พ่อค้าขายเนื้อสดกับพ่อค้าผักสดแทงกันยับกลางตลาดสดเมืองจันท์

พ่อค้าขายเนื้อสดกับพ่อค้าผักสดแทงกันยับกลางตลาดสดเมืองจันท์

เวลา 16:37 นาที วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีได้รับแจ้งจากแม่ค้าในตลาดสดเจริญสุข ถนนพระยาตรัง อำเภอเมืองจันทบุรี ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างพ่อค้าด้วยกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงหนึ่งคน หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุทันทีพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ ให้เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บด้วย

เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายเป็นพ่อค้าเนื้อสด ทราบชื่อว่า นายยู มีบาดแผลถูกแทงด้วย อาวุธกรรไกล ที่บริเวณหัวไหล่ด้านขวา มีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแม่ค้าในตลาดช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าต่อไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ เป็นพ่อค้าขายผักทราบชื่อว่านายเฟิส หรือนายบดินทร์เดชา สวยงาม อายุ 28 สวมเสื้อยืดแขนขวาสีน้ำเงิน โดยตัวของผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน … ผู้ก่อเหตุให้การว่าก่อนหน้านี้ตนเองกำลังคุยกับภรรยาเรื่องที่คู่กรณีนำเหล็กมาออกเชื่อมบริเวณร้านขายของซึ่งอยู่ติดกัน แต่แล้วคู่กรณีเข้ามาชกต่อยตนเองก่อนจากนั้นล็อคคอตนเองไว้ไม่ยอมปล่อย ทำให้ตนเองต้องป้องกันตัวโดยการหยิบกันไกลมาจ้วงแทง จากนั้นบรรดาพ่อค้าแม่ค้าเข้ามาช่วยกันห้าม

สอบถามแม่ค้าขายผักสดที่อยู่ใกล้กัน ทราบชื่อว่า นางบุญหิน ฤทธิวงศ์ อายุ 60 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าคู่กรณีอยู่แผงใกล้กัน แต่ว่าหันหน้าร้านไปคนละฝั่ง ยืนขายหันหลังชนกัน ระหว่างเกิดเหตุนายเฟิสกับภรรยาซึ่งเป็น พ่อค้าขายผักสด กำลังคุยกันเรื่องที่นายูพ่อค้าขายเนื้อสดนำเหล็กมาติดตั้งเพิ่มเติม ใกล้กับแผงขายผักของตนเอง ทักทายนั้นคู่กรณีพ่อลูกเข้ามาต่อย นายเฟิสก่อนและล็อคคอไม่ยอมปล่อย เฟิสจึงใช้กรรไกรแทงเข้าไป

ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บแพทย์อยู่ระหว่างการรักษาตัว ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีเพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุพร้อมกับการตั้งข้อหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฝูงกระพรุนหลากสีนับล้านผุดดำผุดว่ายหน้าชายหาดบ้านคลองสน แหลมกลัด ชาวบ้านบอกพบมากกว่าทุกปี แจ้ง นทท. รีบมาชมก่อนถึงเดือนธันวา ค่าเรือแค่ร้อยบาทดูไทยทั้งวัน
"นายกฯ" ร่ำไห้ หลังทราบเหตุรถบัสทัศนศึกษานร.ไฟไหม้ สั่งการ "อนุทิน-สุริยะ" ลงพื้นที่ด่วน
"รองเอก" ฟันธง! ผบ.ตร. คนใหม่ เชื่อไม่มีม้ามืด
ชาวบ้าน 4 อำเภอ ร่วมทั้งเครือข่าย ผลักดันช้างป่ากัดกินพืชเกษตร
"ศาลเจ้านครราชสีมา" เตรียมโรงเจ เลี้ยงอาหารเจฟรี 3 มื้อ ตลอดเทศกาลกินเจ 10 วัน
“เพนกวิน” โพสต์เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังหนีซุกตปท. กล้าพูดห่วงเพื่อน 3 นิ้วที่ติดคุก
กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เสวนา “Navigating the Future of International Co-Production” ในงาน The International Broadcasting Co-production Conference 2024 (IBCC)
กรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบ ผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" และฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขัง 
ไฟไหม้รถบัสนักเรียน หน้าเซียร์รังสิต เด็กอนุบาล เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ
"ยังมีเรา" คิดดีอาสาร่วมฟื้นฟูแม่สาย ช่วยผู้ประสบภัยชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น