“ชัยวุฒิ” ขอบคุณผลโพลชี้ คนหนุน “บิ๊กตู่” อันดับหนึ่ง

"ชัยวุฒิ" ยอมรับประชาธิปัตย์ มีจุดแข็งภาคใต้ ขอบคุณผลโพลชี้ คนหนุน “บิ๊กตู่” อันดับหนึ่งเป็นกำลังใจรัฐบาล เร่งทำผลงานในช่วงเวลาที่เหลือ

วันที่ 23 ต.ค.65 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าว ระหว่างลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ จ. สิงห์บุรี โดย ขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวภาคใต้ ที่ยังเชื่อมั่นและให้ความนิยม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นอันดับหนึ่งสนับสนุน จากผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนของ “นิด้าโพล” เรื่อง “คนที่ใช่ พรรคที่ชอบ ของคนใต้”   ซึ่งสะท้อนให้เห็น ถึงการสนับสนุนรัฐบาล และเชื่อมั่นว่าจะเป็นกำลังใจ ให้รัฐบาลตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างดีที่สุด โดยเฉพาะ การเดินหน้าสร้างผลงานและโครงการต่างๆ ที่รัฐบาลกำลังเร่งทำในช่วงเวลาที่เหลือ เพื่อให้สามารถพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาต่างๆให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมากขึ้นให้ได้ ไม่เพียงแต่เฉพาะภาคใต้ แต่ต้องทำกับทุกๆภาค

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่มี ผลสำรวจสนับสนุนมากเป็นอันดับหนึ่งในภาคใต้นั้น ต้องยอมรับว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคที่คุ้นเคยกับพี่น้องชาวภาคใต้มานาน และเชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ อยู่แล้วเป็นส่วนใหญ่ ถือเป็นจุดแข็งของพรรคประชาธิปัตย์

 

พร้อมยืนยันว่าในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ พยายามอย่างเต็มที่ ในการดูแลรับใช้พี่น้องประชาชน โดย เฉพาะ ส.ส. แต่ละพื้นที่ของพรรคที่ลงพื้นที่ทำงานอย่างแข็งขัน เพราะ อยู่ในช่วงที่ประชาชนต้องการความช่วยเหลือ ทั้งจากปัญหาน้ำท่วม ปัญหาคุณภาพชีวิตต่างๆ จึงขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นการทำงานของพรรคพลังประชารัฐด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ประเสริฐ" เผย "บอร์ดวัคซีนแห่งชาติ" ไฟเขียว ร่วมมือผลิตวัคซีนไข้หวัดใหญ่ - มะเร็งปากมดลูกชนิด 9 สายพันธุ์
คกก.สอบเทวดา สคบ. สั่งสอบพยานเพิ่ม 17 ปาก ทั้งคนใน-คนนอก
จนท.เร่งกำจัดขยะน้ำท่วมเชียงใหม่ รับไฮซีซัน คาดเคลียร์พื้นที่เสร็จสิ้นเดือนนี้
"ธนาธร" ขอ "นายกฯ" ทบทวนซื้อพลังงาน 3,600 MW ใหม่ หวั่นเอื้อกลุ่มทุน
ปลาหมอคางดำ...จากปัญหาสู่โอกาส สร้างสรรค์เมนูอาหารทานได้ทั่วไทย
"ทนายปราบโกง" จ่อนำรถหรู "บอสปีเตอร์" ดิไอคอน ส่ง บช.ก. พรุ่งนี้
บอร์ดรถไฟ อนุมัติผลประกวดราคาโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 ช่วงขอนแก่น – หนองคาย วงเงิน 2.86 หมื่นล้านบาท คาดลงนามสัญญาและก่อสร้างทันทีช่วงพฤศจิกายน 2567
"ชาวตากใบ" สิ้นหวังหลังคดีปิดฉาก จ่อส่งเรื่องศาลต่างประเทศ นำคนผิดมาลงโทษ
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567และวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2567
บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น