เกมส์แล้ว เสือแก่นคลองขุด ตำรวจท่าใหม่รวบพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญได้ของกลางยาบ้า 2,000เม็ด

เกมส์แล้ว เสือแก่นคลองขุด ตำรวจท่าใหม่รวบพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญได้ของกลางยาบ้า 2,000เม็ด มีหมายจับติดตัวถึงสองหมาย

เวลา 17:00 น. ของวันนี้ (27 ธันวาคม 2565) พลตำรวจตรีผดุงศักดิ์ รักสาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พันตำรวจเอก อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และ 1000 ตำรวจเอกชนะวงศ์ มีวิริยกุล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่อำเภอท่าใหม่ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมาเป็นเวลากว่า 10 ปีและยังสามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดได้ถึงสองครั้ง มีฉายาว่า “เสือแก่น คลองขุด”หรือนายชวาล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี พักอาศัยอยู่ ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ ได้ของกลางเป็นยาเสพติดยาบ้าทั้งหมด 2,200 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 50 กรัม

โดยพฤติการณ์ในการจับกุมเมื่อเวลา 14:00 น. ของวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าเสือแก่นคลองขุด ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายสำคัญซึ่งมีหมายจับของจังหวัดจันทบุรีติดตัวจำนวน 2 หมาย ได้แอบกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่และแอบซ่อนตัวอยู่บริเวณเพิงพักในสวนผลไม้ใกล้กลับบ้านของอดีตภรรยาซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่ อยู่ในพื้นที่หมู่11 ตำบลคลองขุดอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนกระจายกำลังกันปิดล้อมบริเวณดังกล่าว จึงสามารถควบคุมตัวเสือแก่นเอาไว้ได้ หลังจากทำการค้นตัวพบยาบ้าจำนวน 2,200 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 50 กรัมซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายคาดเอวสีเทาที่คาดติดตัวอยู่

สอบถามตัวผู้ต้องหาคือเสือแก่น ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาและยอมรับว่าตนเองรู้ตัวเองดีว่ามีหมายจับคดียาเสพติดติดตัวอยู่และจะแอบกลับมาเยี่ยม ภรรยาและครอบครัวในช่วงเทศกาล โดยจะไม่ยอมเข้าพักที่บ้าน ใช้วิธีตระเวนผูกเปลนอนตามป่าและสวนผลไม้เพื่อสะดวกแก่การหลบหนีเนื่องจากเคยถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวตลอดเวลา โดยสามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ได้ถึง 6 ปี ยาเสพติดทั้งหมดรับมาจากนายแดง อยู่ในพื้นที่จังหวัดระยองครั้งละหนึ่งถึงสอง Much ในราคามัดละ 60,000 บาท หรือเม็ดละ 30 บาท แล้วนำมาแบ่งขายในราคาเม็ดละ 70 ถึง 80 บาท ส่วนยาไอซ์รับมาพร้อมกันครั้งละ 100 กรัมในราคากรัมละ 300 บาทนำมาจำหน่ายต่อราคากรัมละ 400 บาท
จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอท่าใหม่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น