เปิดภาพ “5 โปรกอล์ฟสาว” ชื่อดังระดับโลก ร่วมชูเอกลักษณ์แฟชั่นผ้าไหมไทย

เปิดภาพ "5 โปรกอล์ฟสาว" ชื่อดังระดับโลก ร่วมชูเอกลักษณ์แฟชั่นผ้าไหมไทย

23 กุมภาพันธ์ 2566 มีรายงานข่าวของ 5 นักกอล์ฟสาวชั้นนำที่ร่วมแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023” ร่วมปิกนิกริมชายหาดในบรรยากาศสุดชิล ณ โรงแรมเมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา พร้อมอวดลุคแฟชั่นผ้าไหมไทยที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ในกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ ก่อนโชว์วงสวิงในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี

 

 

ว่าน-จารวี บุญจันทร์ นักกอล์ฟสาวไทยเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมและขนมอันเลื่องชื่อของเมืองไทยกับนักกอล์ฟระดับท็อปของโลกอีกทั้งภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยร่วมแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน”

ข่าวที่น่าสนใจ

มูนี่ เหอ จากจีนกล่าวเสริมว่า “ดีใจมากที่วันนี้ได้สวมชุดผ้าไทยอันงดงาม และหวังว่าการลงแข่งขันรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ร่วมกับนักกอล์ฟฝีมือดีจากทั่วโลก จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการก้าวข้ามขีดจำกัดและประสบความสำเร็จได้ตามที่ตั้งเป้าไว้”

ชาร์ลีย์ ฮัลล์ นักกอล์ฟจากอังกฤษกล่าวว่า “การได้มาแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า เพราะได้มาเรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลายและดีใจที่ได้ร่วมแข่งขันกับนักกอล์ฟฝีมือเยี่ยม”

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 จะกลับมาเปิดบ้านต้อนรับผู้ชมในสนามอีกครั้ง โดยกำหนดจัดการแข่งขันในวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ดูรายละเอียดบัตรเข้าชมและอัปเดตข่าวสารการแข่งขันได้ที่ www.hondalpgathailand.com

 

หรือติดตามผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand

และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/hondalpgathailand

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เริ่มจัดตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 ในฐานะการแข่งขันแอลพีจีเอเพียง ทัวร์นาเมนต์เดียวในประเทศไทยที่จัดมากว่า 16 ครั้ง ทัวร์นาเมนต์ในปี 2023 นี้ ได้รวบรวมนักกอล์ฟชั้นนำของโลกรวม 72 คน ซึ่งรวมถึงนักกอล์ฟรับเชิญ 12 คน มาร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายการนี้ยังถือเป็นเวทีเปิดตัวนักกอล์ฟดาวรุ่งชาวไทยมาแล้วมากมาย และยังมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟระดับโลก

 

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ดำเนินการจัดงานและเผยแพร่โดย ไอเอ็มจี มีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ คือ บริษัท เอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยความอนุเคราะห์ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีผู้สนับสนุน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) สายการบินอีวีเอแอร์ ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ทรัสต์กอล์ฟ และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล
พระราชทานชื่อลูกช้างแฝดต่างเพศ ผู้-เมียคู่ประวัติศาสตร์
"ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง" เผยภาพสุดสะเทือนใจ ยันช้างแม่แตง จมน้ำตายแล้ว 1 เชือก
"ผบ.ทบ." ส่งหน่วยข่าวกรองทหาร ร่วม ตร. กวาดล้างยาเสพติด 2 รายใหญ่ ยึดของกลางเพียบ
นาทีช่วยชีวิต "ช้าง" หลังถูกน้ำป่าพัด สภาพเกือบหมดแรง โชคดีจนท.บางช้างแม่แตง ช่วยไว้ได้ทัน
"ปธ.รัฐสภา" ชี้ผู้นำการเมืองที่ดี ต้องภักดี ชาติ สถาบันฯ ย้ำสิ่งสำคัญรัฐบาลต้องไม่โกง
"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น