“แรมโบ้-สุชาติ-อานนท์” เตรียมเปิด “พรรคเทิดไท” จัดประชุมใหญ่ 26 พ.ย. เปิดตัวแกนนำคนสำคัญ

"แรมโบ้ สุชาติ อานนท์" เตรียมเปิด"พรรคเทิดไท”จัดประชุมใหญ่ 26 พ.ย.เปิดตัวแกนนำคนสำคัญพรรค เชื่อได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน ย้ำจุดยืนชัดเจนในการปกป้องสถาบันหลักของชาติ และสนับสนุน"ลุงตู่"เป็นนายกฯต่ออีกสองปี เพื่อสานต่อนโยบายที่ยังค้างให้เสร็จสมบูรณ์

9 พฤศจิกายน 2565 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. พรรคเทิดไทจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ที่ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมีวาระสำคัญเช่นการเลือกหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ทั้งหมด และปรับเปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่ ภายใต้สโลแกน รวมกันเป็นหนึ่ง เป็นที่พึ่ง ของลูกหลานไทย

นายเสกสกลยังเปิดเผยว่าการประชุมใหญ่ครั้งนี้ จะมีการเปิดตัวแกนนำพรรคที่เป็นอดีต ส.ส.หลายสมัย นายสุชาติ บรรดาศักดิ์ อดีตสส.นนทบุรี นายอานนท์ แสนน่าน ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรคเทิดไท พร้อมกับอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงทั้ง4ภาคมาร่วมทำงานให้กับพรรคเพื่อรับใช้ประชาชน

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกล ยังย้ำว่าพรรคเทิดไท มีจุดยืนที่ชัดเจน คือ ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งเป็นคนซื่อสัตย์ สุจริต ได้เป็นนายกฯ อีกสมัยในวาระ2ปีที่เหลือเพื่อสานต่อนโยบายที่ทำค้างไว้บางโครงการให้เสร็จสมบูรณ์ รวมถึงการทำงานเพื่อประชาชนทุกกลุ่มในสังคมไทย พร้อมกับยืนยันว่าจะสามารถส่งว่าที่ผู้สมัครได้ครบทั้ง 400 เขต รวมถึงบัญชีรายชื่อครบ 100 คน

“ตนเองเชื่อมั่นว่าพรรคเทิดไทยจะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน โดยมีทุนเดิมอยู่แล้วจากหมู่บ้านเสื้อแดงทั้งประเทศไทย ที่ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน และเชื่อว่าน่าจะมาจากกลุ่มคนเสื้อเหลือง และกลุ่มคนรักสถาบัน ตลอดจนอดีตผรท.และกลุ่มสมาชิกเกษตรกรเครือข่ายต่างๆอีกมากมายอีกที่ตนเองได้เคยทำงานประสานงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนจนประสบความสำเร็จในหลายๆกลุ่ม

ทั้งนี้ ไม่ว่าการเลือกตั้งจะออกมาสูตรไหน หารเท่าไหร่ พรรคเทิดไท แม้จะเป็นพรรคเกิดใหม่ พร้อมจะลงสนามเลือกตั้ง และยืนยันว่า พรรคเทิดไท เป็นพันธมิตรได้กับทุกพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ยกเว้นพรรคที่คิดจะแก้ไข ม.112 หรือปฎิรูปสถาบันฯ
พรรคเทิดไทขอประกาศจุดยืนจะไม่ร่วมสังฆกรรมกับพรรคเหล่านี้เด็ดขาด ต้องเป็นศัตรูกับพรรคเทิดไทตลอดไป เพราะพรรคเทิดไทจะยึดมั่นในการปกป้องสถาบันเบื้องสูงด้วยชีวิต เพราะจุดยืนของสมาชิกพรรค ” อยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น