เจ้าหนี้ “เต้ย MyStyle” ขอพูดบ้าง ให้ยืมเงินหมื่น คิดดอกไม่แพง ยันไม่เคยขู่เข็ญ จนต้องจบชีวิต

เจ้าหนี้ "เต้ย MyStyle" ขอพูดบ้าง ให้ยืมเงินหมื่น คิดดอกไม่แพง ยันไม่เคยขู่เข็ญ จนต้องจบชีวิต

จากกรณีที่สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในซอยศุขประยูร 1 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ จึงไปยังจุดเกิดเหตุและพบว่า นายวิศณุ หรือ เต้ย MyStyle ได้เสียชีวิตในรถยนต์ของตัวเอง

โดยที่ต่อมา ทางคุณแม่ของเต้ย ซึ่งอยู่ในซอยไม่ห่างกันได้ทราบข่าว และเดินทางมาดู ได้ร่ำไห้จนเป็นลม พร้อมกับเผยว่า เต้ยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบว่าเต้ยไปรักษาที่โรงพยาบาลไหน ยาที่กินก็ไม่เคยเห็นแต่ต้องตรวจสอบในห้องนอนอีกที เต้ยเคยบอกครอบครัวว่ามีหนี้สินจำนวนมาก แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

ทั้งนี้ยังมีคลิปที่ปรากฎในโลกโซเชียล ว่าเต้ยยอมรับว่าหาเงินได้มาก แต่เราก็ประมาทด้วย จนวันหนึ่งหนี้สินเยอะขึ้น และแบกรับไม่ไหว นอกจากนี้ชาวเน็ตยังมองว่า ถ้ามีการกู้นอกระบบด้วย จะยิ่งเครียด เพราะต้องหาเงินให้ได้ในทุก ๆ วัน หรือแทบจะทุกชั่วโมงเลยก็ว่าได้ เพื่อมาจ่ายดอกเบี้ย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อก ที่ชื่อว่า TikTok @oatciiz เปิดเผยว่าเขาคือ คนหนึ่งที่ปล่อยกู้ให้เต้ย เป็นเงินจำนวนหลักหมื่นบาท ดอกเบี้ย 10% และมีการตกลงจะคืนเงินใน 15 วัน เต้ยเริ่มกู้วันที่ 10 มกราคม ครบกำหนดวันที่ 25 มกราคม และคืนเงินต้นพร้อมดอกในวันที่ 26 มกราคม ซึ่งจำนวนดอกเบี้ยนี้ ทางเต้ยเป็นคนตั้งให้เจ้าหนี้เอง ด้วยความที่โปรไฟล์เต้ยน่าสนใจ เต้ยเป็นคนดัง และมีหน้าร้านขายของ ตนจึงตัดสินใจให้กู้

 

เมื่อให้กู้ เต้ยก็ส่งบัตรประชาชนมา และบอกว่าถ้าเกิดเหตุอะไร เต้ยรับผิดชอบเองทั้งหมด จึงตัดสินใจโอนเงินไป โดยระยะเวลาที่กู้นั้น ก็ไม่มีการทักอะไรไปรุนแรง มีแค่คุยกันปกติ จนใกล้วันที่ 26 มกราคม ซึ่งเป็นวันที่เต้ยต้องจ่ายเงิน ตนก็ทักไปถามว่า เต้ยต้องจ่ายเงินให้วันไหนนะ และเต้ยก็ตอบมาปกติว่า วันที่ 26 มกราคม หลังจากนั้นก็ไว้ใจ จนเมื่อครบดีล ก็ทักไปถามเต้ยว่าจะได้เงินวันนี้ไหม ซึ่งเป็นการถามดี ๆ ไม่มีการบีบบังคับ เต้ยก็บอกว่า จะเคลียร์ให้ช่วงค่ำ ๆ

หลังจากนั้นข้ามคืน เขาก็หายไป ก็เลยทักไปอีก เขาก็ปล่อยไว้นาน ๆ แล้วค่อยมาตอบ บอกว่าเดี๋ยววันนี้เคลียร์ให้ ตั้งแต่วันที่ 26 27 28 มกราคม อินสตาแกรมของเต้ยออนตลอด แต่เมื่อทักไปก็ไม่อ่านและไม่ตอบ ตนก็เลยโยนหินถามทางในทวิตเตอร์ว่า มีใครมาเจอเหมือนกันไหม และพบว่ามีคนโดนเหมือนกันเยอะมาก จนเกิดเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล
พระราชทานชื่อลูกช้างแฝดต่างเพศ ผู้-เมียคู่ประวัติศาสตร์
"ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง" เผยภาพสุดสะเทือนใจ ยันช้างแม่แตง จมน้ำตายแล้ว 1 เชือก
"ผบ.ทบ." ส่งหน่วยข่าวกรองทหาร ร่วม ตร. กวาดล้างยาเสพติด 2 รายใหญ่ ยึดของกลางเพียบ
นาทีช่วยชีวิต "ช้าง" หลังถูกน้ำป่าพัด สภาพเกือบหมดแรง โชคดีจนท.บางช้างแม่แตง ช่วยไว้ได้ทัน
"ปธ.รัฐสภา" ชี้ผู้นำการเมืองที่ดี ต้องภักดี ชาติ สถาบันฯ ย้ำสิ่งสำคัญรัฐบาลต้องไม่โกง
"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น