“นายกฯ” นั่งหัวโต๊ะประชุมกตร. เมินตอบ​ บิ๊กนักการเมืองพปชร.​ จีนสีเทา

‘นายกฯ’ นั่งหัวโต๊ะประชุมกตร. เมินตอบ​ หลัง ‘ชูวิทย์’แฉ ‘บิ๊กนักการเมืองพปชร.​‘เอี่ยวธุรกิจจีนสีเทา​ จับตา​ประเด็นร้อน​ ‘ผบช.ภ.8’ร้องศาลปกครอง ‘บิ๊กป้อม’แต่งตั้งขรก.ตำรวจชั้นนายพล​โดยมิชอบ

วันที่ 24 พ.ย.65ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม​ ปฏิเสธตอบคำถามถึงกรณีที่มีชื่อบิ๊กนักการเมือง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ ไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มธุรกิจสีเทาชาวจีน​ หลังนายชูวิทย์​ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักดารเมืองออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์​ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ​ สภาผู้แทนราษฎร ที่รัฐสภา เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายกรัฐมนตรี ได้ชะลอหยุดฟังคำถาม​ ก่อนที่จะตัดสินใจไม่ตอบ​ และเดินขึ้นไปยังชั้น 2 เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ​​ (กตร.​)ครั้งที่​ 11/2565

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวาระการประชุม จะมีการกำชับให้เจ้าหน้าที่ ดำเนินการปราบปรามการกวาดล้างยาเสพติดและบ่อนการพนัน​ ธุรกิจสีเทาทุกประเภท รวมไปถึงจะมีการรายงานความสำเร็จในการรักษาความปลอดภัยผู้นำในการประชุมสุดยอดผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในฐานะเป็นกองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัยและการจราจร นอกจากนี้อาจจะมีการรายงานถึงสถานการณ์เหตุคาร์บอมในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสอีกด้วย

 

นอกจากนี้ คาดว่าจะมีวาระการอุทธรณ์คำพิพากษา ศาลปกครอง กรณีรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ยื่นฟ้อง คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ และนายกรัฐมนตรีต่อศาลปกครองกลาง กรณีเจ้าหน้าที่รัฐ ออกคำสั่งมิชอบด้วยกฎหมาย ที่พล.อ.ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรีในขณะนั้น​ เป็นประธานการประชุม ก.ตร.​วันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา และได้โยกย้ายข้าราชการ ชั้นนายพล​ ซึ่ง เป็นการโยกย้าย ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์​ ถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น