ทีเส็บผนึกกำลังการบินไทยบุกตลาดไมซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและยุโรป วางแผนเดินเกมรุกร่วมกันลุยงานเทรดโชว์-โรดโชว์ตลอดปี 2566 มุ่งหวังดึงนักเดินทางไมซ์คุณภาพ กลุ่มประชุม-อินเซนทีฟ เข้าไทย ไม่ต่ำกว่า 500,000 คน ทำรายได้กว่า 33,000 ล้านบาท
26 ธ.ค.65 สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ และ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เตรียมแผนเดินหน้าผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของการจัดประชุมและเดินทางเพื่อเป็นรางวัล (Meeting & Incentive: MI) จากกลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate Market) เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพของการจัดประชุมและเดินทางเพื่อเป็นรางวัล โดยทำการส่งเสริมตลาดร่วมกัน สร้างโอกาสทางธุรกิจและขยายตลาดใหม่ ๆ ในระดับนานาชาติ เร่งการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของประเทศ