ราเมศ ย้ำ พรรคประชาธิปัตย์ ไม่กังวล ยุบสภา ลั่นพร้อมเลือกตั้ง

ราเมศ ย้ำ พรรคประชาธิปัตย์ ไม่กังวล ยุบสภา ลั่นพร้อมเลือกตั้ง

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์การทางการเมืองหลังจากการประชุมเอเปค ถึง กระแสข่าวการยุบสภานั้น ว่า เชื่อว่าทุกคนก็มีการวิเคราะห์ที่แตกต่างกัน แต่เรื่องยุบสภาถือว่าเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ในฐานะเป็นพรรคการเมืองสถานการณ์เช่นนี้พรรคได้เตรียมความพร้อมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คงต้องติดตามเรื่องกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญในเบื้องต้นก่อนซึ่งจะมีผลการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญในปลายเดือนที่จะถึงนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ในส่วนของพรรค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้เดินหน้าในทุกเรื่อง และให้ความสำคัญกับนโยบายพรรคที่จะนำไปใช้รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งที่จะถึงนี้ รวมถึงการเตรียมผู้สมัครที่จำเป็นต้องคัดเลือกบุคคลที่มีความรู้ความสามารถมาเป็นตัวแทนพรรคให้พี่น้องประชาชนได้ใช้สิทธิเลือกตั้ง

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า การจัดประชุมเอเปคในประเทศไทยที่ผ่านมานี้ ถือได้ว่ารัฐบาลได้ทำหน้าที่เป็นอย่างดี ในส่วนของพรรค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ สง่างามและประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก ในบทบาทรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ถือว่าเป็นหลักในการประชุมเรื่องเศรษฐกิจและพิสูจน์ให้เห็นถึงการทำหน้าที่และเกิดประโยชน์กับประเทศอย่างมากมาย

เชื่อว่าประชาชนจะเห็นการทำหน้าที่ ความเป็นผู้นำของนายจุรินทร์ การเลือกตั้งครั้งหน้าเรื่องเศรษฐกิจเป็นหลักสำคัญของพรรคทั้งในส่วนของนโยบายและภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ที่ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการทำหน้าที่ในด้านเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี เสียงสะท้อนจากประชาชนผ่านผลโพลจากการทำหน้าที่ เสียงสะท้อนจากประชาชนโดยทั่วไป พรรคเชื่อมั่นและพร้อมสนับสนุนนายจุรินทร์ เป็นนายกรัฐมนตรี ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ เพื่อให้ได้ทำหน้าที่เพื่อคนไทยทั้งประเทศ พรรคพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งอย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตร.สอบสวนกลาง" เตรียมปิดรับแจ้งความคดี "ดิ ไอคอนกรุ๊ป" ล็อตแรก
“วันนอร์” พร้อมตรวจสอบทางลึกพวกแอบอ้าง ชี้หากกมธ.ไม่จัดการ ประธานอาจถึงขั้นถูกศาลฎีกาให้พ้นตำแหน่ง
"สพป.ขอนแก่น เขต 2" สั่งพักราชการ ผอ.โรงเรียนดัง ปมไม่จ่ายเงินอุดหนุนปัจจัยพื้นฐาน 500 บาทให้เด็ก นร.ยากจน
สคบ.คาด 2-3 วัน รู้ผล ปมถอนใบอนุญาต "ดิ ไอคอน กรุ๊ป"
“ภูมิธรรม” ขออย่าโยงคดีตากใบ เป็นเรื่องการเมือง ต้องยึดข้อเท็จจริง พร้อมชี้แจงกมธ.ชายแดนใต้ฯ
สีสัน เทวดานางฟ้า ภูตผีและเปรต ลงมารับส่วนบุญส่วนกุศล ที่ชาวบ้านร่วมกันตักบาตรเทโว กับพระสงฆ์ 12 รูป บรรยากาศแสนจะอบอุ่น อิ่มบุญ
ครูบาอริยชาติเชิญชวนช่วงท่องเที่ยวภาคเหนือกระตุ้นเศรษฐกิจและเที่ยววัดวาอารามทำบุญหลังเจอมรสุมอุทกภัยอย่างหนักหน่วง
“คลัง” ย้ำเดินหน้าแจกเงินหมื่นเฟส 2 คาดเปิดลงทะเบียน “กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน” พ.ย.นี้
“กัน จอมพลัง” เผย สส.พรรคดัง รวมตัวกันไล่สัมภเวสีรีดไถชาวบ้านออก ไม่ยอมแน่ หากไม่จัดการ
"นิพิฏฐ์" เปิดอีกมุม ปม "ว.วชิรเมธี" โยง "ดิ ไอคอน" ขอเห็นต่าง อย่าเอาศาสนามาเล่นกัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น