บอลโลกช่วยเพิ่มยอดขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลภายในจีน

ฟุตบอลโลกปีนี้ ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการส่งออกสินค้าของจีนไปต่างประเทศเท่านั้น หากยังกระตุ้นการจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลภายในประเทศจีนด้วย ระหว่างการจัดฟุตบอลโลกครั้งนี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์สหลัก ๆ ของจีนพบว่า ยอดขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นายหยาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเมืองอี้อูกล่าวว่า ชุดฟุตบอลของทีมชาติบราซิล ฝรั่งเศสและอังกฤษได้รับความนิยมมาก ปกติจะมีใบจองครั้งละ 10 ตัว บางทีก็มีใบจองที่มากกว่า 100 ตัว เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยอดขายของพวกเขาก็ได้เพิ่มขึ้นกว่า 6 แสนหยวนหรือประมาณ 3 ล้านบาทแล้ว ซึ่งมากเป็นสองถึงสามเท่าของเวลาปกติ

ส่วนนายหลิว ผู้รับผิดชอบของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์สแห่งหนึ่งกล่าวว่า ฟุตบอลรุ่นใหม่ก็ขายดีมากเป็นพิเศษ วิสาหกิจผลิตฟุตบอลหลายแห่งล้วนตั้งใจที่จะใช้โอกาสจากฟุตบอลโลกในการเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น พวกเขาจึงทุ่มเทกำลังทั้งหมดไปกับการออกแบบสินค้ารุ่นใหม่
เครดิต: China Media Group (CMG)

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมียไรเดอร์ เปิดใจเสียงสั่น กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังรู้ข่าว หนุ่มอินเดียซิ่งเก๋งได้ประกันตัว ลั่น ‘คนมีเงินมันยิ่งใหญ่’
นายกฯ เปิดงาน Thailand Reception เชิญชวนสัมผัสเสน่ห์อาหารไทย ชูศักยภาพเศรษฐกิจ
จีนแห่ ‘โคมไฟปลา’ แหวกว่ายส่องสว่างในอันฮุย
"พิพัฒน์" ตรวจเยี่ยมเอกชน ต้นแบบอุตสาหกรรม ผลิตด้วยเทคโนฯ AI พร้อมเร่งนโยบาย up skill ฝีมือแรงงานไทย
ผู้นำปานามาลั่นคลองปานามาไม่ใช่ของขวัญจากสหรัฐ
จีนไม่เห็นด้วยหลังไทยยืนยันไม่มีแผนส่งกลับอุยกูร์ในขณะนี้
"ดีเอสไอ" อนุมัติให้สืบสวนคดี "แตงโม" ปมมีการบิดเบือน บุคคลอื่น-จนท.รัฐเกี่ยวข้องหรือไม่
"พิพัฒน์" นำถก "คบต." ลงมตินายจ้างต้องยื่นบัญชีชื่อต้องการแรงงานต่างด้าว ให้เสร็จใน 13 ก.พ.68
ส่องรายได้ "ดิว อริสรา" หลัง "ไผ่ ลิกค์" เฉลยชื่อดาราดัง ปมยืมเงินปล่อยกู้ โซเชียลจับตา รอเจ้าตัวชี้แจง
ศาลให้ประกันตัว "หนุ่มลูกครึ่งอินเดีย" ขับรถชนไรเดอร์เสียชีวิต ตีวงเงิน 6 แสนบาท คุมเข้มใส่กำไล EM ภรรยาผู้ตาย ลั่นไม่ให้อภัย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น