logo

“ฉัตรชัย” ยันอุดมการณ์ TOP NEWS เราคือสื่อปกป้องสถาบันหลักชาติ

"ฉัตรชัย" ยันอุดมการณ์ TOP NEWS เราคือสื่อปกป้องสถาบันหลักชาติ

ภายหลังการจัดงานครบรอบก่อตั้ง 2 ปี บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 3 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก ด้วยมิตรภาพจากแขกผู้มีเกียรติทุกวงการ

ล่าสุด นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ได้แสดงความเห็นผ่าน TOP NEWS ONLINE ว่า “ผมในฐานะตัวแทนของ ผู้บริหาร ผู้ประกาศข่าว พนักงาน ขอกราบขอบพระคุณ ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันโอชา คณะรัฐมนตรี พรรคการเมือง ทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัท ห้างร้านเอกชน ตลอดจนพี่น้องประชาชน ที่ได้เดินทาง มาร่วมให้กำลังใจในโอกาส ที่ สถานีข่าว TOP NEWS ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3

 

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้ทำหน้าที่ตามอุดมการณ์ ของสื่อที่ดี ด้วยการนำเสนอความจริง เพื่อพิทักษ์ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่อยู่ระหว่างการถูก กลุ่มคน คณะบุคคล กระทำการล่วงละเมิด อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนั้นยังได้ทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของขับเคลื่อนสังคมและประเทศชาติ ไปในทิศทางที่ถูกต้อง ตลอดจนกิจกรรม การช่วยเหลือสังคม ส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือ ความเสียสละ ภายใต้ มูลนิธิยังมีเรา ซึ่งได้ทำงานมาอย่างต่อเนื่อง

“ผมขอยืนยันกับ พี่น้องประชาชน ว่า TOPNEWS ของเรา จะยังคงทำหน้าที่ ดังกล่าว ด้วยความเข้มข้นต่อไป ภายใต้ สโลแกน “เดินหน้าประเทศไทยด้วยข่าวสารและความจริง โดยเราไม่เคยคิดว่าเราเป็นสื่อเล็ก หรือใหญ่? เลือกข้าง หรือไม่? เป็นสลิ่มหรือไม่? อย่างที่ คนอื่นขีดเส้นให้ แต่เรามุ่งหวังในการทำหน้าที่ สื่อมวลชนที่ดี ตามอุดมการณ์ ของเรา คือ การพิทักษ์ ปกป้อง “ ชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ “ และ ประชาชน ซึ่งเราได้ปฏิบัติสิ่งนี้มาโดยตลอดจนเป็นที่ประจักษ์”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.เอ้" ลั่นวิกฤติแล้ว ปลุกผู้นำไทยตื่น อย่าทำตัวจ่าเฉยปล่อยเด็กหมดอนาคต
"เทพไท" จี้ "นายกฯ-ประธานสภาฯ" ต้องรับผิดชอบ "บัตรเบ่ง" ปลิวว่อนทำเนียบ-สภา
เปิดตำนาน "เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์" 1 ในเรือพระที่นั่ง "กระบวนพยุหยาตราทางชลมารค"
คลั่งรักภรรยา เปิดใจหนุ่มวัย 37 ใจถึง สักทะเบียนสมรสบนแขน เผยหลังสักชีวิตคู่มีความสุขเพิ่มขึ้น
แม่สุดทน พา "ลูกสาว ม.2" แจ้งความ ถูก "รุ่นน้อง ม.1" ทำร้ายน่วม ปมแย่งแฟนหนุ่ม 17
ย้อนเรื่องราว "ภารกิจหัวใจติดปีก" สุดแสนประทับใจ "อนุทิน" ปาดน้ำตา หลังได้พบแม่ผู้บริจาคอวัยวะ
ระทึกกลางดึก รถตู้ชนเสาไฟฟ้า หักโค่น 17 ต้น ถนนศรีบูรพา ย่านบึงกุ่ม ทำไฟดับกว่า 100 หลังคาเรือน
กกต.เชิญชวน "ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง" เข้าคูหากากบาท เลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่น 7 กรกฎาคม 2567
กรมอุตุฯ เตือน 31 จว. เตรียมรับมือฝนถล่มหนัก กทม.ก็โดนด้วย
ระทึก จงอาง 3 เมตร เลื้อยเข้าห้องเครื่องยนต์เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน กู้ภัยพนมจุดท่่าตะเกียบ ช่างอู่รถฯ ร่วมช่วยจับกว่า 1 ชม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น