บรรยากาศย่านตลาดสำเพ็ง ผู้ประกอบการเผยต้นทุนราคาสินค้าเกี่ยวกับวาเลนไทน์ปีนี้ ปรับขึ้นประมาณ 10% ส่วนใหญ่ไม่ปรับราคาหน้าร้าน ชี้อยากให้ลูกค้ามีความสุขในวันวาเลนไทน์
ทีมข่าว Topnews ลงพื้นที่ตลาดสำเพ็ง สำรวจบรรยากาศ การซื้อขายสินค้าที่เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ พบว่า ร้านค้าส่วนใหญ่ยังคงขายสินค้าตามปกติ แต่ก็มีร้านค้าหลายร้านที่ได้นำสินค้าที่เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ อาทิ ตุ๊กตาหมี หมอนรูปหัวใจ ดอกกุหลาบปลอม สติ๊กเกอร์รูปหัวใจ ออกมาตั้งจำหน่ายหน้าร้านเพื่อดึงดูดลูกค้า
ทีมข่าว ได้สอบถามเจ้าของร้านขายสินค้าภายในตลาดสำเพ็งถึงบรรยากาศการซื้อขาย สินค้าที่เกี่ยวข้องกับช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ต่างระบุว่า บรรยากาศปีนี้ไม่คึกคักมากนัก แต่ดีขึ้นกว่าปีก่อน โดยทางร้านไม่กล้าที่จะสต๊อกสินค้าเพื่อมาจำหน่ายในช่วงนี้ ซึ่งสินค้าที่จำหน่ายส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าเดิมในสต๊อกในสั่งเข้ามาก่อนช่วงวิกฤตโควิด นำมาระบายออก