นักธุรกิจร้านขายของฝากชาวต่างชาติในพัทยา ปรับธุรกิจหลังโควิด เปิดร้านอาหาร Happy Hill Restaurant เขาชีจรรย์ หวังเจาะกลุ่มคนในประเทศ บนพื้นที่ EEC

นักธุรกิจร้านขายของฝากชาวต่างชาติในพัทยา ปรับธุรกิจหลังโควิด เปิดร้านอาหาร Happy Hill Restaurant เขาชีจรรย์ หวังเจาะกลุ่มคนในประเทศ บนพื้นที่ EEC

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธาน เปิดร้านอาหาร “Happy Hill Restaurant” เขาชีจรรย์และมอบกระเช้าแสดงความยินดีกับ นางบุณรดา เศรษฐา ผู้บริหารร้านอาหาร “Happy Hill Restaurant” โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ,ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา , น.ส.กฤตนาถ เฮงตระกูล ผู้บริหารบริษัทโสภณ เคเบิลทีวีพัทยา ,นายกฤษณ์ จิระมงคล ผู้ช่วยประธานสภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คณะกรรมการกต.ตร.ส.เมืองพัทยา, นักธุรกิจและบรรดาเพื่อนสนิท ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

นางบุณรดา เศรษฐา ผู้บริหารร้านอาหาร “Happy Hill Restaurant” เปิดเผยว่า ก่อนการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ปิดร้านจำหน่ายของฝากให้กับชาวต่างชาติ ซึ่งมีสาขามากมายในพื้นที่เมืองพัทยา แต่เมื่อโควิด-19 ระบาดทำให้ธุรกิจขายของฝากได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลงนักท่องเที่ยวเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติและสิ่งหนึ่งที่ยังคงมีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิตของคนทั่วไปคือปัจจัย 4 อย่างด้านอาหารที่ไม่ว่าจะเกิดโรคระบาดผู้คนยังคงต้องกินเพื่อให้ชีวิตดำรงอยู่ได้ ทั้งนี้เพื่อความอยู่รอดก็ต้องดิ้นรนปรับตัว เรื่องของการค้าขาย โดยหันมาเจาะกลุ่มคนในประเทศแทน จึงตัดสินใจพลิกที่ดินที่มีอยู่บนเขาชีจรรย์ กว่า 4 ไร เปิดร้านอาหาร Happy Hill Restaurant รองกับการกลับมาของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ EEC หลังโควิด-19 เริ่มดีขึ้น

โดยร้าน Happy Hill Restaurant เปิดร้านอาหารทั่วไปที่ราคาไม่แพง รองรับกลุ่มลูกค้าที่ระดับ ด้วยสคุณภาพออาหารทุกภาค ไม่ว่าจะเป็นอาหารอีสาน อาหารใต้ และอาหารทั่วไปในราคาเริ่มต้นที่ 70 บ้าน กับบรรยากาศวิวหลักล้านบนเขาชีจรรย์ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่โปรงโล่ง ลายล้อมด้วยธรรมชาติ เหมาะกับทุกคนเพศทุกวัย รวมถึงกลุ่มครอบครัว ซึ่งร้าน Happy Hill Restaurant สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 400 คน มีพื้นที่จอดรถจำนวนมาก นอกจากนี้ทางร้านยังมีห้องประชุมและห้องคาราโอเกะไว้ร้องรับลูกค้าที่ชื่นชอบความบันเทิง รวมทั้งยังมีร้านกาแฟสไตล์มินิมอล เอาใจคอกาแฟไว้บริการอีกด้วย ส่วนเมนูแนะนำจะเป็น ส้มตำน้ำบูดู ไก่ย่างเขาชีจรรย์ ซุบหน่อไม้เห็ดโคนญี่ปุ่น เบอร์เกอร์ปลาแซลม่อน ปากเป็ดทอด ต้มย้ำกุ้งแม่น้ำ ต้มซุปเนื้อ แกงเหลืองปลากะพงหน่อไม้ดอง คั่วกลิ้ง พร้อมด้วยเมนูอาหารกว่า 100 เมนู รวมทั้งเครื่องดื่มทุกชนิดและดนตรีสดไว้รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งในช่วงเปิดร้านใหม่ทางร้านมีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการเพียงกดไลค์ กดแชร์เพจหรืออัพรูปคู่กับเมนูอาหารของที่ร้านรับส่วนลด 10 % ทุกเมนู สามารถติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 089-659-9789 และโทร 064-928-2995 รวมถึงกดติดตามสอบถามได้ที่เพจ Happy Hill Restaurant นอกจากนี้หากลูกค้าไม่สะดวกมานั่งทานที่ร้านสามารถสั่งผ่าน Grab Food ได้อีกช่องทาง

อนันต์ กิ่งสร / นันทัช กิ่งสร ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ประเสริฐ" เผย "บอร์ดวัคซีนแห่งชาติ" ไฟเขียว ร่วมมือผลิตวัคซีนไข้หวัดใหญ่ - มะเร็งปากมดลูกชนิด 9 สายพันธุ์
คกก.สอบเทวดา สคบ. สั่งสอบพยานเพิ่ม 17 ปาก ทั้งคนใน-คนนอก
จนท.เร่งกำจัดขยะน้ำท่วมเชียงใหม่ รับไฮซีซัน คาดเคลียร์พื้นที่เสร็จสิ้นเดือนนี้
"ธนาธร" ขอ "นายกฯ" ทบทวนซื้อพลังงาน 3,600 MW ใหม่ หวั่นเอื้อกลุ่มทุน
ปลาหมอคางดำ...จากปัญหาสู่โอกาส สร้างสรรค์เมนูอาหารทานได้ทั่วไทย
"ทนายปราบโกง" จ่อนำรถหรู "บอสปีเตอร์" ดิไอคอน ส่ง บช.ก. พรุ่งนี้
บอร์ดรถไฟ อนุมัติผลประกวดราคาโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 ช่วงขอนแก่น – หนองคาย วงเงิน 2.86 หมื่นล้านบาท คาดลงนามสัญญาและก่อสร้างทันทีช่วงพฤศจิกายน 2567
"ชาวตากใบ" สิ้นหวังหลังคดีปิดฉาก จ่อส่งเรื่องศาลต่างประเทศ นำคนผิดมาลงโทษ
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567และวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2567
บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น