“วิบากกรรม” เกิดวันศุกร์ ต้องรู้ ฟื้นชะตาที่ตายไป ดวงดี 2565

วิบากกรรม, วันศุกร์, เกิดวันศุกร์, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

"วิบากกรรม" ของคนที่เกิดในวันศุกร์ รู้ก่อน มีชัยไปกว่าครึ่ง เช็ควิธีแก้เคล็ด การเสริมดวง ฟื้นชะตาที่ตายไปแล้ว ให้เจริญก้าวหน้าดีเยี่ยม คอนเฟิร์ม

“วิบากกรรม” รู้ก่อน มีชัยไปกว่าครึ่ง กับคำถามที่ใครหลายคนสงสัย วันนี้ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นำตำราโบราณมาบอกและแปลให้ฟังเข้าใจง่าย ๆ พร้อมวิธีแก้เคล็ด การเสริมดวงชะตา ฟื้นชะตาที่ตายไปแล้ว ให้เจริญก้าวหน้าดีเยี่ยม ใครเกิดวันศุกร์ เช็คเลย ทั้งนี้ TOP News ขอเน้นย้ำ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล เท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วิบากกรรม, วันศุกร์, เกิดวันศุกร์, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

จากตำราโบราณเขาบอกว่า “สิทธิการิยะ หญิงชายใดเกิดในวันศุกร์ บ่มีภัยทุกข์ ซื่อสัตย์ทุกประการ เพื่อนฝูงญาติกา มักมาเบียนผลาญ แต่ว่าวงศ์วาน ไม่สู้มีมาก เมื่อน้อยนั้นหนา ทายว่าลำบาก ตกไร้ได้ยาก แทบสิ้นชีวี ต่อแก่ชรา จะเทียมเศรษฐี สมบัติเปรมปรีดิ์ เป็นที่สถาพร จะเป็นกำพร้า บิดาตายก่อน ได้ทุกข์ได้ร้อน สองครั้งมั่นคง ถ้าพ้นแต่นี้ สมบัติยืนยง ครอบครองมั่นคง เป็นสงฆ์จึงดี มักบ่นมักด่า มักว่าจู้จี้ โกรธร้ายเต็มที ไม่ติดเราเขา” นี่คือตามตำราโบราณเขารจนาวิบากกรรมของท่านที่เกิดวันศุกร์เอาไว้อย่างนี้

 

 

 

 

วิบากกรรม, วันศุกร์, เกิดวันศุกร์, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

หมอกฤษณ์ สรุปวิบากกรรมของคนวันศุกร์ ว่า

 

  • คนที่เกิดวันศุกร์จะเป็นคนที่ภายนอกจะดูเหมือนเป็นคนไม่มีทุกข์อะไร เป็นคนหัวเราะง่าย เป็นคนมีความสุขตลอดเวลาเลย จริง ๆ นั้นเป็นการสร้างภาพภายนอกเท่านั้น ภายในคนวันศุกร์เป็นคนคิดมาก เป็นคนวิตกกังวล นอนร้องไห้อยู่คนเดียว รู้สึกเหงา รู้สึกเปล่าเปลี่ยว รู้สึกว้าเหว่ มันหาคนเข้าใจได้ยากจริง ๆ
  • คนที่เกิดในวันศุกร์เนี่ยเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ทำอะไรก็มักจะตรงต่อหน้าที่ ถือความรักเป็นใหญ่ ถือหัวใจนำทาง
  • คนวันศุกร์เป็นคนที่เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ชอบมาเบียนผลาญ ชอบมาเบียดเบียน คุณเองจะพบเจอได้ว่าพี่น้องอาจจะไม่เยอะมากมีอยู่ไม่กี่คน
  • ตอนอายุน้อยจะลำบากต้องสู้ต้องดิ้นรนฝ่าฟัน เคยผ่านการเฉียดตายมาด้วย อาจจะเคยตกน้ำ ตกที่สูง หรือป่วยหนักปางตายมา แต่รอดมาได้
  • อายุมากจะร่ำรวยเป็นเศรษฐี สมบัติจะเยอะมาก ๆ

 

 

  • ดวงชะตานี้มักจะเป็นกำพร้า ประเภทว่าบิดาอาจจะตายก่อน หรือว่าบิดาอาจจะเลิกรากับแม่ เป็นลักษณะนั้นนะชีวิตของคนวันศุกร์
  • จะได้ทุกข์ได้ร้อนถึง 2 ครั้งเลยทีเดียว มีเหตุที่เรียกว่าเฉียดปางตาย เป็นคดีความ หมดตัว อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ 2 ครั้งนะ แต่ถ้าพ้นจากนี้ สมบัติจะยืนยง และก็จะครอบครองสมบัติ การเงิน การงาน อย่างมั่นคงเลย
  • เขาบอกว่าคนวันศุกร์ถ้าเป็นนักบวช หรือไปทางศาสนา จะดีมากนักเลย
  • คนวันศุกร์เป็นคนที่พูดจาบางครั้งอาจจะดูเหมือนขี้บ่น เป็นคนใจร้อน เป็นคนจุกจิก เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แต่ไม่ติด คือ เรียกได้ว่าโกรธใครก็แล้วแต่ ไม่คิดพยาบาท ไม่แบ่งชนชั้นวรรณะ คบคนได้ทุกวรรณะเลยทีเดียว

 

 

 

 

วิบากกรรม, วันศุกร์, เกิดวันศุกร์, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

 

วิธีการแก้วิบากกรรม

 

  • ให้คุณไปซื้อเครื่องสำอางใหม่ ๆ และก็ให้บริจาคคนที่แต่งตัว แต่งหน้าให้กับศพ ตรงนี้จะช่วยให้คนวันศุกร์เจริญก้าวหน้าดีเยี่ยม ดวงชะตาที่ตกต่ำ ดวงชะตาที่ตายไปแล้ว จะกลับมาสดใสมากขึ้น

 

 

ที่สำคัญ

 

  • ให้คุณไปถวายผ้าไตรจีวรให้กับพระสงฆ์ ซึ่งอยู่ห่างไกลความเจริญ จะช่วยทำให้คนวันศุกร์มีชีวิต มีโอกาสที่ดีมาก ๆ เลย

 

 

เคล็ดเสริมดวง

 

  • คนวันศุกร์เนี่ย พยายามแก้ดวงหรือทำอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับของสวย ๆ งาม ๆ อาจจะนำสิ่งของสวยงาม ของบำรุงสุขภาพ ให้กับคุณพ่อคุณแม่ ตรงนี้จะดีมาก ๆ เลย ถ้าคุณพ่อคุณแม่ยังอยู่ ถ้าทำครบถ้วนทุกอย่างแล้ว วิบาก กรรม ของท่านที่เกิดในวันศุกร์ ก็จะหมดไปอย่างชัดเจนทีเดียว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น