เปิดภาพสุดท้าย “เต้ย Mystyte” โพสต์ลงสตอรี่ IG ก่อนจากไป โซเชียลเห็นแล้วยิ่งเศร้า บีบหัวใจ

เปิดภาพสุดท้าย "เต้ย Mystyte" โพสต์ลงสตอรี่ IG ก่อนจากไป โซเชียลเห็นแล้วยิ่งเศร้า บีบหัวใจ

ทำเอาแฟนคลับและชาวโซเชียลต่างอาลัย เมื่อเต้ย MyStyle ซึ่งเจ้าตัวเป็นทั้งดาวทวิตเตอร์และดาวเด่น OnlyFans เสียชีวิตในรถยนต์ จนต่อมาในโลกออนไลน์มีการเปิดคลิปที่เต้ยเคยพูดถึงเรื่องหนี้ ติดหนี้จนโดนตามทวง ขอความช่วยเหลือที่บ้าน ก็ไม่ช่วยเท่าที่ควร คาดเป็นสาเหตุตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

สำหรับ เต้ย MyStyle ดาวทวิตเตอร์และหนุ่ม OnlyFans คนดัง ที่เลือกจบชีวิตตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ เต้ยมีการโพสต์ข้อความสุดเศร้าเป็นลางบอกเหตุด้วย

 

ซึ่งหลังจากเต้ยเสียชีวิต โลกออนไลน์ ก็ได้มีการแชร์คลิปที่เต้ยเคยออกมาไลฟ์และพูดถึงเรื่องหนี้สิน โดยทวิตเตอร์ @Eaaaw เป็นคนโพสต์บอกว่า “น้องมีรายได้จาก onlyfan เดือนละ 500,000 บาท แต่ช่วงที่ผ่านมาติดปัญหาเรื่องเอกสาร เงินที่ควรจะได้ก็เลยโอนเข้าไม่ตรงเวลา เลยต้องหมุนทางนั้นมาโปะทางนี้จนระบบเสีย ล้ม จนต้องไปกู้นอกระบบก็เลยไปกันใหญ่ พอไปปรึกษาทางบ้านทางบ้านก็ต่อว่า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเต้ยบอกว่า ตนเป็นคนที่หารายได้ได้เยอะ เยอะจนชะล่าใจ เยอะจนประมาท คำว่าหารายได้ได้เยอะนั้น คือ เยอะจนคิดว่าไม่เป็นไร หาได้แป๊บเดียว ประกอบกับเต้ยเป็นคนหน้าใหญ่ แต่พอถึงจุดที่มันล้มจริง ๆ เงินที่คิดว่าจะหาได้ก็หาไม่ได้

 

ซึ่งจริง ๆ แล้ว เต้ยมีรายได้สูงพอสมควรจากการทำ OnlyFans ที่ได้สูงถึงเดือนละ 5 แสนบาท แต่เมื่อเริ่มมีหนี้สินรุงรังเต้ยก็เริ่มไปยืมคนนั้นคนนี้มา และถูกตามขู่ตามทวงเงินทุกชั่วโมง เต้ยเลยตัดสินใจไปปรึกษาที่บ้านว่า ถ้าจะไม่กู้นอกระบบจะทำยังไงได้บ้าง เพราะเต้ยต้องการเงินประมาณ 1-1.5 ล้านบาท เพื่อเอามาเคลียร์เจ้าหนี้เบื้องต้นที่รอไม่ได้ก่อน แต่เมื่อคุยกับที่บ้าน ที่บ้านก็บอกว่าให้เต้ยไปคุยกับเจ้าหนี้ และให้เจ้าหนี้ยอมรับให้ได้ว่าเต้ยจะหาเงินมาผ่อนให้ ถ้าเจ้าหนี้รับไม่ได้เรื่องผ่อนก็ไม่ต้องเอาเงิน อยากไปแจ้งความก็ไป ให้เต้ยเล่นบทเลยว่า ถ้ารอไม่ได้ก็ไม่ต้องเอาเงิน

 

แถมบอกให้เต้ยติดคุกไปเลยเพื่อเคลียร์หนี้ ให้รับสภาพไปเลยว่าไม่มีจ่ายและนอนคุก ทำให้เต้ยค่อนข้างช็อกกับคำตอบของที่บ้าน ทำให้เต้ยต้องไปกู้นอกระบบ เลยยิ่งทำให้การเงินพังไปอีก

 

 

 

ทั้งนี้พบว่า ในอินตราแกรมของ เต้ย MyStyle ได้โพสต์ภาพถุงถ่าน แล้วเขียนข้อความว่า ย่างอะไรกินดีล่ะ ก่อนวันที่ 28 ม.ค.2566 เจ้าตัวจะเสียชีวิต และมีภาพปรากฎเป็นเตาถ่าน จุดไฟรมควันตัวเองในรถ ทำเอาชาวเน็ตต่างแสดงความอาลัย และเสียงใจอย่างมาก บอกว่า เสียใจที่ช่วยเขาไว้ไม่ทัน เพราะจริง ๆ แล้ว เขาพยายามจะส่งสัญญาณบอกนะ ว่าเขาไม่ไหว คงอยากกอดใครสักคน แต่มันไม่ทันเสียแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า มารดาของ เต้ย MyStyle ได้มาดูหลังทราบข่าว ซึ่งมีบ้านอยู่คนละซอยไม่ห่างกัน พอเห็นศพร่ำไห้เป็นลมไปทันที กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้เปิดเผยเพียงว่า ลูกชายเคยบอกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบไปรักษาโรงพยาบาลไหน ส่วนยาที่กินนั้นก็ไม่เคยเห็น แต่ต้องตรวจสอบในห้องนอนอีกครั้ง แต่เขาเคยบอกว่าเป็นหนี้จำนวนมาก ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นหนี้เกิดจากอะไร

 

 

 

 

เต้ย Mystyle

(ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวชลบุรีวันนี้)

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลแห่แชร์ "ป้ายกลับรถ" ติดบนเสาไฟส่องสว่าง สูงเกือบ 2 เมตร
เพราะความเดือดร้อนรอไม่ได้ "มูลนิธิยังมีเรา" เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน ชาวโพนพิสัย ขอบคุณน้ำใจแฟนข่าวท็อปนิวส์ ดีใจได้ถุงยังชีพช่วยชีวิต
"หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต" ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ
"คลัง-พาณิชย์-สำนักนายกฯ" ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัย "หนองคาย" ย้ำรัฐบาลฟื้นฟู-เยียวยา เต็มที่
“ทนายรณรงค์” แนะ สพฐ.ควรแจงรายละเอียดให้ชัด ปมเปลี่ยนแปลงข้อสอบ “ครูเบญ”
ดึงสติ อย่าหลงเชื่อ "ดีอี" เผยสถิติข่าวปลอม "ยกเลิกแจกเงินดิจิทัล" มาแรงอันดับ 1
"ครูเบญ" เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ขอบคุณครอบครัว-เดินหน้าสอนต่อ หลังรู้ผลสอบสวนข้อเท็จจริง ปมรายชื่อหาย
เริ่มแล้วงาน "ไทยฟุ้ง ปรุงไทย" วธ.เปิดโลกมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมแห่งปี ชวนชิมรสชาติเมนูอาหารถิ่นทั่วไทยฟรี
กองทัพบกร่วมกับสวนนงนุชพัทยาเนรมิตการจัดสวนภายในวัด-มัสยิดเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคี
"อนุทิน" ควง "วราวุธ-ธีรรัตน์" ลงพื้นที่แม่อาย แม่สาย ติดตามการฟื้นฟูหลังน้ำลด ย้ำไม่ทอดทิ้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น