นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่หลากหลาย โดยโปรโมชั่นสะสมพอยท์จากการเดินทางเพื่อ แลกเที่ยวฟรี (“บีทีเอส ชาเลนจ์”) ที่ออกเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ถือเป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่ได้รับการตอบรับจากผู้โดยสารเป็นอย่างดีโดยที่ผ่านมา มีผู้โดยสารแลกเที่ยวฟรีแล้วกว่า 4 ล้านเที่ยว
“บีทีเอส” ต้อนรับปีใหม่ ต่อโปรโมชั่นปีที่ 2 สะสมพอยท์ แลกเที่ยวเดินทางฟรี
- เผยแพร่ : 03/01/2023 13:14
กดติดตาม TOP NEWS
"บีทีเอส" ต้อนรับปีใหม่ ต่อโปรโมชั่นปีที่ 2 สะสมพอยท์ แลกเที่ยวเดินทางฟรี
นายสุรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2566 บริษัทฯ ยังคงมอบความคุ้มค่า สิทธิพิเศษให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง กับโปรโมชั่นบีทีเอส ชาเลนจ์ ปีที่ 2 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งพิเศษสุด ช่วง 3 เดือนแรก ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 ผู้โดยสารจะได้รับโบนัสพอยท์เพิ่มขึ้น และสามารถแลกเที่ยวฟรีได้เร็วขึ้น อาทิ เดินทาง 5 เที่ยว แลกรับเที่ยวฟรี 1 เที่ยว อีกด้วย
โดยผู้โดยสารที่เดินทางด้วยบัตรแรบบิทบุคคลทั่วไป (Adult) และบัตรแรบบิทนักเรียน นักศึกษา (Student) หรือ แรบบิท ไลน์ เพย์ (Rabbit LINE Pay) ที่ผูกบัญชีกับแรบบิท รีวอร์ดส (Rabbit Rewards) เมื่อเดินทาง
โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส เส้นทางหลักสายสีเขียว 24 สถานี สายสุขุมวิท สถานีหมอชิต-สถานีอ่อนนุช และสายสีลม สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ – สถานีสะพานตากสิน จะได้รับพอยท์ตามที่กำหนด ซึ่งจะสามารถนำไปแลกเที่ยวเดินทาง และยังสามารถนำพอยท์ไปแลกรับสิทธิพิเศษจากร้านค้า และบริการที่ร่วมรายการได้ตามความต้องการอีกด้วย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน
ทั้งนี้บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการ และเพิ่มประสิทธิภาพในการเดินรถ สร้างความมั่นใจ ปลอดภัยในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสาร เพื่อให้รถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นระบบขนส่งสาธารณะทางรางที่ดีที่สุดในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02-617-6000 Line official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’
ข่าวที่เกี่ยวข้อง