ชนะศักดิ์ ซัด หมอชลน่าน อย่ามาเสี้ยมให้ 3 ป.แตกแยก ชี้ไม่มีวันเด็ดขาด

"น้องแรมโบ้"ชนะศักดิ์ฟาด "หมอชลน่าน"หัวหน้าเพื่อไทย กลายเป็นนักปั่น ยุแยงตะแครงรั่ว อย่ามาเสี้ยมให้ 3ปแตกแยก ไม่มีวันเด็ดขาด เอาไว้ชาติหน้าตอน บ่ายๆ

24 ตุลาคม 2565  นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาวิจารณ์แนวความคิดของพรรคพลังประชารัฐ ว่าเรื่อง “หมดที่ลุงตู่ สู่ลุงป้อม” โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่า พรรคการเมืองของแต่ละพรรคมีจุดยืน อุดมการณ์ ต่างกัน ใครจะเสนอใครเป็นแคนดิ
เดตนายกฯ ก็เป็นสิทธิของพรรคการเมืองนั้น นพ.ชลน่าน ก็ไม่ควรจะออกมาวิจารณ์โจมตี ควรกวาดบ้านตัวเองก่อนดีไหม แคนดิเดตนายกฯของพรรคเพื่อไทย จะมีชื่อหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ติดโผกับเขาด้วยหรือเปล่าก็ยังไม่รู้

 

“เพราะสภาพของหมอชลน่าน ที่กุมเป้าโค้งหัวคำนับให้ลูกสาวเจ้าของพรรค ตนเองเห็นแล้วน่าเวทนา สภาพไม่ต่างจากไพร่พลแบกหามเสลี่ยงให้นายนั่ง ไม่ได้สะท้อนภาพความเป็นแม่ทัพ ในนามหัวหน้าพรรคเพื่อไทยแต่อย่างใด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่า หมอชลน่านไม่ต้องมาเสี้ยมให้ พล.อ.ประวิตร กับ พล.อ.ประยุทธ์ แตกคอกัน ตนยืนยันว่า 3 ป ยังกลมเกลียวรักใคร่กันดี และยืนยันว่าท่านายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ เข้าใจและเข้าถึงปัญหาความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี และตลอดระยะเวลาการเป็นนายกฯ มีนโยบายแก้ไขความทุกข์ยากให้พี่น้องประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม ผลงานชัดเจนมากมายกว่าในยุคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลอีกเพราะไม่มีผู้นำที่คิดโกงบ้านโกงเมืองจนร่ำรวย

 

“ไม่เหมือนเจ้าของพรรคบางคน ที่วันๆคิดอยากจะกลับมามีอำนาจ เพื่อให้ตัวเองได้กลับบ้านโดยไม่ต้องติดคุก หาได้ให้ความสำคัญกับพี่น้องประชาชนแต่อย่างใด”นายชนะศักดิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น