“ชูวิทย์” เตรียมแฉ เปิดโปงขบวนการเป่าคดี “ตู้ห่าว” อีกรอบ

จัดให้อีกดอก “ชูวิทย์” โพสต์เตรียม ลากไส้ คนทำคดีตู้ห่าว เบาหวิว เปรียบเหมือนตลกลิเก ตั้งท่าดีแต่ทีเหลว พร้อมแคปชั่นตอกย้ำ ‘หัวมังกุ ท้ายมังกร’ ก่อนหน้า โพสต์คลิป เยี่ยมชมบูธจำหน่ายสินค้าสำนักงานอัยการสูงสุด พร้อมไลฟ์สดขอบคุณ

กรณี เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ซึ่งออกมาเปิดโปงข้อมูลขบวนการทุนจีนสีเทา และเกาะติดสถานการณ์ในการดำเนินการ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อย่างใกล้ชิดต่อเนื่องได้เดินทางเข้าร่วมรับฟังนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว. ยุติธรรม แถลงข่าวกรณีที่ได้มีการสั่งการให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ รับ คดีตู้ห่าว เป็นคดีพิเศษ พร้อม ขั้นตอนในการดำเนินการ โดยนายชูวิทย์ยังได้มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความขอบคุณ ที่ดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง พร้อมยืนยันว่า ตนต่อสู้เพื่อผดุงความยุติธรรม ไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง ไม่ได้เกลียดใครทั้งนั้น อยากทำเป็นตัวอย่างให้คนได้เห็น วันนี้ประชาชนมั่นใจในกระบวนการของกระทรวงยุติธรรม ถือเป็นที่พึ่งของสังคม การที่ดีเอสไอ เข้ามาทำคดี จะช่วยสืบได้ทั้งหมู่บ้าน ส่วนตำรวจจะสืบบ้านไหนก็ทำไป การที่ดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษ ไม่ใช่เพราะตนมากดดัน แต่เป็นไปตามกฎหมาย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 16 ธ.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวข้างต้นโดยติดแคปชั่นว่า “หัวมังกุ ท้ายมังกร” พร้อมระบุเนื้อหาว่า หากผมไม่ยื่นอัยการสูงสุด จะมีหรือที่ตำรวจกวักมือเรียกอัยการมาทำคดี “ตู้ห่าว” เป็น “คดีอาชญากรรมสำคัญ”? เพราะอย่างไรก็ต้องให้ ผบช.น. ตั้งแท่นส่งเรื่องมาให้อัยการสูงสุดแบบจำใจ เนื่องจากผมไปร้องดักทางเอาไว้ อัยการสูงสุดท่านเป็นสุภาพสตรี คนดีศรีสังคม ยังดีกว่าบางคนที่เป็นชายทั้งแท่ง แต่ทำตัวเหมือนใส่กระโปรงมาไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว พรุ่งนี้ บ่าย 2 จัดให้อีกดอก คอยดูแล้วกันว่า ใครเล่นตลกลิเกเอาไว้หน้าด้านๆ มันถึงมั่วแบบนี้ เขาเรียกกันว่า “หัวมงกุ ท้ายมังกร”

ทั้งนี้ ก่อนหน้านายชูวิทย์ยังได้โพสต์ คลิปเหตุการณืขณะที่ตนเดินทางไปเที่ยวงานกาชาด ที่จัดขึ้นที่สวนลุมพินี และได้เดินทางไปอุดหนุนบูธของสำนักงานอัยการสูงสุด พร้อมระบุ ขอขอบคุณท่านอัยการสูงสุด ที่ตั้งคณะทำงานกำกับการสอบสวนคดีตู้ห่าวเป็นองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น