“เพชรพันปี” น้ำตาแตกกลางไลฟ์ หลัง “บิ๊กเอ็ม” ถูกปลด ลั่นหนูผิดเอง

'เพชรพันปี' ปล่อยโฮ กลางไลฟ์ หลัง'บิ๊กเอ็ม' ถูกปลด วอน ขอความเห็นใจช่อง 7 ให้โอกาสพระเอกหนุ่ม ลั่น “หนูผิดเอง”

จากกรณีที่ ช่อง 7HD แจ้งยุติสัญญานักแสดงในสังกัด โดยระบุว่า “การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม สถานีขอแจ้งว่าได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ตกเป็นข่าวถูกรางวัลที่ 1 จากลอตเตอรี่ออนไลน์หงษ์ทอง ซึ่งสื่อต่างๆ ต่างนำเสนอข่าวอย่างคึกโครม กระทั่งกลายเป็นกระแสดราม่า เนื่องจากมีการตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการจัดฉากหรือไม่ กระทั่ง ต่อมา “ณวัฒน์ อิสรไกรศรี” ออกมาแฉและนำพยานมายืนยันว่า จัดฉาก ส่วนบิ๊กเอ็ม ก็ได้ไลฟ์แถลงข่าวร่วมกับ ณวัฒน์ สารภาพว่าไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 ส่วนที่บอกว่าได้ส่วนแบ่ง 6 ล้านและใช้เงินจำนวนนั้นไปบ้างแล้วก็ไม่ใช่เรื่องจริงเช่นกัน

ล่าสุด วันนี้ ( 7 ม.ค.) มีรายงานว่า “เพชรพันปี” เจ้าของร้านเพชร ได้ออกมาร่ำไห้ กลางไลฟ์สด ในเพจเฟซบุ๊ค ส่วนตัว หลังรู้ข่าวว่า “บิ๊กเอ็ม” โดนปลด โดยระบุว่า “กราบขอร้องผู้ใหญ่ ช่อง 7 น้องไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ หนูชั่ว หนูเลวเอง วอนให้โอกาสน้องได้ไหมคะ ได้โปรดค่ะ”
โดยในไลฟ์สดมีความยาว 1.17 นาที โดย น.ส.เพชรพันปี ร่ำไห้ครวญครางตลอดเวลา พร้อมกับพูดว่า “เมื่อสักครู่นี้นะค่ะ เพื่อนโทรมาบอกว่า บิ๊กเอ็มโดนปลดจากช่อง 7 วานผู้ใหญ่ของช่อง ให้โอกาสน้องด้วยได้ไหมค่ะ น้องไม่ได้ผิดอะไร น้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย น้องเป็นเด็กดี คนที่ผิดคือหนูเอง หนูผิดเองที่ทำอย่างนั้นกับน้อง ทำไมต้องปลดน้อง น้องไม่ได้ทำอะไรผิด บิ๊กเอ็มพี่ขอโทษ น้องไม่ได้ทำอะไรผิดทำไมต้องปลดน้องด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น