“หมอวรงค์” เผยกระแสคนใต้ต้องการ “รีเซ็ต” การเมืองในพื้นที่ ยันอุดมการณ์ไทยภักดีสอดคล้อง

"หมอวรงค์" เผยกระแสคนใต้ต้องการ "รีเซ็ต" การเมืองในพื้นที่ ยันอุดมการณ์ไทยภักดีสอดคล้อง

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรคซึ่งอยู่ระหว่างเดินสายในกิจกรรมไทยภักดีล่องใต้ ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2565 ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ – สุราษฎร์ธานี – นครศรีธรรมราช ซึ่งช่วงบ่ายวันที่ (20 พ.ย.) ได้จัดเวทีพบปะพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีเพื่อเสนอแนวคิดและนโยบายของพรรคไทยภักดี ณ.หอประชุมโรงเรียนเวียงสระ ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี โดยหัวหน้าพรรคไทยภักดี เปิดเผยว่า 2 วันที่ผ่านมาของการเดินสายรับฟังความคิดเห็นพี่น้องคนใต้ ตนสัมผัสได้ถึงความไม่สบายใจของพี่น้องในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นว่า จะไปทางไหนดีเพราะพี่น้องคนใต้เป็นคนยึดมั่นในอุดมการณ์ เป็นคนจริง เป็นนักสู้ รักความถูกต้อง ครั้งหนึ่งเคยสู้กับระบอบทักษิณจนได้รับชัยชนะ มาวันนี้ประเทศยังอยู่ในภาวะเสี่ยงภัย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ จะไปซ้ายพรรคเดิมที่เคยมีอุดมการณ์ก็เปลี่ยนไป เอานายทุนสีเทามาดูแลการเลือกตั้งของพรรค ใช้เงินเยอะมาก แต่ถ้าจะมาของใหม่พรรคการเมืองใหม่ที่กำลังเข้ามา ขนเงินมาเยอะ เงินที่โกงชาติ สุดท้ายคนที่เดือดร้อนก็คือประชาชนทั้งหมด

 

หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า เสียงของพี่น้องคนใต้บอกกับตนว่า วันนี้การเมืองภาคใต้ไม่เหมือนเดิม ถึงเวลาที่จะต้องรีเซ็ต (Reset) การเมืองพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งตนยืนยันกับพี่น้องว่า เมื่อถึงเวลาที่ต้องรีเซ็ต ให้พี่น้องกรีดเลือดแล้วมาส่องกล้องดูดีเอ็นเอ (DNA) จิตวิญญาณการต่อสู้ของพี่น้องคนใต้สอดคล้องกับจิตวิญญาณการต่อสู้ของพรรคไทยภักดีพรรคเดียว วันนี้ไม่ต้องหวั่นไหว พรรคไทยภักดีจะเป็นที่พึ่งของพี่น้องคนใต้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า พรรคไทยภักดีเหนือกว่าพรรคการเมืองอื่นๆคือ เทคโนโลยี เป็นพรรคเดียวที่ไม่ผลาญภาษี แต่จะหาเงินเข้าประเทศ สร้างงาน โดยใช้นวัตกรรมเปลี่ยนหญ้าเนเปียให้เป็นพลังงานสะอาด จะนำประเทศปลดแอกออกจากพลังงานระบบเก่า และนวัตกรรมเดียวกันนี้ยังสามารถผลิตปุ๋ยราคาถูกเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรสวนปาล์ม ยางพารา เกษตรกรจะหันไปปลูกหญ้าเนเปียซึ่งมีกำไรไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท/ไร่ มากขึ้น ปัญหาผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาดจะหมดไป

 

​หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า วันนี้พรรคไทยภักดีกำลังต่อสู้กับระบบล้มล้างการปกครอง ซึ่งตราบใดที่เราตื่นตัว ยืนยันว่า เราสู้ได้ จะไม่ยอมให้มีการยกเลิกมาตรา 112 เช่นเดียวกันปัญหายาเสพติด พรรคยืนยันนโยบายปราบโกง เพราะหากไม่มีสินบน ไม่มีการทุจริต ปัญหายาเสพติดจะลดลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น