“ทางหลวง” อัพเดตเส้นทางน้ำท่วม 23 จังหวัด รถผ่านไม่ได้ 30 แห่ง

"ทางหลวง" อัพเดตเส้นทางน้ำท่วม 23 จังหวัด รถผ่านไม่ได้ 30 แห่ง

วันนี้ กรมทางหลวงอัพเดตสถานการณ์น้ำท่วมบนทางหลวง พบทางหลวงถูกน้ำท่วมและดินสไลด์ ในพื้นที่ 23 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดขอนแก่น, ศรีสะเกษ, สุรินทร์, บุรีรัมย์, นครราชสีมา ,หนองบัวลำภู , อุบลราชธานี, ร้อยเอ็ด, มหาสารคาม, ยโสธร, สระบุรี, ลพบุรี, สุพรรณบุรี, อ่างทอง, พระนครศรีอยุธยา, สิงห์บุรี, นครสวรรค์, อุทัยธานี, นครปฐม, ปราจีนบุรี, ระยอง, เพชรบุรี และ กาญจนบุรี จำนวน 51 สายทาง 80 แห่ง การจราจรผ่านไม่ได้ 30 แห่ง อาทิ

ข่าวที่น่าสนใจ

-จังหวัดขอนแก่น จำนวน 3 แห่ง เช่น ทางหลวงหมายเลข 2065 ตอน พล – ลำชี ในพื้นที่ อำเภอพล ระดับน้ำ 35 การจราจรไม่สามารถผ่านได้ ให้ใช้เส้นทางเลี่ยงท้องถิ่นแทน

-จังหวัดศรีสะเกษ จำนวน 8 แห่ง เช่น ทางหลวงหมายเลข 226 ตอน ศรีสะเกษ – ห้วยขะยุง ในพื้นที่ อำเภอกันทรารมย์ ระดับน้ำ 60 – 80 เซนติเมตร การจราจรไม่สามารถผ่านได้ ให้ใช้เส้นทางเลี่ยง ทล.2178 ,ทางหลวงหมายเลข 2373 ตอน โนนสำนัก – ดอนไม้งาม ในพื้นที่ อำเภอเมือง ช่วง กม. ระดับน้ำ 40 – 80 เซนติเมตร การจราจรไม่สามารถผ่านได้ ให้ใช้เส้นทางเลี่ยงท้องถิ่นแทน

-จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 1 แห่ง ทางหลวงหมายเลข 2285 ตอน ประทาย – ชุมพวง ระดับน้ำ 30 เซนติเมตร รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ ให้ใช้ทางเลี่ยง ทล.2

-จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 8 แห่ง เช่น ทางหลวงหมายเลข 24 ตอน วารินชำราบ – อุบลราชธานี ระดับน้ำ 115 เซนติเมตร แนะนำเส้นทางเลี่ยง ทล.217 ทางแยกต่างระดับบัวเทิง ,ทางหลวงหมายเลข 23 ตอน เขื่องใน – อุบลราชธานี ระดับน้ำ 60 เซนติเมตร การจราจรไม่สามารถผ่านได้ ให้ใช้ทางเลี่ยงท้องถิ่นแทน

-จังหวัดสิงห์บุรี จำนวน 4 แห่ง เช่น ทางหลวงหมายเลข 311 ตอน แยกวัดสนามไชย – วัดกระดังงา ระดับน้ำ 105 เซนติเมตร การจราจรไม่สามารถผ่านได้ ให้ใช้ทางเลี่ยงทางหลวงชนบท สห.3030

-จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 1 แห่ง ทางหลวงหมายเลข 3522 ตอน เนินฝอยทอง – ทุ่งผักเบี้ย ในพื้นที่ อำเภอพยุหะคีรี ระดับน้ำ 40 เซนติเมตร การจราจรไม่สามารถผ่านได้

ทั้งนี้ กรมทางหลวงได้สั่งการให้หมวดทางหลวงทั่วประเทศ เฝ้าระวัง และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หากมีพื้นที่ใดประสบปัญหา เจ้าหน้าที่จะเข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทันที หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือ ต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อ ได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ และสายด่วนกรมทางหลวง 1586 โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถติดตามการรายงานสถานการณ์สภาพเส้นทางและเส้นทางเลี่ยงได้ที่ทวิตเตอร์กรมทางหลวง @prdoh1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ประมงสงขลา ประมงจันทบุรี และประมงเพชรบุรี พบปลาหมอคางดำแหล่งน้ำธรรมชาติหนาแน่นลดลง เดินหน้าเฝ้าระวังและกำจัดต่อเนื่อง เน้นขอความร่วมมือช่วยจัดการในบ่อร้าง
"บิ๊กเต่า" เผยเช็กมือถือ "บอสพอล" พบคลิปรีดไถ "นักร้อง-นักการเมือง" เพียบ จ่อเรียกสอบปากคำ
“ภูมิ​ธรรม​-​อนุทิน”​ ประสานเสียง ไม่หวั่น​กกต. รับคำร้อง​ยุบเพื่อไทย​ปม​ 6 พรรคร่วม ให้“ทักษิณ”ครอบงำ
เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่
รอลุ้น “ธีรภัทร” เผยพร้อมย้ายช้าง “พลายดอกแก้ว” พรุ่งนี้ หลังผลตรวจเลือดออก
"ชูศักดิ์" ไม่หวั่น​ หลังมีข่าว​กกต.​รับคำร้องคดียุบเพื่อไทย
ตร.รวบ “เหม่ง ปากดำ” ยูทูปเบอร์คนดัง ขวัญใจวัยโจ๋ เจ้าของยอด 5 ล้านวิว พบเอี่ยวเว็บพนันฯ กว่า 10 เว็บไซต์
เหยื่อดิไอคอนกรุ๊ปยังไม่หมด ! แม่จูงมือลูกสาวป่วยออทิสติก เข้า แจ้ง ตร.พัทยา ลงทุนสมัครดีลเลอร์กว่า 2 แสนบาท ซัดเวรกรรมมันติดจรวด บอสพอลสมควรได้รับมัน
"ตร.สอบสวนกลาง" เตรียมปิดรับแจ้งความคดี "ดิ ไอคอนกรุ๊ป" ล็อตแรก
“วันนอร์” พร้อมตรวจสอบทางลึกพวกแอบอ้าง ชี้หากกมธ.ไม่จัดการ ประธานอาจถึงขั้นถูกศาลฎีกาให้พ้นตำแหน่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น