วาเลนไทน์หวาน คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสบนรถไฟตลาดร่มหุบ

อำเภอเมืองสมุทรสงครามจัดให้มีการจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน ขบวนรถไฟสายใยแห่งรัก Station of  Love @ Mae klong โดยมีคู่รักมาจดทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสถานีรถไฟแม่กลอง นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงครามได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน “ขบวนรถไฟ สายใยแห่งรัก”Station of  Love @ Mae klong เนื่องในวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสงคราม โดยเฉพาะตลาดร่มหุบซึ่งถือเป็นอันซีนไทยแลนด์ที่โด่งดังมีนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกนิยมมาเที่ยวชมแต่ละวันจำนวนมาก โดยมีนายอรรถพันธุ์ สงวนเสริมศรี นายอำเภอเมืองสมุทรสงครามเป็นนายทะเบียนจดทะเบียนสมรสให้คู่รัก จำนวน 18 คู่ ท่ามกลางบรรยากาศบนรถไฟที่ตกแต่งด้วยดอกไม้และลูกโป่งรูปหัวใจสีชมพู สีสันต์สวยงาม

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ พระสมุทรวชิรโสภณ เจ้าอาวาสวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสงคราม ยังได้ปะพรมน้ำพระพุทธมนต์และมอบวัตถุมงคลเป็นเหรียญอายุวัฒนมงคล 84 ปี พระสมุทรวชิรโสภณ ให้กับคู่รักทั้ง 18 คู่ พร้อมให้โอวาทแก่คู่รักเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

จากนั้นนายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงครามยังได้กล่าวอวยพรให้กับคู่สมรสและจับฉลากแจกของรางวัลเป็น Gift Voucher ที่พักรีสอร์ท บัตรของขวัญสำหรับรับประทานอาหารเย็น เครื่องใช้ไฟฟ้า และเงินสดให้กับคู่สมรสที่มาจดทะเบียนในวันนี้อีก 12 รางวัลด้วย ก่อนที่ทั้งหมดจะถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นโดยการจดทะเบียนสมรสถนอกสำนักทะเบียนครั้งนี้คู่รักยังสามารถเดินทางมาจดทะเบียนได้ตลอดทั้งวันพร้อมรับของที่ระลึกบริเวณงานได้อีกด้วย

น.ส.ธนาวดี แซ่ย่อง อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎธานี บอกว่าได้สามีเป็นชาวจังหวัดสมุทรสงคราม แต่งงานกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส พอดีเห็นในเพจเฟชบุ๊คว่าทางอำเภอเมืองสมุทรสงครามจัดให้มีการจดทะเบียนสมรสบนขบวนรถไฟสถานีแม่กลอง บริเวณตลาดร่มหุบ จึงชวนแฟนหนุ่มให้มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้และรู้สึกประทับใจมากอีกทั้งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

นพพร บุญทนาวงศ์ จ. สมุทรสงคราม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น