“จุรินทร์” ประกาศขอหัวใจชาวนครศรีธรรมราช เลือกตั้งครั้งหน้ากวาด 9 เขต “คัมแบ็ค” ยกจังหวัดเป็นสมัยที่ 10

“จุรินทร์” ประกาศขอหัวใจชาวนครศรีธรรมราช เลือกตั้งครั้งหน้ากวาด 9 เขต “คัมแบ็ค” ยกจังหวัดเป็นสมัยที่ 10

วันที่ 13 พ.ย.65 (เมื่อวานนี้ 12 พ.ย.65)ที่หอประชุมเมืองนครศรีธรรมราช ทุ่งท่าลาด จ.นครศรีธรรมราช นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้ และสมาชิกพรรค ร่วมงานประชุมสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และร่วมกันเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายจุรินทร์ กล่าวบนเวทีปราศัยว่า พรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับจังหวัดนครศรีธรรมราชเสมอ เพราะประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองเดียวที่อยู่คู่คนนครฯ เสมอมา ตั้งแต่อดีตจนถึงวันนี้ ไม่มียุคไหนที่มีการเลือกตั้งแล้ว นครศรีธรรมราชไม่มีผู้แทนราษฎรของพรรคประชาธิปัตย์ และที่สำคัญที่สุด นครศรีธรรมราชให้โอกาสประชาธิปัตย์ยกทีมมาแล้ว 9 สมัย และกำลังจะเดินหน้าไปสู่สมัยที่ 10 ที่เราจะยกทีมที่นครศรีธรรมราช

วันนี้พวกเรามา “รวมพลังประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราช” ซึ่งเป็นการรวมพลังเพื่อประกาศว่า พรรคประชาธิปัตย์กับคนนครฯ ยังแนบแน่นเป็นเนื้อเดียวกัน ผู้สมัครประชาธิปัตย์คือคนของเรา ประชาธิปัตย์คือพรรคของเรา และพวกเราเป็นคนนครศรีธรรมราช มาขอหัวใจของพี่น้องให้ช่วยสนับสนุนพวกเราอีกครั้งหนึ่งในการเลือกตั้งครั้งหน้าที่จะมาถึง

ทั้งนี้ พวกเราทุกคนชาวประชาธิปัตย์พร้อมจับมือกับพี่น้องชาวนครฯ เพื่อช่วยกันปลุกจิตวิญญาณประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราช ให้กลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง ตนเชื่อว่าจิตวิญญาณประชาธิปัตย์ คือจิตวิญญาณที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นจิตวิญญาณแห่งความเป็นเรา และทั้งหมดนี้ไม่ใช่เพื่อประชาธิปัตย์แต่เพื่อพรรคการเมืองของคนนครฯ ที่จะได้มีโอกาสยืนหยัดรักษาอุดมการณ์ รักษาศักดิ์ศรีทางการเมืองของทุกคนให้ได้มีโอกาสสืบทอดสิ่งดีงามเพื่อประเทศและเพื่ออนาคตของชาวนครศรีธรรมราชต่อไป ภายใต้ความร่วมมือน้ำหนึ่งใจเดียวกันของพวกเราทุกคน ประชาธิปัตย์นครศรีธรรมราชเที่ยวหน้า พวกเราจะ “คัมแบ็ค” มาทำหน้าที่เพื่อคนนครศรีธรรมราชอีกครั้งเป็นสมัยที่ 10 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เขมร จอดมอเตอร์ไซค์ไม่ดับเครื่องแป๊บเดียว โจรอ้วนลัก จยย.พ่อค้าเขมรในตลาดโรงเกลือ หนีข้ามอำเภอ ตร.คลองลึกฯเปิดวงจรปิดตามรวบได้
นายกอบจ.ชลบุรี ยิ้มชื่นใจ “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ของดีชลบุรี ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ระดับโลก
"แม็ก" ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ลงมือทำคนเดียว
ใครไม่อยากพลาด ชมความน่ารัก "น้องหมูเด้ง" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้ดูผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
"กทม." จัดใหญ่ จัดเต็ม ห้ามพลาด "Bangkok Car Free 2024" 21-22 ก.ย. 67 ที่ย่านสุดฮอต "บรรทัดทอง"
"นายกฯอิ๊งค์" โอนหุ้นสนามกอล์ฟอัลไพน์ 224.1 ล้าน ให้ "คุณหญิงอ้อ" หมดแล้ว
"กองทัพเรือ" จัดกำลังช่วยเหลือปชช.ที่ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเฝ้าระวัง-รับมือ "พายุซูลิก"
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับ
"ไพศาล" เผย ผลตัดสินของศาลฎีกา ปมเลือกตั้ง "สว.สงขลา" 23 ก.ย. ส่อล้มทั้งกระดาน
"กรมอุตุฯ" ประกาศเตือน รับมือพายุ "ฝนตกหนัก-ลมแรง-คลื่นสูง" มีผลกระทบตั้งแต่ 21-23 ก.ย.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น