“ดวงชะตาปี 2566” เจาะลึก นักษัตร มะเส็ง ฉลู มะแม ขาล ใคร ซวย

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, นักษัตร, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล

"ดวงชะตาปี 2566" วิเคราะห์ เจาะลึก 4 นักษัตร มะเส็ง ฉลู มะแม ขาล เช็คด่วน ใครที่เด่นเรื่องโชคลาภ ใครจะมีปัญหาการเงิน ต้องระวังซวย สุขภาพภายในไม่ค่อยดี

“ดวงชะตาปี 2566” หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ วิเคราะห์ เจาะลึก 4 นักษัตร คนเกิดปี มะเส็ง ฉลู มะแม ขาล อธิบายอย่างละเอียด รู้ก่อน ใครที่เด่นเรื่องโชคลาภ ใครจะมีปัญหาการเงิน ต้องระวังความซวย สุขภาพภายในไม่ค่อยดี TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, นักษัตร, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีมะเส็ง

 

ความเสี่ยง

 

  • คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่แผนการใหญ่ การลงทุนใหญ่ หรือการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ การเสี่ยงครั้งใหญ่ มันมีความเสี่ยงจริง ๆ ควรเว้นไว้เลย แต่ว่าถ้ามั่นใจจริง ๆ ก็ขอให้ตรวจสอบให้ละเอียด ก่อนที่จะทำการลงทุน หรือตัดสินใจ หรือแม้กระทั่งจะเลิกกับใคร เพื่อไปคบกับใครอีกสักคน ไปจากชีวิตเดิม ๆ ที่มันน่าเบื่อตอนนี้ ต้องตัดสินใจให้ดีเลย เพราะมันอาจจะผิดพลาดได้

 

แตกร้าว

 

  • ในปี 66 นั้น คนที่เกิดในปีมะเส็งอาจจะต้องระวัง จะมีความแตกร้าวกับเพื่อนเก่า หรือเพื่อนร่วมงานอีกด้วย เมื่อเกิดความขัดแย้งหรือเรื่องวิวาท การเสแสร้งจะให้ผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ยิ่งเลิกทำเช่นนี้ได้เร็วเท่าไหร่จะมีความสุข

 

ความสำเร็จ

 

  • อย่างไรก็ตามจะมีความสำเร็จบนพื้นฐานของการได้รับความนิยมจากคนรอบข้างในวงการ เช่น ทำอะไรเกี่ยวกับศิลปะ บันเทิง วิทยุ โทรทัศน์ โซเชียล จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำตามแผนการ หรือความคิด ถ้ามันสอดคล้องกับสภาวะปัจจุบัน สามารถดำเนินการต่อไปได้ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง และจะได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่นเป็นอย่างดีเลย

 

สถานการณ์โดยทั่วไป

 

  • ในปี 66 จะมีปัญหา เนื่องจากการใช้จ่ายมากกว่าที่หามาได้ ควรตัดรายจ่ายลง แต่ถ้าทำอะไรเกี่ยวกับการค้าขายของในโซเชียล หรือเกี่ยวข้องกับพวกศิลปะ บันเทิง โทรทัศน์ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอาจมีส่วนช่วยเกื้อกูลต่ออาชีพในภายหลังได้

 

ความปรารถนา

 

  • จะสมความปรารถนา แต่มันจะล่าช้านะ ต้องพยายามกันหลาย ๆ รอบหน่อย หรือมันจะเลื่อนออกไปสักเล็กน้อย แต่สำเร็จ

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, นักษัตร, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล

 

 

 

ความรักและการแต่งงาน

 

  • ต้องบอกว่าข้อเสนอขอแต่งงาน จะลงเอยด้วยการไม่มีอะไรเกิดขึ้น เนื่องจากอาจมีโอกาสตื่นขึ้นมาพบกับความจริงในทางตรงกันข้ามของอีกฝ่ายหนึ่ง ว่ารักเหลือเกินกลายเป็นเจ้าชู้ซะอย่างนั้น เขาเป็นคนซื่อสัตย์กลายเป็นคนพูดโกหกซะอย่างนั้น จึงไม่ควรรับข้อเสนอใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่เฉพาะคำขอแต่งงานเท่านั้น แต่รวมถึงการเจรจาต่อรองธุรกิจ และการจ้างงานที่ลักษณะเหมือนมีผลประโยชน์เวอร์จนเกินไปด้วยนะ

 

สุขภาพ

 

  • ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องการปวดหัว ปวดตา หรือเป็นไข้ได้ง่ายขึ้นในปี 66 นี้

 

การเจรจาต่อรอง

 

  • จะให้สำเร็จใช้คนกลางเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

 

การเดินทาง

 

  • ในปี 66 จะโชคดีในการเดินทาง มีโอกาสได้เดินทาง มีโปรเจกต์สำหรับการเดินทาง เดินทางแล้วได้เงิน ได้ทอง คนที่รอคอย คนเก่า ข่าวสารจากคนเก่า จะมาช้า

 

การเงิน

 

  • อาจจะมีปัญหาหนัก แต่สามารถยืมเงินจำนวนเล็กน้อยจากคนใกล้ชิดใกล้ตัว หรือธนาคารได้ ถ้าจะใช้เงินตัวเองปีนี้อาจจะเหนื่อย แต่ถ้าประเภทกู้ธนาคาร มันกลับได้ผลดีมากกว่านะ ถ้าจะเล่นคริปโตหรือเล่นตลาดหุ้นต่าง ๆ การซื้อขายเก็งกำไรทั้ง ๆ ที่ดูเหมือนจะอยู่ในภาวะที่ตลาดมันขาขึ้น แต่คุณอยู่ในระดับที่มีความเสี่ยงค่อนข้างสูง หรือกำไรมันได้น้อย เพราะฉะนั้น ตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะทำอะไร ต้องระมัดระวังเลย

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, นักษัตร, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีฉลู

 

ซวย

 

  • ในปี 2566 ต้องบอกว่าปัญหาที่มันเข้ามาในชีวิตเนี่ย มันเกิดขึ้นจากคนอื่นเป็นคนทำให้ทั้งนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเองเลย ความลำบากในชีวิต ความเหนื่อยในชีวิต ความซวยในชีวิต การเก็บเงินไม่อยู่นั้น มันไม่ได้เกิดกับตัวคุณ แต่มันเกิดจากที่คุณไปยุ่งเรื่องคนอื่น หรือคนอื่นนำความทุกข์เหล่านี้มาให้คุณทั้งนั้นเลยนะ

 

อุปสรรค

 

  • ชีวิตที่ผ่านมา เหนื่อยจนแทบจะเอาตัวไม่รอด แต่ปีนี้จะรอดพ้นจากอุปสรรคต่าง ๆ แน่นอน

 

การเดินทาง

 

  • อาจจะมีการเดินทางไปในประเทศและนอกประเทศ หรือมีโอกาสจะเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย อาจจะต้องโยกย้ายที่อยู่บ่อยครั้ง

 

ฝันแปลก ๆ

 

  • จะฝันถึงสิ่งลี้ลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะต้องไปทำบุญ ทำทาน ทำสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะทำให้ชีวิตดีขึ้น แต่ฝันแปลก ๆ ตีเลขก็จะกลายเป็นโชคลาภอย่างมากเลยทีเดียวนะ

 

ต้องระวัง

 

  • เรื่องอุบัติเหตุ เรื่องการผ่าตัด ระวังเรื่องสุขภาพไว้หน่อยนะ เรื่องการขับรถขับรา มันจะมีเกณฑ์การซ่อมแซมรถรา และก็ช่วงนี้แนะนำ อย่าใช้ความเร็วในการขับขี่รถ ยิ่งถ้าไปต่างจังหวัดตอนกลางคืน ต้องระมัดระวังเลย จะมีการเจ็บป่วยเรื้อรังได้ ประเภทว่าอ่านเจ็บโน่น เจ็บนี่ เจ็บเนื้อ เจ็บตัว ไม่ค่อยสบายเกี่ยวพันกับหลัง เกี่ยวพันกับเอ็น เดินเตะ เจ็บขา เจ็บนิ้ว ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

ดวงชะตาขึ้น

 

  • ชีวิตในช่วงกลางปีจนถึงสิ้นปี จะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง จะมีโชคลาภ มีโอกาสได้เงินทอง รถใหม่ บ้านใหม่ ชีวิตที่ทุกข์ก็จะมีรอยยิ้ม มีความสุข เรียกได้ว่าดวงชะตาขึ้นหลังจากช่วงประมาณพฤษภาคมไปแล้ว

 

การงาน

 

  • ดูท่าทางจะหาการหางานยากสักหน่อย อาจจะถูกบีบในเรื่องของการงาน จะเจอเรื่องคนที่ใส่ร้ายป้ายสีจากคนร่วมงาน จากคนที่ทำงาน แม้แต่คนใกล้ชิดก็ไว้ใจไม่ค่อยได้ บางครั้งอาจจะถูกหักหลัง คนที่ทำงานประจำ งานราชการ งานออฟฟิศ หรืองานค้าขายก็ดี งานบริการก็ดี อาจจะมีปัญหาการงาน จะต้องไล่แก้ปัญหา ทั้งงานเก่าและงานใหม่ และสิ่งหนึ่งที่กำลังมองอยู่ ก็คือ อยากจะทำงานใหม่ ก็มีโอกาสที่จะได้ทำนะ หรือว่าที่ตกงานอยู่ ก็มีโอกาสที่จะได้งานชัดเจน แต่จะต้องอดทนอดกลั้น อย่าใช้จ่ายเงินเก่ง ประคับประคองการใช้จ่ายใช้สอยไว้ก่อน จะเอาตัวรอดไปได้ง่าย ๆ

 

ความรัก

 

  • ค่อนข้างจะลงตัว คนที่มีคู่คบหากันอยู่ ก็ยังไปด้วยกันได้ดี คนที่ยังไม่แต่งงานอาจจะได้ลั่นระฆังวิวาห์ คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็อาจจะเผลอใจไปมีกิ๊ก ตรงนี้ต้องระมัดระวัง หรือแม้แต่คนที่อกหักมาแล้ว ก็จะมีโอกาสรีเทิร์นหวนกลับมารักเก่า อย่างไรก็ตาม อย่าหลงใหลได้ปลื้มไปกับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นมาก ควรระวังเอาไว้หน่อย เพราะว่าจะมีปัญหาเรื่องแรงหึงหวง หรือรักสามเส้าได้ ต้องระวัง

 

โชคลาภ

 

  • ไปในทางที่ดี จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงและก็ญาติมิตร ทำให้มีชีวิตที่จะลืมตาอ้าปากขึ้นได้อย่างชัดเจนเลย ถ้าช่วงนี้คิดจะไปกู้หนี้ยืมสิน หรือขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ก็จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

 

สุขภาพ

 

  • จะล้มหมอนนอนเสื่อ คือ อาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายมันจะเสื่อม ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, นักษัตร, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล

 

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีมะแม

 

การงาน

 

  • ดวงชะตาปี 66 นั้นต้องบอกว่า เริ่มจะดีขึ้นมาแล้วตามลำดับ จะส่งผลต่อการงานในทางที่ดีเยี่ยม จะมีเพื่อนชักชวนให้ไปทำนั่นทำนี่ สามารถทำได้ในทันทีเลย จะมีคนร่วมมือสนับสนุนเป็นอย่างมาก แม้ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคมาก

 

  • ปีนี้จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นตำแหน่งแบบพรวดพราด เรียกได้ว่าได้แบบไม่ต้องเหนื่อยกันเลยทีเดียว แต่ต้องระวังนะเพราะคุณทำงานหนักและโดดเด่นเกินไป จะมีคนที่อิจฉาริษยาเอาได้ แต่ไม่ต้องห่วงมันก็ได้แค่ปากนินทาเล็กน้อยเท่านั้นไม่ถึงกับตาย ผู้ใหญ่ที่เขม่นเราแบบตาเขียวก็จะกลับดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา แต่มีข้อแม้อย่างหนึ่งเลยนะ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรคุณในช่วงนี้ขอให้คุณยิ้มเข้าไว้ยิ้มแบบจริงใจ ยิ้มให้กว้าง ๆ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

การเดินทาง

 

  • ดวงชะตาจะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือได้สิ่งของมีค่าจากต่างประเทศด้วยนะ

 

ต้องระมัดระวัง

 

  • ช่วงหลังจากพฤษภาคม 66 ไปแล้ว ให้ระวังเรื่องการมีบุตรเอาไว้ด้วยสำหรับคนที่ไม่อยากจะมีบุตร เพราะจะเกิดขึ้นแบบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัวเลย

โชคลาภ

 

  • ดวงช่วงนี้มีโอกาสที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถ เป็นของตัวเอง จะได้มาแบบฟลุค ๆ หรือมีโชคจากการเป็นนายหน้า หรือจากการเสี่ยงโชคอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ นายหน้า จะได้ผลอย่างชัดเจนเลยทีเดียว ทั้งนี้ ในเรื่องโชคลาภจะมีเข้ามาแน่ ๆ ในช่วงเดือนมีนาคม มิถุนายน กันยายน ธันวาคม ด้านการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จะดีมาก ๆ ทำให้เช่าหรือติดต่อเป็นคนกลาง ซื้อของเก่ามารีโนเวท จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้เลยทีเดียว ควรเก็บเป็นรูปสมบัติ ในรูปของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือเป็นรูปของทอง รูปของพระเครื่อง จะดีเยี่ยมเลยทีเดียว

 

การเงิน

 

  • ในปี 66 จะเป็นปีที่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ขยับขยายได้แบบคล่องแคล่วสบายมือเลยทีเดียว

 

ความรัก

 

  • ที่มีปัญหามาในอดีต คอนเฟิร์มว่ามันจะดีขึ้นแบบทันตาเห็นอย่างแน่นอน ในช่วงที่ผ่านมาช้ำใจมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เกิดความไม่เข้าใจกัน มือที่สาม แต่ถ้ายังไม่เลิกกัน ยังมีการพูดคุยกันอยู่ เตรียมตัวไว้เลย มีรีเทิร์นอย่างแน่นอน แต่ถ้าเลิกไปแล้ว ก็ทำใจไว้เลยว่า จบแน่นอน

 

  • ช่วงนี้ใครกำลังคบ ๆ หรือกำลังดูใจใครกันอยู่ ให้รีบแต่งกันไปเลยนะ อย่าให้เลยเดือนกรกฎาคมนี้ไปเป็นอันขาด มิฉะนั้น อาจจะต้องรอสักระยะหนึ่งเลย หรือไม่ก็จะทะเลาะหรือห่าง ๆ กันไป คุณก็ต้องประคับประคองความรักให้มันดี ๆ ราบรื่นหน่อยก็แล้วกัน อย่าเจ้าแง่แสนงอนให้มันมาก อย่าคิดว่าเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มันทำให้เลิกกันมานับคู่ไม่ถ้วนแล้ว แต่อย่างไรก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาในความรักทุกประการนะ

 

 

 

 

ดวงชะตาปี 2566, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม, นักษัตร, มะเส็ง, ฉลู, มะแม, ขาล

 

 

 

 

“ดวงชะตาปี 2566” ปีขาล

 

พ้นเคราะห์

 

  • เมื่อปี 65 เป็นปีชงนักษัตรตัวเอง ค่อนข้างจะเหนื่อย มีปัญหา เครียดมาตลอดเวลาทีเดียว แต่ว่าเป็นข่าวดีมาก ๆ เลยนะ ในปี 66 ความสุข ความสงบ จะนำพาชีวิตให้ดีขึ้น เพราะพ้นเคราะห์มาแล้ว จะมีโอกาสที่จะทำอะไรประสบความสำเร็จ จะมีความสุข มีความหวัง มีกำลังใจ ฟ้าเปิดเลย สามารถที่จะพบโอกาสใหม่ ๆ พบคนใหม่ ๆ ได้อะไรใหม่ ๆ สำเร็จอย่างแน่นอน

 

ความรัก

 

  • ในปี 66 คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนต่างถิ่น ต่างภาษา หรือว่าคุณจะถูกสเปกใครบางคนอย่างจัง ใครที่มีแฟนอยู่แล้วมีโอกาสที่จะได้ไปต่างประเทศร่วมกัน หรือทำงาน ทำโปรเจกต์ร่วมกัน จากที่เคยทะเลาะกัน ก็จะดีขึ้น

 

การเงิน

 

  • ในปี 66 ต้องบอกว่า เป็นปีที่เงินทองจะไหลมาเทมานะ ธุรกิจจะได้กำไรเกินคาด หรือมีโอกาสใหม่ ๆ ทางการเงินอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

 

การงาน

 

  • ในปี 66 คุณกำลังจะได้งานที่สร้างโอกาสใหม่ ๆ แบบไม่คาดคิด และทำให้คุณมีชื่อเสียง หรือกลายเป็นที่รู้จักของคนในโซเชียลหรือในสังคมเลยทีเดียว

 

การเดินทาง

 

  • มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศในปี 66 ช่วงเดือนพฤษภาคม มิถุนายน และช่วงเดือนพฤศจิกายน ธันวาคม

 

สุขภาพ

 

  • ในปี 66 ถือว่าดีขึ้นกว่าปี 2565 แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ พยายามดูแลสุขภาพ นอนหลับให้เพียงพอ เพราะรู้สึกว่าเหมือนคุณอ่อนล้ายังไงก็ไม่รู้ ตอนนี้ตามันคล้ำ ๆ อาจจะนอนน้อย หรือกินเค็ม กินเผ็ดมากเกินไปหรือเปล่า ทำให้เป็นโรคกระเพาะ สุขภาพภายในไม่ค่อยดี หมั่นไปตรวจสุขภาพนะ หรือถ้าป่วยอยู่ แนะนำช่วงนี้ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับหยูกยากับพระสงฆ์ จะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น

 

อุปสรรค

 

  • ในปี 66 เกิดขึ้นจากคุณอาจจะหลงระเริงกับชื่อเสียงและความสำเร็จของคุณมากเกินไป หรือบางครั้งไปพูดคุยถึงโปรเจกต์และความสำเร็จของคุณมากเกินไป จนทำให้คนหมั่นไส้คุณได้ จ้องจับผิดได้ อย่าไปโพสต์โชว์ความรวยในโซเชียลนะ เดี๋ยวสรรพากรจะมาตามหา ต้องระมัดระวังเลย ถ้าปัญหาต่าง ๆ เกิดขึ้น ขอให้ใจเย็น ๆ แก้ปัญหาไปทีละเปลาะ คุณจะแก้ปัญหาทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้ด้วยตัวคุณเอง ลองพิจารณาดูให้ดีนะว่าปัญหาอยู่ตรงไหน ไม่ต้องฟังคนอื่นมากนัก ฟังเสียงจากตัวคุณนี่แหละ เพราะการไปฟังคนอื่นเนี่ยทำให้คุณเสียคนรัก เสียคนดี เสียจังหวะโอกาส เพราะปากคนอื่นชวนเชื่อคุณเนี่ยหลายครั้ง แก้ปัญหาด้วยตัวคุณเองจะดีที่สุด

 

สรุป “ดวงชะตาปี 2566”

 

  • สั้น ๆ ปี 2566 สำหรับท่านที่เกิดในปีขาล ชีวิตของคุณก็คือ ความสุข ความสำเร็จ ชื่อเสียง โอกาสดี ๆ กำลังรอคอยคุณอยู่นั่นเอง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวหนึ่งในลูกค้า ร้านทอง “แม่ตั๊ก” สุดทน นำมาขายคืนได้ราคาต่ำ-แถมให้เซ็นเอกสาร พีคสุดซื้อไปใส่ไม่นาน ทองลอกแถมเขียว
แรงเกินต้าน "หมูเด้ง" ฮิปโปแคระ ทุบสถิติ "ยอดขายบัตร" สูงสุดเป็นประวัติการณ์
รฟฟท. ลงนามความร่วมมือกับ HO CHI MINH CITY URBAN RAILWAYS NO.1 พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการเดินรถไฟฟ้า ส่งเสริมความร่วมมือในการพัฒนาระบบขนส่งทางรางอย่างยั่งยืน
กัมพูชาผลักดัน 24 คนไทย ถูกจับในกัมพูชา กลับประเทศ พบสาวไทย 2 คนหนีหมายจับ ร่วมแก๊งคอลฯ
เปิดปฏิบัติการ ตร.ภาค1 และ ภาค 2 สนธิกำลัง บุกจับแก๊งค้าอาวุธสงครามได้ปืนอาก้า 5 กระบอกพร้อมแม็กกาซีน
“บิ๊กป้อม” ส่ายหัว ปัดตอบ “พร้อมพงศ์” ร้องสอบจริยธรรม มูลนิธิบ้านป่าฯ
"จิราพร" สั่งสคบ.ลงพื้นที่ตรวจ "ร้านทองแม่ตั๊ก" เตรียมเชิญทุกฝ่ายหารือ
เพจดังเปิดเส้นทาง "แม่น้ำปิง" โซนเมืองเชียงใหม่ หากล้นตลิ่งจะไหลไปทางไหนบ้าง
มติครม.ไฟเขียว พักหนี้เกษตรกรเฟส 2-3 วงเงิน 2.3 หมื่นล้าน เริ่ม 1 ต.ค.นี้
โซเชียลถล่มยับ “สว.นันทนา” ด้อยค่า “สว.แดง” เป็นแม่ค้าขายหมู แต่ได้นั่ง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ ซ้ำตอบสื่อปัดบูลลี่ เมินขอโทษ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น