวิตของคุณจะขึ้นจะลงนั้น ขึ้นอยู่กับการดูแลพ่อแม่ แต่ถ้าพ่อแม่ไม่อยู่แล้วจะทำอย่างไร ก็ถวายสังฆทานให้กับพ่อแม่นะ กรวดน้ำให้กับพ่อแม่ ตรงนี้ก็จะทำให้ชีวิตคุณ เจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้า

 

 

 

 

วิบากกรรม, วันพุธ, เกิดวันพุธ, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

 

วิธีการแก้วิบากกรรม

 

  • ให้คุณทำบุญด้วยอาหารที่เป็นเส้น ๆ ประเภทเส้นใหญ่ ประเภทเส้นก๋วยจั๊บ จะเสริมดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้น และให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการถวายกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ กุฏิ วิหาร ห้องน้ำ ห้องส้วม ในวัดวาอาราม เพื่อความร่มเย็นเป็นมงคล สะเดาะเคราะห์การลื่นล้ม สะเดาะเคราะห์ทุกข์โศกโรคภัยให้หมดไปจากห้องน้ำ ห้องส้วม ด้วยการทำบุญเกี่ยวกับห้องน้ำ ห้องส้วม จะทำให้ทุกข์ต่าง ๆ ของคุณหมดไป

 

 

เคล็ดเสริมดวง

 

  • ให้คุณปลูกต้นโป๊ยเซียน 1 – 3 ต้น ไว้หน้าบ้าน หน้าที่อยู่ จะเป็นมงคลแก่คุณ และแก้ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธอย่างดีเยี่ยม

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น